Phần 1

2.4K 33 4
                                    

Trở thành "Nam" thần nữ nhân

Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh

Converter: Lorencee

Văn án:

An Nhàn theo địa cầu xuyên qua đến tu chân thế giới, cẩn trọng tu luyện thành một gã linh dược sư, lại ở độ kiếp khi ăn sai dược, làm cho thân thể phát sinh dị biến, lâm vào ngủ say, lại khi tỉnh lại, đã là một ngàn tám trăm năm về sau. Tu chân văn minh phay đứt gãy, thế giới đại biến dạng, nàng cũng bởi vì dược vật nguyên nhân, mất đi nữ tính đặc thù, không thể bình thường tu luyện, chỉ có thể theo hoa cỏ trung hấp thu linh lực. Từ nay về sau, An Nhàn đi lên một cái lấy hoa nhập đạo tu hành con đường của.

Nàng luyện dược, đối trị liệu bệnh tâm thần có hiệu quả.

Nàng loại hoa, đang ở kế hoạch chiếm lĩnh thế giới.

Nàng là muốn trở thành quốc dân "Nam" thần nữ nhân.

Mà nàng không cẩn thận liêu đến đích thực · nam thần, đang nghĩ ngợi như thế nào đem mình bài loan.

【 tương lai tu chân, nữ phẫn nam trang, tô thích he】

Nội dung nhãn: nữ cường tương lai vô căn cứ nữ phẫn nam trang thích văn

Nhân vật chính: An Nhàn ( Lạc Y ) ┃ phối hợp diễn: Hạ Lẫm ┃ cái khác: tương lai, nữ phẫn nam, nữ cường, thích văn

===================

Đệ 1 chương ngàn năm chi hậu

An Nhàn đứng ở đảo nhỏ thượng, nhìn mênh mông vô bờ xanh thẳm biển rộng, trên mặt hiện ra vài phần nghi hoặc cùng mờ mịt.

Kỳ quái, nàng không phải ở thương tuyền sơn tiềm tu sao? Như thế nào tỉnh, lại ra hiện tại chỗ ngồi này đảo nhỏ thượng? Nguyên bản lưu chuyển khắp thiên địa trong lúc đó linh khí, cũng trở nên cực kỳ loãng. Chẳng lẽ nàng lại xuyên qua ?

Không trách An Nhàn có này đoán rằng, bởi vì nàng đã muốn xuyên qua quá một lần, bởi vì công dã tràng nan, theo 21 thế kỷ địa cầu, xuyên qua đến có được tu chân văn minh thiên dao tinh, sau đó bị ân sư mang nhập linh nguyên phái, theo một gã nho nhỏ dược đồng làm khởi, trải qua hơn trăm năm khổ tu, rốt cục trở thành một gã có chút thành tựu tiên dược sư.

Nhưng mà tiếc nuối chính là, nàng ở cuối cùng độ kiếp khi, lầm thực một quả thượng phẩm đi tìm nguồn gốc đan, làm cho linh lực nghịch chuyển, trở lại nguyên trạng, trong lúc vô ý sai khai thiên kiếp, lâm vào ngủ say.

Lại tỉnh lại, đã là thương hải tang điền, vật chuyển tinh dời.

Không chỉ hoàn cảnh thay đổi, của nàng tu vi cũng trên diện rộng độ giảm xuống, trong cơ thể linh lực khô kiệt, liên sơ cấp thuật pháp đều khó có thể làm.

Mặt khác...

An Nhàn sờ sờ lồng ngực của mình, vùng đất bằng phẳng, nữ tính ứng với có đặc thù không thấy, biến thành khác giới không rõ kỳ quái thể chất. Nếu không có trên tay trữ vật giới còn tại, nàng cơ hồ cho là mình thay đổi một cái thân thể.

Trở thành "Nam" thần nữ nhânWhere stories live. Discover now