KÍ TÚC XÁ NĂM 2 - HỌC VIỆN NAM SINH [ FANFIC] CHƯƠNG 1

2.6K 49 1
                                    

KO MANG FIC ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA BỌN MÌNH.

Tác giả: Mun

Chương 1


Tôi với Nguyên thân vs nhau từ thuở nhỏ, em ấy đã luôn là đứa em trai hoàn hảo và đáng yêu trong mắt tôi cho đến khi tôi thình lình nhận ra tình yêu của tôi dành cho Nguyên ko phải là tình cảm đối vs 1 đứa em trai, tôi đã yêu, tôi yêu Nguyên từ lúc nào không hay.
Tiểu Nguyên không những trong mắt tôi mà còn trong hàng ngàn cặp mắt khác là 1 cậu bé tuyệt vời. Da trắng, mặt xinh, mắt to, môi hồng, cơ thể thì cân đối hài hòa, chẳng chê vào đâu được. Em ấy lại vì tôi mà thi vào trường nam sinh, tuy bớt đi vài ngàn cặp mắt của nữ nghi dòm ngó thì lại tăng lên vài trăm cặp mắt của nam nhi dòm vào.
Nguyên đâu hề biết đến mấy lời đồn trong học viện nam sinh, vì học trong môi trường toàn nam sinh nên đã có ( rất) nhiều cuộc tình đồng tính xảy ra, vì vậy dù bớt đi sự dòm ngó thì lại tăng thêm tỉ lệ nguy hiểm gấp bội, đặc biệt là khi Nguyện của tôi lại trông ngon lành như 1 cục bánh trôi trắng trẻo thế kia. Điều đó ép buộc tôi dù ko muốn cũng phải ở sát rạt Tiểu Nguyên mỗi khi em ấy ra khỏi phòng ( vì sự nghiệp bảo vệ trinh tiết của em ấy)
=====
Bên kí túc xá của học sinh năm nhất hết phòng , chỉ thiếu mỗi 1 giường và Tiểu Nguyên của tôi lại xung phong vào KTX năm 2 , tôi đã đau tim khi thấy thầy giám thị kí túc thông báo như vậy. Nguyên thật ngốc, em ấy tự chui đầu vào tròng và thế là trách nhiệm của tôi tăng lên gấp tỉ lần. Thà em ấy ở KTX năm nhất, nơi ít bị ảnh hưởng bởi những " huyền thoại" trong trường nhất có khi sẽ giảm đ0c phần nào nguy hiểm, đằng này em ấy vào KTX năm 2, nơi " hội tụ" ko ít "thành tựu" sàm sỡ_er chả khác nào vạch quần cho người xờ mông vậy. Cảm giác trọng trách đè lên vai, tôi khụy xuống sàn và nôn ra 1 đống tiết canh kèm ít mì và thịt trong bữa trưa của tôi ( tưởng tượng thơi =]] ) Sau đó nhận được đôi bàn tay mát lạnh chạm vào bắp tay tôi, tôi quay lại, sau đó " thấy Tiểu Nguyên cười tươi với tôi, em ấy nắm tay tôi và kéo lại gần" là tưởng tượng của tôi, sự thật đôi bàn tay thúi kia là của Viên Lăng, thằng bạn cùng phòng của tôi, mặt nó lạnh tanh, tay còn cầm khăn lau lau cái đầu ướt:
- Tuần Khải, cậu điếc rồi à ? sao tôi gọi cậu ko nghe ?
Tôi bối rối, khua tay tứ tung rồi chả biết làm sao cả
- Tôi...
- Thôi được rồi, tôi về phòng thu dọn đồ đây
Viên Lăng quay đi, tay còn lau lau mớ tóc ướt của cậu ta, tôi hơi ngạc nhiên, chạy theo hỏi:
- Tiểu Lăng, cậu nói thu dọn đồ là sao, cậu đi đâu ?
Viên lăng nhìn tôi, ánh mắt cậu ta chẳng tỏ ra tí cảm xúc gì, mãi sau mới nói 1 câu:
- Cậu nên đi khám tai thật rồi đấy Khải à.
Sau đó đi thẳng.
*
Khi về phòng, Viêm Lăng kể lại, Tiểu Nguyên sẽ ở chung phòng với tôi vì tôi làm trợ tá giám thị kí túc, em ấy là năm nhất nên cần đc tôi hướng dẫn nhiều cái, Viên Lăng phải chuyển sang phòng trống ở 1 mình, như vậy khá tiện lợi cho kẻ thích yên ắng như cậu ta nên cậu ta ko kiến nghị j mà đồng ý ngay.
*
Buổi chiều hôm đó chúng tôi tất bật dọn đồ, chuyển đi tứ tung, tôi mệt phờ râu tôm trong khi Nguyên cứ bưng cái gì lên là có đứa chạy đến cười nói ra ý giúp đỡ, em chỉ cám ơn rồi đưa cho người khác ngay, còn tôi vì sợ em mệt nên dành hết mấy đồ nặng mà vác, sau đó còn phụ cả Viên Lăng mang đồ qua căn phòng cuối hành lang, vì thế khi chưa đến 4h chiều mà tôi đã đói lả.
Viên Lăng rủ tôi ra quán ăn nhanh gần trường tôi vì cái bụng mà quên mất người yêu, tôi để Nguyên ngủ trong phòng còn tôi thản nhiên đi ăn với Viên Lăng, khi nhớ ra thì .......

KÍ TÚC XÁ NĂM 2 - HỌC VIỆN NAM SINH [ FANFIC]Where stories live. Discover now