THÔNG BÁO~

940 27 64
                                    

Thủy: Ách!! Hiện giờ Thủy đang có một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, đó là thiếu người thân :>>

" Gớm, cái mở màn thấy ớn! " - Dương bĩu môi - " Tôi chả muốn đâu~ Gia đình gì chứ? Bạn bè được rồi "

" Ứ ừ, tôi lại muốn có một cái gia đình trên Watt! Trong lớp chả ai biết đến Watt hết đó "

Đoạn, Thủy quay lại phản bác

" Mọi người thấy Dương nói đúng không? Có vẻ cái suy nghĩ này trẻ trâu quá nhỉ? Tại Thủy bỏ Face rồi, nên bạn bè mất hết! "

Dương: Để tui thay mặt con Thủy nói cho: "Nó hiện tại muốn có một gia đình í, mọi người có thấy nó trẩu tre quá mà suy nghĩ lung tung không? Đằng nào bạn bè trên Watt của nó chưa qua nổi 8 người. Nếu thấy trẩu thật thì mọi người bỏ qua cho nó"

- Thì đúng rồi, ai lại nghĩ một con bé thẳng thắn chửi thẳng vào idol ( Lâm Linh, Gia Áo, Băng Dao, Diệp Ẩn,... ) nhà người ta mà lại trẩu tre đến mức muốn có một gia đình đâu? Còn chửi không chút thương xót ý!

- Thui, bà đừng buồn, nếu mọi người như thế thật thì xóa cái chương này đi. Còn có thì tôi cho sẽ đưa cái thông báo. Và chọn người làm to nhất trong cái gia đình này tạo ra một truyện với tiêu đề "Family" để tuyển người và trò chuyện!

" Ân! " - Thủy cười - " Vậy hãy nêu suy nghĩ của mình được không? Thủy có trẩu không? Có ai muốn cùng Thủy lập một cái gia đình không nè? "

Tên: Tên thật hoặc nhũ danh
Tuổi:
Muốn làm gì:
Chắc chắn sẽ không bỏ gia đành chứ?


==========================

Chuyên mục bản tin

- Sau đây là một số thông báo về lần Ném đá tiếp theo:

Chúng tôi dự định sẽ đọc nốt nốt Huyết Tộc và nhận xét về truyện đó. Để tránh mọi người chán vì chờ đợi, chúng tôi sẽ có chương tiếp theo của bộ "Ném đá các nhân vật Manhua" về Phượng Nghịch Thiên Hạ ( 2 ). Rất mong mọi người ủng hộ!!!

( SLOW ) Ném đá các nhân vật Manhua :)Where stories live. Discover now