Tình Đắng Phần 1:Duyên Số Do Trời Định.

226 2 0
                                    


       Trong suốt 3 năm học cấp 3 tôi - Phát luôn là học sinh giỏi đứng nhất trường có lẽ vì điều này mà tôi luôn hãnh diện ,luôn xem đây là thời kì huy hoàng nhất của mình trong thời áo trắng.Xưa giờ người ta luôn bảo tuổi đẹp nhất của đời người chính là tuổi học trò đầy mộng mơ, cái tuổi mà người ta luôn nhìn đời một cách vô tư , hồn nhiên luôn thấy phía trước mình là một dãy màu hồng....Tôi cũng có vô vàng kỉ niệm với cái tuổi học trò nhiều lúc ngồi một mình rồi lại chợt nhớ, nhớ những lời dạy của thầy, nhớ những khi cùng lũ bạn chơi đùa nghịch phá ,.....có lẽ tôi kể mãi cũng chẳng bao giờ hết nỗi đâu. Nhưng kỉ niệm đặc biệt nhất vẫn là  mối tình học trò tôi nhớ đó là năm tôi học lớp 12 - năm mà tôi gặp được em - người con gái tên Thư.

       Tôi nhớ năm 12 tôi được cô sắp ngồi với một đứa bạn tên là Minh.Hai thằng bạn chí cốt ngồi năm nay nữa là 3 năm rồi chứ ít gì mà ai ngờ đâu đến giữa kì 1 cô lại cho đổi chổ.Cô đổi thằng Minh đi với cái lí do là nó quá cao lại ngồi bàn nhì chung với tôi nó che mất tầm nhìn của con Thư cô bảo hai đứa tôi hay nói chuyện trong giờ thế là thằng Minh bị đày xuống bàn kế chót còn tôi thì ngồi Thư , cô bảo làm vậy cho hai bây khỏi nói chuyện.Kết thúc chương trình đổi chổ tụi tui mạnh đứa nào đứa nấy ùa ra về chỉ có tôi là phải lấy sổ đầu bài đi nộp, vô tình tôi thấy một tờ giấy rơi xuống tôi nhặt lên thì tôi dường như lúc đó là tôi không tin vào mắt mình nữa rồi, nó chính là tờ đơn xin được đổi chổ của Thư với lí do là để tôi kèm cô ấy học - haizz có lẽ cô thấy hợp lí nên đã chia cắt tôi với Minh.Nhưng tôi cảm thấy khó hiểu lắm , trên đường đi về tôi cứ suy nghĩ rồi lẫm bẫm..... Khó hiểu là bởi vì trước đây - năm lớp 10 tôi với Thư không thích nhau lắm ,cô ấy có mâu thuẫn rất lớn với Minh và tôi thậm chí còn gọi cả đàn anh đến để dằn mặt tôi luôn đấy.Quá trời suy diễn nó cứ hiện trong đầu tôi nhưng tôi nghĩ chắc chuyện qua lâu rồi không sao đâu , thôi thì tôi cũng kệ ,với lại cũng thấy con Thư hiền hơn lúc trước nhiều rồi! 

Quả nhiên là nó thay đổi thật ,nó thường hay nhắn tin hỏi bài tôi ,rồi còn hay gọi nói chuyện nữa chứ .Cho đến một ngày, tự nhiên nó nhắn tin hỏi tôi:"m có tkick t k? Ns thật đấy!!".

Trời! tôi không tin vào mắt mình nữa rồi, lần này lại có chuyện gì nữa đây ,rồi như theo phản xạ tôi vội nhắn tin lại :"m điên à! t k đùa đâu nhá" nó cứ nhắn bảo là thật còn tôi thì một phần cũng lo ,cứ nghĩ nó đang trêu tôi rồi tôi cứ ậm ừ, ậm ừ mà không trả lời gì cả.Mà thật sự trong lòng tôi thích nó lắm nhưng tôi sợ quá nhiều thứ ,một phần chắc cũng vì gia đình Thư rất giàu còn tôi thì ngược lại ,tôi sợ tôi chẳng lo được gì cho nó với lại còn là học sinh còn xài tiền ba mẹ, sợ việc học ảnh hưởng cho cả tôi và nó nên thôi, tôi quyết định từ chối khéo với nó.

 Mọi việc có lẻ sẽ cứ diễn ra một cách bình thường nếu như không có cái ngày hôm đó - ngày chủ nhật định mệnh.Hôm đó tôi phải ở lại trọ làm một số việc nên không về quê được ,đang nằm nghĩ ngơi thì chợt nghe có tiếng gọi:"Phát ơi! mở cửa" chạy ra thì bất ngờ người đó chính là Thư.

Thư đi thẳng vào phòng tôi không nói gì cả ,nó ngồi xuống úp mặt vào gối rồi khóc nức nở, tôi rặng hỏi mãi nó mới chịu nói là do ba mẹ cãi nhau thậm chí là ném đồ trúng nó nên nó bỏ nhà đi.Nói thì có nói tôi nghe rồi đó mà vẫn cứ khóc tôi phải dỗ mãi đến gần 1 tiếng đồng hồ mới chịu nín .Haizz mừng dễ sợ -tôi nói thầm,sau đó tôi đứng dậy định pha nước thì bất chợt người tôi nóng lên ,mặt đỏ bừng,có cái hơi ấm lạ lắm nó đang lan tỏa khắp mặt lưng tôi ,hóa ra là Thư ôm tôi nó ôm chặt lấy tôi 

Haizz mừng dễ sợ -tôi nói thầm,sau đó tôi đứng dậy định pha nước thì bất chợt người tôi nóng lên ,mặt đỏ bừng,có cái hơi ấm lạ lắm nó đang lan tỏa khắp mặt lưng tôi ,hóa ra là Thư ôm tôi nó ôm chặt lấy tôi 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

,tôi càng rỡ tay nó ra nó lại càng ôm chặt hơn , nó quát lớn:"Đứng im coi!".Tôi chỉ nghĩ chắc tại nó buồn quá nên mới vậy ,nên tôi cũng đứng yên để nó ôm một lúc sau đó định quay lại an ủi mà chưa kịp nói gì thì môi nó đã quyện chặt lấy môi tôi

, có lẽ đây là lần đầu của tôi nên tôi chỉ biết đứng yên tôi cảm nhận được vị ngọt và sự mềm mại của môi em còn mặt tôi thì đỏ bừng lên ,đôi mắt nhắm lim dim lại và cảm nhận sự quyện chặt của hai đầu lưỡi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

, có lẽ đây là lần đầu của tôi nên tôi chỉ biết đứng yên tôi cảm nhận được vị ngọt và sự mềm mại của môi em còn mặt tôi thì đỏ bừng lên ,đôi mắt nhắm lim dim lại và cảm nhận sự quyện chặt của hai đầu lưỡi.Lúc này , Thư mới hỏi:"sao bây giờ m có chịu nói là m thích t không?"

 không lẽ nó biết tôi thích nó sao ta? có nên nói thật không? rất nhiều câu hỏi nó cứ xuất hiện trong đầu của tôi.Nhưng có lẽ tôi nghĩ tôi nên sống thật với mình thì tốt hơn, tôi không dám nhìn thẳng vào mắt nó tôi cuối xuống rồi nói một cách lấp ba lấp bấp  :"có,...có...có ! t..t..t thích m lâu rồi!" 

Nó biết tôi ngượng nên nó cố tình chọc tôi:"Không được! nói to lên ,nói to anh yêu em nghe nào!"

Mặc dù ngượng thật nhưng lỡ rồi mà tôi hít một hơi thật sâu rồi nói :"Anh thích em" vừa dứt lời nó lại bắt bẻ :"Không được anh em hay sao mà lại thương? phải là anh yêu em mới được nói lại không thì thôi à, !" lúc này mặt tôi đỏ lắm rồi ấy có lẽ t...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặc dù ngượng thật nhưng lỡ rồi mà tôi hít một hơi thật sâu rồi nói :"Anh thích em" vừa dứt lời nó lại bắt bẻ :"Không được anh em hay sao mà lại thương? phải là anh yêu em mới được nói lại không thì thôi à, !" lúc này mặt tôi đỏ lắm rồi ấy có lẽ tôi đã tận dụng hết sự can đảm của mình và tôi nói:"Anh yêu em !làm bạn gái anh nha!" nói xong rồi nó không trả lời tôi mà nó lấy điện thoại nhắn tin cho tôi:"30/02/2003" xong nó ôm chầm lấy tôi và bảo ba mẹ nó không có cãi nhau nó chỉ cố tình làm vậy để tôi nói thích nó thôi.Thế là tôi bị trói chân rồi đấy........................

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tình ĐắngWhere stories live. Discover now