Chap 67: Ai Biến Mất?

484 19 0
                                    

  ~~~Biệt thự Chocolate~~~

Anna vừa chạy vào trong với Kin là thấy cả đám ngồi ở ghế salon, mặt ai nấy đều ủ rũ như bánh bao nhúng nước vậy á! Cô liền chạy đến hỏi gấp Sandy và Sunny:

_Là thật hả? - Anna lo lắng

_Um... - Sandy và Sunny nói khẽ

Ngay lập tức chạy lên lầu, anh thấy vậy cũng theo sau, còn cả đám thì... cũng theo nốt! "Rầm!", cửa phòng dì tụi nó bật mở, cô chạy vào trong thì thấy phòng trống trơn, đồ đạc và dì không thấy đâu hết. Giờ nhìn nó giống 1 căn phòng chưa từng sử dụng, Anna thẫn thờ nhìn. Kin cũng bất ngờ không kém, miệng há hốc ra: "Dì đâu rồi nhỉ?". Yuki nói:

_Tụi chị lúc nãy cũng có chung cảm xúc của em, nhưng... - Yuki thở dài

_Biết ngay mà! - Anna la to

Cả đám liếc qua nhìn, cô thò tay xuống dưới gối, mò mẫm 1 hồi, rút tay ra, có tờ giấy nho nhỏ. Mọi người chụm đầu vào nhau mà đọc lá thư của dì để lại:

"Cảm ơn tụi con đã chăm sóc dì. Bây giờ khỏe rồi, dì sẽ đi qua đó xem dượng. Đừng lo!"

Ể, gì mà ngắn ngủn thế kia! Cô thì khẽ nhăn mặt cộng thở dài, nói:

_Em biết thế nào chuyện này cũng xảy ra mà! Giờ anh Thiên và chị Vy giúp em được không? - Anna bỏ tờ giấy vào túi áo

_Được! - Yuki và Toby

_Chắc là dì đang ở trên máy bay rồi đó, 2 anh chị chỉ cần qua đó chung với dì là được. Tại em sợ có trục trặc gì đó... - Anna buồn hẳn đi

_Hey, bé Như đừng buồn nữa, tụi anh sẽ bảo kê dì cho! - Toby làm lố

Cô gật đầu, có 2 người đó, thì chắc là không có chuyện gì xảy ra đâu! Sau đó, Yuki và Toby liền dọn hành lí sơ sơ rồi đi luôn. Mấy đứa kia cũng muốn theo nhưng Anna nói là còn cái hắc bang kia nên im lặng, không muốn nữa. Về phòng mình, haiz, nực nội quá! Đi tắm mới được! Cô lấy 1 cái khăn tắm to rồi vào phòng.

~~~Phòng Sunny~~~

Sandy lăn lộn trên chiếc giường màu vàng của Sunny, gác tay lên trán, nói với vẻ mệt mỏi:

_Như nhắc mới nhớ tới cái bang gì gì đó ấy chứ! Chúng ta phải làm gì đây? - Sandy

_Nếu để Như nhúng tay vào thì kì lắm, nó liên quan tới 2 đứa mình mà! - Sunny ngồi ở cái ghế gỗ sơn xanh lá ở bàn học

_Haiz!!! - Cả 2 chị thở dài cùng lúc

Bang đó muốn cái gì từ mình đây? Với lại, còn có... nữa chứ! Leo về đây chi thế không biết nữa à! Thôi, xả stress 1 chút vậy, 2 chị liền cầm điện thoại lên game chơi. Bởi vậy, lo có 1 nửa rồi bỏ, sang chơi game, thật là mất mặt bang phó và hậu duệ nhỉ? Còn mấy chàng trai vai chính của truyện thì sao ta? Đi xem thử he!

~~~Phòng khách~~~

Tụi hắn đang ngồi nói cái gì đó, mặt ai cũng nhăn lại. Người thì chống cằm, người thì khoanh tay, người thì để 2 tay ra sau đầu. Sau đó, anh lấy điện thoại ra nhắn tin với ai đó, còn Rain và Gin thì bàn bạc thêm chút nữa. Thế là phòng khách im ắng, ngột ngạt, lúc lạnh lúc nóng như máy lạnh bị hư. Nhưng không phải, tại mấy ảnh á! Hihi!

~~~Hôm sau~~~

Đây là ngày mà bang hội kì lạ đó thách đấu với 2 bang của tụi nó và tụi hắn. Trùng hợp cái nữa là Anna tính không đi vì còn việc khác phải lo, 2 chị kia thì ngại để cô vào trận đánh này. Kin dù muốn ở lại với Anna nhưng là bang chủ, không đi thì kì nên miễn cưỡng thôi!

~~~Học viện~~~

Nguyên sân trường chấn động vì chỉ có mình cô đi học, không có ai đi chung. Anna chẳng thèm ngó ngàng mà đi đến lớp của Minh. Đứng trước cửa lớp ngó vào, sao không thấy nhỉ. 1 cô gái có mái tóc đen mượt mà dài qua vai bước lại gần cô nói nhẹ nhàng:

_Em tìm ai vậy? - cô gái đó nhìn Anna trìu mến

_Dạ, cho em hỏi anh Minh có ở đây không ạ? - Anna cười nhẹ

_Anh ấy chưa tới em ơi! À, chị tên là Kim, rất vui được gặp em! - chị Kim đưa tay ra

_Em là Như, hihi! - Anna bắt tay với Kim

_Ủa, Như? Em kiếm anh hả? - Minh đứng sau lưng Anna nói

_Umk, em nói chuyện với chị sau hén! Bye! - Anna cười

Kim vẫy tay chào cô rồi đi vào lớp. Anna nắm tay Minh lôi cậu đi đâu đó. Nguyên lớp của Minh chạy ra nhìn, là sao? Không phải em ấy đang hẹn hò với cậu bạn hotboy cùng lớp hả? Giờ lại đi với Minh, vậy tin đồn đó là giả hả trời! Đến khi giáo viên tới la làng thì mới giật mình đi vào trong.   

[FULL] Học Viện " Gold Rainbow"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ