5

138 20 0
                                    

SPOTLIGHT sau giờ đóng cửa, đây luôn là khoảng thời gian dễ chịu nhất đối với Hyun Woo, yên ắng tĩnh lặng nhưng không quá hắt hiu. Anh đưa mắt nhìn sang, Hyung Won vẫn đang thu dọn những chiếc tách. Ánh mắt cậu lấp lánh niềm vui chứ không còn là một khoảng không trống rỗng vô hồn.

Anh vui vì cậu đã tìm lại niềm vui. Nhưng anh biết sâu bên trong anh vẫn luôn ganh tị với chàng trai họ Shin ấy. Giá mà cậu ta không xuất hiện, có lẽ ánh mắt của Hyung Won sẽ hướng về anh? Có lẽ! Anh luôn mong như vậy. Trong khoảng thời gian về Mĩ, anh đã suy nghĩ rất nhiều. Anh muốn đề nghị Hyung Won cùng mình sang Mĩ. Anh muốn cậu bắt đầu một cuộc sống khác. Mọi thủ tục đến nay đã hoàn tất. Nhưng anh vẫn chưa thể mở lời.

Phải! Anh đã từng nghĩ anh là người duy nhất có thể che chở cho cậu. Anh đã muốn giúp cậu rời Seoul, từ bỏ một bóng hình không bao giờ tìm thấy. Và biết đâu khi cậu đã thực sự bỏ lại những mảnh trời trong quá khứ, cậu sẽ để anh lấp đầy khoảng trống của tương lai. Nhưng khi trở về, anh nhận ra chẳng có khoảng trống nào dành cho anh cả. Hyung Won đã tìm được Won Ho. Cậu vẫn vô tư tâm sự với anh nhiều điều về chàng trai ấy, về cuộc hội ngộ của hai người. Anh vẫn cười thật hiền. Anh vẫn đối xử với cậu thật ấm áp. Còn cậu, cậu vẫn ở đây, bên cạnh anh. Cậu vẫn tin tưởng và sẻ chia những tâm sự với anh. Cậu nói chuyện với anh thậm chí còn nhiều hơn trước. Nhưng không hiểu sao anh luôn cảm thấy khoảng cách giữa anh và cậu đang ngày càng giãn ra thêm.

Anh phải làm gì đây? Cứ đứng yên nhìn cậu rời đi như thế? Hay cố giữ cậu lại bên mình dù biết rằng đó không phải cách tốt nhất cho cậu? Anh không thể tự trả lời. Đó là tương lai của cậu và anh không có quyền thao túng nó vì sự ích kỉ của mình. Hết cách rồi, tương lai của cậu, anh đành phải hỏi cậu thôi.

- Hyung Won, cafe nhé?

- Dạ! - Hyung Won cười đáp lại.

Hyun Woo đẩy cốc Capuchino về phía Hyung Won.

- Dạo này em với Won Ho thế nào?

- Cũng chẳng thế nào.

- Cậu ấy vẫn tránh em à?

- Không. - Hyung Won lắc đầu. - Anh ấy không tránh em. Nhưng... cũng không nói là muốn em ở bên cạnh. Anh ấy luôn suy nghĩ rất nhiều về điều gì đó mà em không hiểu.

- ...

- Dù sao thì... em vẫn sẽ ở bên cạnh anh ấy. Miễn là điều đó không làm anh ấy khó xử.

- Ừm...

Hyun Woo nhấp một ngụm cafe, như muốn nhận thêm từ vị đắng một chút lòng can đảm.

- Anh... sẽ về Mĩ. Sau một tuần nữa...

- Nữa ạ? Anh đi bao lâu?

- Anh sẽ không về Hàn Quốc nữa.

- Sao? - Hyung Won gần như hét lên. Tách cafe đưa đến miệng lại vội vàng đặt xuống. - Không về Hàn Quốc nữa?

- Ừ.

- Còn SPOTLIGHT?

- Anh đã nhượng lại cho người khác. Có lẽ họ sẽ đến trong 1-2 tuần nữa.

- Tại sao vậy? Tại sao đột nhiên anh lại...

- Ba mẹ muốn anh về Mĩ, anh đã có một cơ sở nhỏ ở đó. Anh sẽ bắt đầu lại.

Shortfic_Hoàn | 2Won_Monsta X | GẶP GỠ HAI MÙA HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ