[Hunho/Huân Miên] Không phải chuyện tình yêu.

577 26 4
                                    

【Huân Miên/ Hunho】 Không phải chuyện tình yêu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

【Huân Miên/ Hunho】 Không phải chuyện tình yêu.

Tác giả: Cửu Chiết九折

Edit: Phương

*CP Huân Miên, đoản chúc mừng lễ tình nhân muộn, lâu như vậy là bởi vì trong lúc ăn tết mình trầm mê chơi mạt chược (chờ đợi Hồ bài. Jpg)

ooc thuộc về tôi, giới ngọt, không có chút nào Logic, BGM: Bó hoa -4 viên

Hiến bốn tuần cho hai vị Đài Loan.

Lời editor: Chưa beta vui lòng cân nhắc.

00.

"Cậu nhìn chúng tôi có thành một đôi được không?"

01.

Ngài Kim có rất nhiều thói quen sinh hoạt kỳ quái, tỉ như nấu cơm không thể thả rau thơm và ớt xanh, áo và quần phải tách ra khi giặt, tất cả các ngăn phía trên không thể bỏ đồ vật, vân vân và mây mây.

Đương nhiên sinh hoạt của anh là cấp mười tàn phế, bị Biên Bá Hiền chế giễu ngủ ở trong rương, rất khó làm cho người ta tin là người có quy tắc. Thế nhưng bảo mẫu Ngô Thế Huân sẽ đem yêu cầu to to nhỏ nhỏ thành kính nhớ ở trong lòng.

Thói đời bạc bẽo, xã hội coi trọng vật chất, lòng người thờ ơ, gặp được một bảo mẫu tốt như vậy thật không dễ, nhất là khi hắn vừa đẹp mắt lại vừa cẩn thận chăm sóc, khi trả hết nợ vẫn lựa chọn tiếp tục làm bảo mẫu.

(*) Có câu: Thế phong nhật hạ, nhân tâm bất cổ nghĩa là Thói đời bạc bẽo, lòng người đổi thay.

Ngài Kim tự nhận không thể báo đáp, anh cảm thấy cái bàn hai tuần lau chùi một lần là được, phòng ngủ có thể năm ngày dọn một lần, Ngô Thế Huân thực sự rất chịu khó, làm ông chủ, không đành lòng.

Thế là anh hỏi Ngô Thế Huân: Cậu cố gắng trong công việc như vậy, có phải có ý nghĩ khác hay không?

Ngô Thế Huân cõi lòng đầy kỳ vọng nhìn qua anh. Cây vạn tuế ra hoa, đúng là không dễ, Ngài Kim chẳng lẽ hiểu rõ tâm ý hắn?

Thế là Ngài Kim liền tăng tiền lương cho hắn.

Ngài Kim còn có rất nhiều việc làm cho người ta mở rộng tầm mắt, tỉ như anh xem tin tức, nhìn thấy bảo mẫu trộm cắp sau đó liền tra khảo Ngô Thế Huân, Thế Huân à, có khi nào cậu cướp sạch nhà tôi rồi sau đó bỏ trốn không?

Ngô Thế Huân đang làm trứng ốp la, lập tức liếc mắt, nghĩ thầm tôi càng muốn đem ngài ép khô sau đó cuốn ngài lại rồi bỏ trốn, không biết ngài có cảm tưởng gì, câu trả lời này có hài lòng hay không?

[EDIT] FIC HUNHOWhere stories live. Discover now