8

4.2K 83 1
                                    

Sana và chồng cô ấy an ủi cô một lúc rồi đi về, cô ở lại bệnh viện một mình, cô biết được chồng Sana là một CEO lớn bên Anh, lần này về nước là muốn thăm gia đình Sana ở bên này rồi phát hiện Sana có thai nên vào viện kiểm tra cho an toàn rồi ngày mai bay về Anh. Cô cười khổ, họ thật hạnh phúc, sao cô lại khổ thế này chứ.

-Cốc..Cốc..cốc.

-Vào đi...Anh là???

-Chào cô tôi là  Vũ bạn thân của chồng cô, là người đưa cô vào đây?

-À, cảm ơn anh._cô hơi sợ, sợ anh ta phát hiện Sana tới đây, nói với anh vậy cô không đi được.

-Cô không cần sợ tôi, tôi để cô đi, chỉ là tôi cho cô biết lý do anh ấy hận cô như vậy/

-Lý do, anh ấy có lý do gì sao?_cô nghi hoặc đây là điều cô muốn biết, vì sao anh hận cô như vậy

-Cô không biết gì sao, năm đó chính ba mẹ cô phản bội làm ba anh ấy chết, rồi mẹ anh ấy bị thực vật như bây giờ.

-Anh điên rồi, ba mẹ tôi  coi ba mẹ anh ấy như người thân trong nhà, năm đó mặc dù khủng hoảng kinh tế nhưng vẫn rút một khoảng tiền lớn đưa cho ba anh ấy thì sao là người phản bội được, còn nữa, trong tai nạn năm đó cả ba mẹ tôi đều chết thì có ai ngu mà hại người rồi chính bản thân mình chết hay không?_Cô xúc động làm sao anh có thể nghi oan cho bame cô chứ. Bọn họ thân với nhau từ nhỏ, dù khủng hoảng nhưng vì bạn bè vẫn rút ra khoảng tiền lớn đưa cho bame anh hồi phục công ty mà. Với lại bame cô năm đó đều chết bỏ lại con bị hành hạ họ đâu muốn.

-Chẳng phải ba mẹ cô muốn cướp luôn công ty của ông ấy nên mới bày ra kế hoạch đó chẳng may hại chết bản thân mình sao?_là bạn thân nên nhiều năm qua anh vẫn điều tra vụ việc năm đó, nhưng người biết đều chết hết nên anh không biết phải làm gì? Anh ta vẫn luôn theo dõi cô nhưng cô quá tội nghiệp không nên gánh chịu hết những thứ này nên anh ta muốn nói hết rồi thả cô đi.

-HAHA, bame tôi  những vụ làm ăn lớn luôn nhường cho bame anh ấy, kêu tôi sau này hãy cũng chăm sóc anh ấy thật tốt, cơ mà bây giờ bị anh ta nghĩ là kẻ hại chết bame anh ấy. Uổng công bame tôi, uổng cho 10 năm đợi chờ cả thanh xuân của tôi.Tôi đúng là ngu mà, Anh ấy giỏi trên thương trường vậy sao không nhận ra mọi việc lợi nhất vẫn là ả ta chứ. Vì sao lại nghi cho bame tôi?

Cô điên rồi, nước mắt cứ chảy mà gương mặt cô không chút đau thương,nụ cười trong những giọt nước mắt đó người ta mới biết cô đau đớn đến cỡ nào, anh tin ả ta, không tin cô, vậy mà cô cứ một mực tin anh đến bây giờ con cô cũng mất. Anh ta nhìn nét đau thương trên mặt cô mà cảm thấy giật mình,cộng với gương mặt cô mất máu trắng bệch sau khi xảy thai đó, cô giống như ma quỷ đến đòi lại công bằng vậy. Anh ta sợ nên nói với cô một câu rồi biến mất:

-Tôi sẽ không báo với anh ta cô đi, tôi cũng sẽ điều tra lại. 


Xin em tha thứ quay về bên anh.(FULL)Where stories live. Discover now