[HunHo/ Huân Miên] Unfair

568 36 4
                                    

【 Huân Miên 】Unfair

Tác giả: http://zhuo9557.lofter.com/

Edit: Phương

Mình cắt thịt đùi

ooc đều là tôi

Trong phòng tắm Kim Tuấn Miên kinh ngạc chạm vào bờ môi của mình, tại buổi concert đêm nay, Ngô Thế Huân bỗng nhiên hôn anh.

Sân khấu Touch IT  lúc đầu chỉ là sờ mặt một chút, thời điểm đến part kia chỉ thấy đứa trẻ kia vội vã từ một bên khác của sân khấu chen tới, một tay chụp ót mình, tay khác nâng cằm của mình, tránh đi camera, hôn một cái.

Nói không hoảng hốt là giả, nhưng lúc đó đang ở sân khấu, còn có rất nhiều fan hâm mộ đang xem, mình cũng không thể thất thố, vì vậy tiếp tục nhếch miệng, vì fan mà diễn một cách hoàn mỹ.

Sau khi buổi concert kết thúc, anh vẫn để tâm chuyện này, vậy nên không cùng hắn trở lại khách sạn, vừa về đến phòng anh liền tiến vào phòng tắm bắt đầu rửa mặt, hiện tại đang nhìn vào gương mà ngẩn người.

Động tác của đứa trẻ kia thuận lý thành chương*, tựa như vợ chồng đã ân ái nhiều năm, Kim Tuấn Miên vô lực thở dài. (*)Thuận lý thành chương [顺理成章] : TYV nghĩ là "Thuận theo lý thuyết (lời nói mang tính [gần như] đương nhiên) mà suông sẻ (như thế nào đó).

Tùy vậy, em ấy vui vẻ là được rồi.

Anh nghe được trong phòng có tiếng mở cửa, chắc có thành viên khác tới, liền ra ngoài với mái tóc mới lau được một nữa chuẩn bị nghỉ ngơi.

Không nghĩ tới người ngồi trên giường là Ngô Thế Huân.

Anh hơi kinh ngạc nhìn người đàn ông thân hình cao lớn đang ngồi trên giường, "Thế Huân em ở đây làm gì vậy?", vốn dĩ đêm nay anh ở chung phòng với Kim Chung Đại, đừng nói là đổi phòng chứ.

Ngô Thế Huân cũng vừa rửa mặt xong, mặc tùy tiện, trên thân tản ra mùi sữa tắm bạc hà dễ chịu

"Đổi phòng với anh Chung Đại."

Lại không chào anh, Kim Tuấn Miên thì thầm trong lòng, đi qua rót nước uống, vừa mới chuẩn bị nâng ly, lại nghe thấy hắn hỏi.

"Em hôm nay biểu hiện thế nào?"

Kim Tuấn Miên hơi mơ hồ, anh giơ ly nước quay đầu, lại phát hiện ánh mắt đứa nhỏ nhìn mình khá dọa người.

"Vở kịch trên sân khấu hôm nay, thế nào?" Ngô Thế Huân lại hỏi

Kim Tuấn Miên cảm thấy có chút xấu hổ, ho nhẹ hai tiếng, chuẩn bị tùy ý trả lời đề tài này vui cười hai câu, "Em thấy vui là được rồi, dù sao anh cũng không để ý."

Ba chữ không để ý này nhanh chóng đập bể giới hạn của Ngô Thế Huân.

"Vậy hôm nay nếu như người khác hôn anh, cũng không thèm để ý sao?"

Kim Tuấn Miên có chút buồn bực không biết đêm nay đứa nhỏ này bị gì, rõ ràng người bị hôn là anh, phản ứng này có vẻ giống như người khác sai chứ không phải mình.

"Nói mò gì đâu cái tên oách con này. Miệng của anh có thể tùy tiện hôn sao?", trong đầu Kim Tuấn Miên vơ vét đầy lí do thoái thác, lại không khống chế được cảm xúc buộc miệng thốt ra.

[EDIT] FIC HUNHOWhere stories live. Discover now