Chương 2: Trương Hạo cậu là đồ đáng ghét

140 31 1
                                    

Reng Reng Reng
Cuối cùng cũng tan trường, Hạ Băng đang bước trên đường đi về thì đột nhiên nghe tiếng nói "Hạ Băng chúng ta cùng về đi có được không?" Nhất Thanh vừa đi vừa nói. Nhất Thanh gia đình cũng thuộc loại khá giả, tính tình lại vui vẻ hòa đồng hoạt bát. Nên được rất nhiều người yêu quý.

"Được, Nhất Thanh chúng ta cùng nhau về". Hạ Băng còn đang nghĩ mình lạnh lùng khó gần như vậy, nữ nhân này vì sao lại tiếp cận mình, nhưng nhan sắc cũng xếp vào loại thần tiên tỷ tỷ. Cũng tốt kiếm một người bạn không có gì to tát, mình cũng không cô đơn nữa. Hạ Băng nghĩ như vậy đột nhiên mỉm cười.

"Hạ Băng vì sao cậu lại chuyển đến đây" Nhất Thanh vừa đi vừa hỏi nữ nhân này xinh đẹp mê người như vậy vì sao lại lành lùng khó gần đến thế.

"Gia đình mình chuyển công tác đến đây, Nhất Thanh vì sao những người khác đều không muốn làm bạn với mình còn cậu thì ngoại lệ" Hạ Băng cũng đang thắc mắc về điều này tại sao Nhất Thanh lại muốn kết giao với mình. Những người khác đều cố ý tránh xa, chỉ có tên đáng ghét Trương Hạo đó và nữ nhân này muốn kết bạn với mình. Lần đầu tiên gặp gỡ đã thấy hắn đáng ghét đụng phải người ta chỉ một câu xin lỗi là bỏ đi, cũng không nhặt đồ giúp mình hắn đúng là tên đáng ghét.

"Vì cậu rất thú vị, đâu phải có một mình mình không phải tên Trương Hạo kia cũng muốn kết bạn với cậu sao" Hạ Băng lên tiếng "Tên đáng ghét Trương Hạo đó mình không có hảo cảm với hắn" Nhất Thanh ngạc nhiên "Hạ Băng vì sao lần đầu gặp gỡ đã nói hắn đáng ghét, cậu biết không hắn là mỹ nam của trường đấy". Nhất Thanh còn đang ngạc nhiên vì sao Hạ Băng lại nói tên Trương Hạo kia đáng ghét.

"Nhất Thanh mình không cần biết hắn là mỹ nam hay mỹ nữ của trường Hạ Băng này không có hảo cảm chính là không có hảo cảm" Hạ Băng không ngần ngại trả lời. Con người của cô chính là như vậy lần đầu tiên gặp nữ nhân tên Nhất Thanh này không biết nói tên Trương Hạo kia đáng ghét là đúng hay sai, nhưng chính mình cũng có hảo cảm với nữ nhân này.

"Hạ Băng xem ra cậu cũng không lạnh lùng gì còn rất thú vị" Nhất Thanh tán thưởng lần đầu tiên gặp đã nói mỹ nam của trường là đồ đáng ghét. Xem ra kết bạn cùng nữ nhân này cũng không tệ còn làm cho mình vui hơn.

"Nhất Thanh cậu nói hơi quá rồi" Hạ Băng vừa dứt lời thì đột nhiên có một người ngã nhào vào người mình. Đang định hình thì nhìn thấy dáng vóc khó ưa nên vội thốt lên "Trương Hạo lại là cậu nữa sao?" Trương Hạo vội lên tiếng "Hạ Băng mình xin lỗi mình thực sự không cố ý" Hạ Băng trả lời "Trương Hạo cậu đúng là đồ đáng ghét".

Nhất Thanh còn không biết chuyện gì đang xảy ra thì Hạ Băng kéo tay cô đi về "Nhất Thanh về thôi" Nhất Thanh ấp úng trả lời "Được Hạ Băng" cả hai cùng nhau bước đi bỏ lại Trương Hạo đứng ngây ngốc ra đó. Trương Hạo trách mình "Trương Hạo mày đúng là ngu ngốc lần đầu gặp đã khiến người ta không có ấn tượng tốt như vậy".

[Tiểu Thuyết] [Hoàn] Lần Cuối Cùng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ