Phần 2 HẾT

4.5K 45 4
                                    

Đệ 96  tư tưởng tính trơ,,,

Bắc thượng xe lửa lập tức muốn khởi hành , Lưu Kiều đi trước làm gương ôm nhi tử cùng hành lý lên xe lửa, Trần Vân lập tức cũng theo lên xe. Tử Duệ hiện tại hội nói lời nói không ít, hắn kêu: "Mụ mụ, lại đây."

Các nàng đi vào nhuyễn toa giường nằm sương bên trong, Lưu Kiều đã muốn nhanh chóng đem phô cái sửa sang xong, Trần Vân nắm nhi tử đứng ở nơi đó. Vài ngày nay không ngừng đóng gói gì đó, đem nàng từng thích con rối đều muốn thả hạ hoặc là vứt bỏ, chỉ mang một ít nhẹ nhàng gì đó đi qua, Trần Vân biết Lưu Kiều là muốn sớm một chút đi đưa tin, sớm một chút quen thuộc hoàn cảnh, nàng chỉ là thật sự có điểm mệt mà thôi.

Thẳng thắn nói đến nàng tình trạng này, người bên ngoài đều hâm mộ nàng, nói nàng tuổi còn trẻ chính là đoàn trưởng phu nhân , trượng phu làm người chính phái, đối với nàng cũng rất tốt, nàng đột nhiên liền có chút lý giải Lưu Lộ , nhưng nàng lại cảm thấy nàng cùng Lưu Lộ không giống với.

"Lão bà, ngươi cùng Tử Duệ liền ngủ hạ cửa tiệm đi." Lưu Kiều cười nói.

Nhìn đến Trần Vân gật đầu , hắn cũng cao hứng theo, nam nhân tổng là cảm thấy phong thê che chở người đây mới là mấu chốt. Tại Long Thành những kia địa vị, đấu cùng đen mắt gà dường như, phá trời cũng chỉ là tại Long Thành chỗ đó, hiện tại hắn đến Kinh Thị, đối mặt tình huống lại có chỗ bất đồng, nhưng có thể làm cho thê tử và nhi tử đi qua ngày lành, hắn cũng hiểu được đáng giá .

Lưu Kiều đi trước xe lửa trong WC đối với gương nhanh chóng sửa sang lại một chút dung nhan nghi biểu, trở ra, hắn nhìn đến Trần Vân vừa vặn chống cằm tựa vào trên giường, cũng không biết đang nghĩ cái gì, hắn liền lại gần .

"Vân Vân, có phải hay không còn luyến tiếc Chương Tỷ đâu? Không có việc gì, Chương Tỷ sinh ý làm như vậy thành công, về sau khẳng định cũng sẽ tái kiến ." Hắn cho là Trần Vân thực luyến tiếc Chương Hàm.

Trần Vân cười cười: "Ân, ta biết đến. Ngươi cũng mệt mỏi mấy ngày, nhanh nghỉ ngơi đi."

Hết thảy như thường, dịu dàng lão bà, hoạt bát nhi tử, Lưu Kiều sắp trở thành phó đoàn trưởng, lần này lên chức, ngay cả hắn mình cũng không nghĩ quá. Chung quy hắn bị đề bạt thành doanh trưởng cũng đã đủ khiến cho người cảm thấy vận khí tốt , hiện tại ngắn như vậy vài năm bên trong lại thăng thành phó đoàn trưởng, thật sự là có chút đạp trên đám mây cảm giác.

Này một xe nhân đại bộ phận đều là muốn đi Kinh Thị , Trần Vân đến bên kia nghe nói cũng muốn phân xứng công tác, vốn nàng một đều đang đọc lớp học ban đêm nghĩ lấy cái trường đại học giấy chứng nhận, nhưng là sau này buổi tối muốn chiếu cố hài tử lại không đi được, cho nên trường đại học chứng cũng không lấy đến, không biết hội phân chút việc gì tình cho nàng.

Trần Vân nghĩ vẫn là phải đợi hài tử mãn ba tuổi , thượng thác ca mới tốt, nàng không yên lòng nhi tử. Ngược lại là Lưu Kiều còn khuyên nàng: "Binh sĩ có chuyên môn cơ quan trường mầm non, chỗ đó lão sư đều là tố chất rất cao , đặt ở chỗ đó càng tốt, ngươi đừng lo lắng. Ngươi cũng phải có sự nghiệp của chính mình mới được, trước kia đó là không có biện pháp, hiện tại ngươi có chính mình sự tình làm liền đừng động hắn ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cửu Linh Quang Vinh Quân TẩuWhere stories live. Discover now