chap 54 cầu hôn

2.5K 117 7
                                    

...

Yuri nhìn Tiffany cười khiến Tiffany nổi da gà . Người này lúc trước thật không dễ cười bây giờ nụ cười dễ dàng thấy lại cảm giác nguy hiểm bên trong . Tiffany thật muốn về nhà ôm Taeyeon ngay

" Giúp tôi vài việc " Yuri cười nói

" Tại sao tôi phải giúp " Tiffany nói

" Vì hạnh phúc sao này của cô và Taeyeon . Hay cô không muốn kết hôn " Yuri nhợt nhạt nói

" Cái j mà không muốn kết hôn . Kwon Yuri cô ngày càng biết lợi dụng người khác làm việc cho mình " Tiffany bĩu môi

" yên tâm đi không thiệt cho cô đâu . Đám cưới tôi giúp cô thiết kế váy cưới nơi tổ chức " Yuri nói

" Vậy sao . Việc cô nhờ hẳn không phải dễ làm " Tiffany nhìn Yuri . Biết rõ người này là giang thương . Chắc chắn không dễ nuốt cái thiết kế trị giá kia .

" Tôi dự định cầu hôn . Nhưng tôi cần thời gian chuẩn bị . Tôi lại muốn giữ bí mật tạo cho Jessica bất ngờ . Cho nên cần cô giúp . Cô chỉ cần hạn chế cho Jessica tới tìm tôi là được . Có lẽ tôi sẽ biến mất vài ngày " Yuri nói

" ... " Tiffany cảm giác Kwon Yuri dự định cầu hôn một cách hoành tráng khiến người ta khó quên . Nhưng mà khó quên thì phải chịu khổ trước . Jessica đang trong trạng thái j thì cô hiểu rõ . Xa Kwon Yuri vài ngày là chuyện không tưởng . Hay kêu cô trực tiếp đánh ngất Jessica rồi nhốt lại . Đợi Kwon Yuri chuẩn bị xong rồi thả ra .

" Cầu hôn cần j lâu như vậy . Lại biến mất cô định đi đâu " Tiffany sao một lúc im lặng lên tiếng hỏi

" Có vài việc phải về Canada giải quyết . Có vấn đề j ah " Yuri ánh mắt nguy hiểm nhìn Tiffany

" Làm như về bán tài sản để cầu hôn vậy " Tiffany lẫm bẫm .

" Không còn chuyện j về đi " Yuri lạnh nhạt nói

" Tên mặt lạnh kia . Ai là người đem bắt tôi tới đây . Cái thái độ đuổi khách kia là j hả . Đồ vắt chanh bỏ vỏ " Tiffany tức giận la lên .

" Được mời Hwang tiểu thư về cho . Tôi còn có việc " Yuri quay người đi lên lầu bỏ lại

Tiffany ôm một cục tức giận về nhà chút hết giận lên người Taeyeon . Taeyeon ngu ngơ không biết mình làm sai j . Chỉ biết Tiffany ra sức nhéo eo mình thật đau ah . Chỉ có thể chịu đựng . Mà đau tới mức như bị cắt miếng thịt ở vùng eo vậy . Người yêu cô hôm nay thật bạo lực . Hôm nay cô đâu làm j sai trái không tỉa buttt ai ah cũng không nhìn gái . Tại sao Tiffany bọc phát bạo lực lên người cô . Đáng thương đáng thương .

" Hừ tất cả đều tại Tae " Tiffany trách . Cũng tại Taeyeon gần đây không chịu cầu hôn cô nữa . Jessica đã làm lành với Yuri thì tên lùn phải biết sách thân đi cầu hôn cô chứ . Ai lại im ru như vậy . Đợi hai người kia kết hôn ah .

" Tae vô tội mà " Taeyeon bĩu môi ôm eo bị đau

" Hừ đều nhờ bạn thân của Tae đó . Cái tên mặt lạnh chết tiệc qua bao nhiêu năm vẫn không đổi tính tính cách thật xấu . Chỉ có Jessica coi cô ta như trân bảo mà giữ lấy sợ mất . Cái mặt lạnh kia chỉ tươi cười thật lòng với Jessica mà thôi . Hừ hừ . Đáng ghét đáng ghét " Tiffany thiếu điều lôi cả dòng họ nhà Yuri ra mắng cho hả giận .

Nam Thần YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ