Phần 2 - End

1.2K 26 3
                                    

Cái gì phụ thân hội lấy con của mình làm thí nghiệm a?

An Nhàn lập tức lại muốn đến một vấn đề: "Mới trước đây không thể làm chủ, nhưng ngươi hiện tại trưởng thành, vì cái gì còn muốn tiếp tục tu luyện này loạn thất bát tao gì đó?"

Kiều Vưu Lợi đạm mạc đạo: "Nếu ta không dựa theo lời của hắn làm, hắn sẽ hướng đệ đệ của ta xuống tay."

An Nhàn: "..."

Dùng môt đứa con trai uy hiếp khác môt đứa con trai, loại này phụ thân thật sự là nảy sinh cái mới nàng đối nhân tính nhận tri.

"Đệ đệ của ngươi biết chuyện này sao?" An Nhàn lại hỏi.

Kiều Vưu Lợi lắc đầu: "Ta lúc trước đáp ứng làm phụ thân thí nghiệm phẩm, chính là không nghĩ đưa hắn liên lụy tiến vào. Phụ thân cường đại không chỉ có đến từ chính bản thân của hắn thực lực, còn có cùng hắn hợp tác mấy người kia gia tộc, ta một người vô lực đấu tranh, duy nhất có thể làm, chính là làm cho hắn quá được vui vẻ một chút."

An Nhàn không thể tưởng tượng người nam nhân này vì mình đệ đệ có thể hy sinh đến loại tình trạng này, yên lặng thừa nhận rồi hơn hai mươi năm thống khổ, ngạnh sinh sinh đem chính mình ngao thành người không ra người quỷ không ra quỷ bộ dáng.

An Nhàn nguyên vốn muốn hỏi rốt cuộc là nào vài cái gia tộc, nhưng do dự một chút, vẫn là không có hỏi xuất khẩu.

Trong phòng an tĩnh lại, qua một hồi lâu, An Nhàn mới mở miệng đạo: "Có thể đem ngươi tu luyện công pháp cho ta xem một chút sao? Ta có lẽ có thể giúp ngươi tìm được một loại tương đối an toàn phương pháp tu luyện."

Kiều Vưu Lợi nhìn hắn, còn thật sự đạo: "Chuyện này, ngươi vẫn là không cần lo cho, ta sở dĩ nói cho ngươi này đó, chính là không nghĩ mất đi ngươi này bằng hữu." Thật vất vả, rốt cục có được một cái thiệt tình đãi bằng hữu của hắn, biết rõ có thể sẽ cho hắn mang đến nguy hiểm, hắn nhưng vẫn là ích kỷ đem chuyện này bí nói cho hắn.

"Ta biết lo lắng cái gì." An Nhàn chậm rãi đạo, "Ngươi vì Kiều Cổ Tư, không dám vi phạm cha của mình, nhưng ta cũng không có thể tùy ý ngươi như vậy tu luyện đi xuống, cho nên chiết trung một chút, ngươi có thể tiếp tục tu luyện, nhưng phải tu luyện ta giúp ngươi thay đổi trôi qua công pháp. Chỉ cần ngươi không nói, phụ thân ngươi liền sẽ không biết chuyện này, ta tự nhiên cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm."

Kiều Vưu Lợi đầu tiên là sửng sốt, lập tức lộ ra một cái vui vẻ tươi cười: "Hảo, nghe lời ngươi."

Hắn cũng không có hỏi hắn, liên vài cái gia tộc cũng chưa có thể thay đổi lương thành công công pháp, hắn lại dựa vào cái gì có thể thành công đổi thành? Trên thực tế, hắn căn bản không cần kết quả, mặc dù thất bại, tình huống của hắn cũng sẽ không so với hiện tại càng kém. Nếu là có thể đổi lấy người này làm bạn, hắn nguyện ý thừa nhận gì thống khổ.

Này nhất thật sự rất cô độc, ít nhất ở hắn chết tiền, làm cho hắn tùy hứng một hồi...

Kiều Vưu Lợi theo ám cách trung lấy ra một phần viết tay thư cuốn, đưa tới An Nhàn trên tay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trở thành "Nam" thần nữ nhânWhere stories live. Discover now