1 - 46

34.6K 279 50
                                    

Đại Thúc, Anh Là Của Chúng Tôi --- Ngự Thủy

niên hạ công, đại thúc thụ, NP – nhất thụ đa công, HE.

Đại thúc không đẹp ——

Lại làm cho mấy cái sắc niệm huân tâm tà lang bị hắn mê đến thần hồn điên đảo...

Đại thúc tàn tật ——

Lại làm cho mấy cái quyền thế ngất trời sói ác vì hắn tranh chấp vỡ đầu chảy máu...

Đại thúc khô khan ——

Lại làm cho mấy cái tuấn mỹ cao quý Dã Lang đem hắn chỉnh đến thất điên bát đảo...

Đại thúc ẩn nhẫn ——

Lại làm cho mấy cái nham hiểm giả dối rất lang hại hắn đau đến thương tích khắp người...

Quyển thượng chương 1:

Vị trí địa lý: Trung Quốc Nam Phương nào đó toà kinh tế phồn vinh vùng duyên hải thành phố lớn, nghiêng phía đông địa giới là một mảnh loại cỡ lớn kinh tế khu vực buôn bán.

Chói chang ngày mùa hè mặt trời mãnh liệt chiếu rọi ra cao nhiếp thị độ tử ngoại tuyến, để cao vút trong mây Atlas cao ốc đàn hồi ra từng đạo từng đạo sặc sỡ óng ánh hào quang bảy màu, chói mắt mà khoe khoang ra phồn hoa đô thị bên trong sang trọng nhất xa xỉ quần thể kiến trúc thể, chúng nó không chỉ có tập hợp toàn quốc mỗi cái xí nghiệp lớn tập đoàn tối cao trung tâm chỉ huy, càng là tập cao quý, vinh dự, địa vị, kinh tế làm một thể xã hội thượng lưu công tác trường hợp.

Nơi này được gọi là Trung Quốc cảnh nội "Wall Street", cũng bị khen là Châu Á tối lóng lánh "Hoàng kim khu vực", càng là toàn quốc kể đến hàng đầu hàng đầu người giàu có khu buôn bán.

Sắp tới mấy vạn hécta địa vực thượng từng toà từng toà kiến trúc mỹ quan nhà lớn cao chọc trời vụt lên từ mặt đất, những này ngoại hình khác nhau mà ngạo nghễ đứng sừng sững nhà cao tầng đều đều là quốc nội ưu tú tập đoàn công ty tụ tập chỗ, rộng rãi dầu bách đường cái ngang qua giao nhau ở mảnh này phồn hoa náo động kinh tế khu vực, hai bên là tụ tập thế giới cấp các loại xa hoa hàng hiệu chuyên bán điếm, cùng với các loại trang trí trang nhã xa xỉ hoa lệ ăn uống quán cơm, giải trí nhàn nhã nơi, còn có xen kẽ vào trong đó mấy toà loại cỡ lớn công nghệ cao sân chơi, xa hoa công viên chờ...

Khu buôn bán có một quy định bất thành văn, vậy thì là chia làm hai cái cấp bậc cấp độ, một là ngoại vi, một là bên trong vi.

Phàm là phía bên ngoài khu vực trong phạm vi, bình thường phổ thông đại chúng cư dân cái gì cũng được tiến hành ngắm cảnh du lãm, đi dạo phố mua sắm (đương nhiên, bọn họ tiêu phí trình độ không thể mua được những thứ kia), đi làm tan tầm chờ mỗi cái hạng hoạt động, nhưng ở bên trong vi hết thảy khu vực trong, ngoại trừ chỉ định nhân viên ra vào vào ở ngoài, cái khác không liên hệ người ngoài giống nhau bị coi là từ chối bước vào những người không có liên quan.

Có thể sẽ có người thóa mạ loại này giai cấp bất bình đẳng đãi ngộ, cũng có thể sẽ có người khinh thường trào phúng người có tiền đặc thù ham muốn, càng có thể, sẽ có người lấy nơi này trào phúng vì là so với trung ương chính phủ còn trâu bò bại hoại khu vực...

[QT - Đam mỹ] Đại Thúc Anh Là Của Chúng Tôi -- Ngự ThủyWhere stories live. Discover now