Chap 1. Hôn ước

466 21 11
                                    

        Trong không gian nguy nga, lộng lẫy như cung điện hoàng gia của thủ đô Tokyo hiện đại đang tổ chức ngày trọng đại của tập đoàn lớn mạnh bậc nhất Nhật Bản-ngày sinh nhật lần thứ 47 của chủ tịch tập đoàn Inu.

-Chúc mừng sinh nhật ngài Inu

-Chúc mừng sinh nhật

Hàng trăm lượt khách mời đến gửi lời chúc tốt đẹp dành cho Inu no Taishou . Nhưng có vẻ ông chẳng mấy để tâm đến điều đó mà chỉ nóng lòng chờ đợi đứa con trai thành đạt của mình đến tặng ông một món quà vô giá...Và rồi điều ông mong chờ đã xuất hiện . Con trai ông - thiếu gia Sesshomaru , là một nam nhân nổi tiếng trong thương trường với tài năng xuất sắc , mới 23 tuổi mà đã làm tổng giám đốc tập đoàn Inu với tương lai sáng lạng là thừa kế gia tài của cha mình. Bên cạnh đó nhắc đến anh , người ta còn phải kể đến dung nhan tuyệt sắc với đôi mắt hổ phách sắc lạnh, sống mũi cao thanh tú và mái tóc bạc phong trần . Tất cả dường như tạo nên một vị thiếu gia tài sắc vẹn toàn làm mê đắm lòng người.

Sesshomaru tiến về phía cha mình , trên người anh diện bộ vest đen đắt tiền , chiếc cà vạt cùng màu trên nền chiếc sơ mi trắng bên trong làm tôn lên vẻ đẹp thành đạt quyến rũ . Anh đứng cạnh ngài Inu , thực sự anh rất cao, cao hơn cả cha mình:

-Chúc mừng sinh nhật cha - anh nói giọng lạnh băng rồi đưa cho ông chiếc hộp nhỏ màu đỏ đậm.

Ông mỉm cười nhận lấy chiếc hộp, từ từ mở ra , bên trong là chiếc đồng hồ vàng đắt giá tinh xảo dường như được làm nên cho riêng ông. Tất cả mọi người xung quanh vô cùng kinh ngạc và ngưỡng mộ . Nhưng ông Inu dường như không lấy làm lạ

-Món quà thực sự rất đắt giá Sesshomaru, nhưng hôm nay là ngày quan trọng của ta , ta muốn được nhận món quà vô giá từ con.

-Xin hãy nói , thưa cha-anh hỏi lạnh lùng

-Món quà đó là...

Rồi ông Inu bất ngờ quay về phía tất cả khách mời dõng dạc tuyên bố

-Sesshomaru , con trai của ta sẽ dành tặng ta một món quà vô giá,đó là một đứa con dâu, con trai ta sẽ lấy vợ.

Lời tuyên bố của ông làm cả căn phòng rộng lớn đồ sộ hết sức ngỡ ngàng ,  giấc mộng của bao thiếu nữ tan vỡ, còn Sesshomaru mở to mắt ngạc nhiên:

-Con không chấp nhận điều này . -anh lạnh lùng nói 

-Con đã đồng ý là sẽ dành tặng ta bất kì món quà nào mà . Chẳng lẽ con lại thất hứa?-ông Inu hỏi 

Sess như cứng đờ người , anh chưa bao giờ nuốt lời cả.Thế mà anh lại rơi vào hoàn cảnh éo le này. Một bên là danh dự cao như núi, một bên là hạnh phúc cả đời. Anh phải làm sao đây?

-Con đồng ý.

Sess nói rồi bỏ đi giữa đám người thiếu nữ quyền quí , xa hoa . Bỏ lại sau lưng là sự tiếc nuối của bao nữ nhân danh giá và nụ cười hài lòng của ngài Inu.

"Cưới vợ sao? Nực cười"

                                                           

                                    *                     *                        *                              *                                   *


Tại miền cố đô Kyoto xinh đẹp . Ánh nắng ban mai rải nhẹ như rót mật trên vườn hoa rực rỡ của một căn biệt thự rộng lớn , nguy nga. Bên ô cửa sổ thơ mộng có một người thiếu nữ xinh đẹp đang suy tư mơ màng vẽ nên bức họa đôi mắt hổ phách huyền bí. Mái tóc dài óng mượt bay nhẹ trong gió sớm, đôi mắt trong veo nâu buồn ẩn chứa biết bao cảm xúc, làn da trắng mịn như tuyết băng. Người thiếu nữ ấy mặc bộ váy trắng mỏng cùng hoa tiết chân váy là những cánh hoa anh đào hồng thắm. Cô gái ấy dường như tỏa ra vầng hào quang sáng dịu ấm áp tựa  nàng tiên xinh đẹp , kiều diễm giáng trần. Trong phút chốc đôi mắt bỗng dao động , rồi nhẹ nhàng đứng lên để quên bức tranh lại trên chiếc bàn nhỏ bên cửa sổ.

-Kikyou-onee chan, Kikyou-onnee chan-giọng nói lanh lảnh của một cô bé dễ thương vang khắp căn nhà rộng lớn.

-Có chuyện gì sao Kaede?-cô hỏi nhẹ nhàng rồi từ từ bước xuống cầu thang.

Bỗng Kaede chạy đến ôm chầm lấy Kikyou 

-Onee chan chúc mừng chị sắp lấy chồng nha-giọng nói hồn nhiên của Kaede làm Kikyou giật sững người  

-Lấy chồng là sao?Em đang đùa đúng không , Kaede?-Kik cười nhẹ

-Kikyou, điều đó là sự thật. -giọng nói của ông Tachibana xen lẫn niềm vui khôn xiết

-Kikyou , ba mẹ rất hạnh phúc vì điều này-bà Tachibana tiếp lời

-Nhưng sao có thể ? Chồng tương lai của con là ai ? Sao lại...

-Kikyou con yên tâm , chồng tương lai của con là Sesshomaru , con trai của gia đình ông Inu có quan hệ thân thiết với gia đình ta từ rất lâu rồi.

-Không con không đồng ý , con muốn ở đây sống với cha mẹ-Kikyou nhíu mày làm nũng,rồi chạy ra vườn nhà đầy hoa thơm trái ngọt.

-Cái con bé này...

-Cha mẹ ơi nhìn này , bức tranh của onee chan-thì ra trong lúc họ nói chuyện thì Kaede đã lên phòng Kikyou chơi và phát hiện ra bức tranh của chị mình-Không biết onee chan vẽ mắt của ai mà đẹp quá , ba mẹ nhỉ?

-Đây chẳng phải là ...

Rồi ông bà Tachibana mỉm cười nhìn nhau 

-Là mắt của Sesshomaru

-Ai vậy ạ?

-Là anh rể của con đấy

"Vậy đây thật sự là định mệnh đã gắn kết hai đứa nó đến bên nhau"

Định mệnh [ fan fic Inuyasha ] [ sesskik ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin