Chap 5: Học Viện Gold Rainbow (New Version)

1.7K 57 0
                                    

_Yeah! Tới nơi rồi!!! - Sandy hứng khởi
_Do ai mà giờ này chúng mình mới tới nhỉ? - Sunny lườm muốn cháy mắt
_Ờ thì... Tại tối qua lo lên Google tìm kiểu tóc đẹp để làm cho tụi mình mà! Ngày đầu phải gây ấn tượng tốt chứ! - Sandy nói luyên thuyên
_Thôi thôi ngưng! Con Như nó đi mất tiêu rồi kìa! - Sunny cốc đầu Sandy một cái rõ đau

Anna thấy khá là bực khi hai cô nàng này đã tới trễ còn đứng đó gây lộn với nhau nữa, thế là đành bỏ cả hai lại mà lên phòng hiệu trưởng thôi. Cô khẽ cười mỉm khi thấy hai cô bạn thân vừa chạy theo vừa gọi í ới, dễ thương quá đi!

Cuối cùng cũng đáp tới phòng của hiệu trưởng. Cái bảng được làm bằng gỗ sơn màu đen tuyền, nền chữ bằng vàng bóng loáng ghi: "Hiệu trưởng" càng làm cho nó thêm phần lịch sự và trang nghiêm. Anna đưa tay gõ cửa, khoảng một lúc sau thì có tiếng nói vọng ra:

_Vào đi!
_Dạ! Tụi con chào hiệu trưởng! - cả ba cúi đầu
_Mấy đứa đến rồi à? Sao trễ thế! - hiệu trưởng nhìn ba người
_Con xin lỗi, là lỗi của con! - Sandy nói
_Thôi được rồi! Cũng không làm khó mấy đứa, lớp của tụi con là 11A1 đấy, ở lầu hai rẽ phải
_Dạ thưa hiệu trưởng tụi con đi!

Nhìn bóng dáng của ba cô gái khuất đi sau cánh cửa gỗ, hiệu trưởng tháo mắt kiếng đặt xuống, cầm tấm ảnh để trên bàn rồi mỉm cười nói:

_Tụi nó đã lớn rồi... anh nhỉ?

Một, rồi hai giọt nước mắt rớt xuống khung hình có ảnh của một người đàn ông với phong thái lãnh đạm và chững chạc. Hiệu trưởng ôm tấm ảnh ấy vào lòng rồi thì thầm vài ba câu không rõ nghĩa, mắt hướng ra nơi nào đó xa xăm...

Còn tụi nó đang lê từng bước lên cái cầu thăng dài đằng đẵng, thở như con trâu. Sandy bực bội, mặt nhăn nhó như khỉ rồi nói:

_Ai xây cái cầu thang gì mà dài, mà cao thế không biết!
_Cũng phải ráng lên thôi chứ sao giờ! - Sunny quẹt mồ hôi nói
_...Cái váy này ngắn quá à! Tao thấy nó sao sao ấy! - Anna bỗng nói

Sandy và Sunny cũng nhìn xuống bộ đồng phục của mình. Đứng đơ ra một hồi rồi lại nói tiếp với Anna:

_Chúng mình chân dài mà, bận vậy mới đẹp! Không thấy thời nay con gái bận váy ngắn không còn gì để ngắn mà mặt vẫn tỉnh như đúng rồi à?
_Nhưng mà tao thấy khó chịu! - Anna lắc lắc đầu

Bên này, ba cô gái mải loay hoay với cái váy đồng phục thì ở ngoài cổng có ba chiếc xe moto chạy với tốc độ sấm chớp thắng lại cái "Két" ngay trước cổng học viện. Nghe tiếng xe, tất cả các học sinh nữ liền đạp đầu, chen lấn nhau nhìn ra ngoài cửa sổ, miệng thì ra sức ca ngợi chủ nhân của xe. Mấy thằng con trai lại chán ghét quay đi không nhìn, hoặc là tụ tập với nhau bàn tán nói xấu ai đó. Tụi nó đứng trước cửa lớp mà cảm thấy lạ lùng, đây là lớp chuyên thì ít nhất cũng phải có kỉ luật chút chứ, ngược lại còn ồn hơn cả cái chợ trời. Đang ngại vào thì nghe một giọng nói ấm áp:

[FULL] Học Viện " Gold Rainbow"Where stories live. Discover now