Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ

1.4K 44 405
                                    

  Bài đăng "Người thanh niên trẻ thành công Vivibear là một kẻ đạo mạo lừa đảo" đã nhận được hàng nghìn lượt truy cập trong những giờ đầu tiên xuất hiện. Trong số những tác phẩm ăn cắp đó là câu chuyện và những câu truyện các nhà văn nghiệp dư được xuất bản trên mạng và các tác giả nổi tiếng . Số lượng các nhà văn trong danh sách bị ăn cắp đã được báo cáo là vượt quá 500. Số tác phẩm đạo văn ăn cắp sinh vật là hơn 600. 

Dương: https://translate.google.com.vn/translate hl=vi&sl=en&u=https://en.wikipedia.org/wiki/Vivibear&prev=search

- Vâng, đó là link* ( GG ) và cũng là một thông báo Dương muốn cho mọi người biết. Chúng ta đã đề cập tới bộ "Kỵ sỹ hoang tưởng dạ" với 2 nhân vật nổi tiếng là : "Chị Linh thánh mẫu bánh bèo" và anh Athur "dại gái, quên bạn bè "

- Chúng ta sẽ đề cập tới bộ Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ của NỮ HOÀNG ĐẠO VĂN VIVIBEAR. Thủy đặc biệt anti ĐẠO. Đó là một hành động cực kỳ bẩn thỉu và kinh tởm đối với những người làm nhà văn. Hành động đó cũng tương đương với giết người vậy. 

1. Công Diệp Ẩn

- Đây là nữ chính của chúng ta

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

- Đây là nữ chính của chúng ta. Và trong lòng Thủy, chị í chỉ đứng trên chị Linh một bậc :> Thủy ghét như chị Linh vậy đó, chẳng qua Dương có chút ngược lại. Thành ra phải kiêng dè, phán đoán như thánh mẫu tốt bụng Diệp Băng Dao rồi

" Nè nè, ở đây là Tầm Trảo, không phải Xuyên Duyệt để bà đá xoáy đâu đấy " - Dương nhíu mày trách móc, đoạn quay lại trình bày - " Ừa, như Thủy nói thì ban đầu Dương không ngờ rằng đây là đạo. Mà mấy chap đầu Ẩn bá đạo, giỏi mà? Dễ thương nữa. Cũng được tính là một idol tốt ấy chứ? Chẳng qua... theo thời gian, cái suy nghĩ đấy Dương vứt sọt rác rồi!!! "

Thủy:

- Ẩn ban đầu tuyệt thật ha? Thoát ngay khỏi các mác bánh bèo, còn dễ thương nên nhiều người thích lắm nha? Tuy nhiên *Thủy mỉm cười sâu sắc*, trong lòng Thủy chả khác một đĩ hết á

- CÁI CON NÀYYYY!!!!

Ách, phen này Dương bầm Thủy chết

- Đã bảo là nhận xét như Dao cớ mà? Ai cho bà ăn nói như thế? Mất dạy! Phải là không chung thủy, ngốc nghếch, còn thuộc loại tiểu tam dày mặt. Thánh mẫu thì có một chút, tầm 40% ha? Đã yêu người này thì thôi, nhất kiến chung tình. Ai lại thích đủ thể loại người cơ chứ? 

" Au au... Bà đừng đánh nữa *nước mắt chảy*. Tôi biết lỗi rồi a~ Đứng đánh nữa hức! " - Thủy vội vã trốn chạy khỏi con quỷ cái kia a~ Có ngày nó giết chết - " Tôi thêm nè, ban đầu dù đã thích Tát Na, ắt hẳn phải chung tình nhỉ? Thế mà đùng một cái sang Rames đã đòi được người ta yêu thật công bằng, muốn được đối đãi như Vương Hậu! "

( SLOW ) Ném đá các nhân vật Manhua :)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें