Pháo hữu không phải hữu

612 12 0
                                    

Cực cụ Đông Nam Á phong cách trang hoàng phong cách nhà ăn, ánh sáng có chút thiên ám, màu đỏ sậm sàn nhà xứng với thâm màu nâu mộc chất ngăn cách, sấn đến ngồi ở trong đó người biểu tình cũng đi theo nhu hòa vài phần.

Sở điềm vốn là thích ăn Đông Nam Á đồ ăn, hơn nữa giữa trưa không ăn quá nhiều, vì thế nhịn không được điểm rất nhiều đồ ăn, chờ đến đồ ăn thượng tề khi, nhìn cơ hồ bị bãi đầy toàn bộ cái bàn, thi hàng không cấm nhíu nhíu mày, bất quá cuối cùng vẫn là nhịn xuống cái gì cũng chưa nói, chờ sở điềm ăn xong sau, còn ghét bỏ mà duỗi tay giúp nàng lau đi nàng dính vào khóe miệng biên hạt cơm.

Như vậy khác thường, sở điềm rất khó không hướng phía trước đoán rằng phương hướng đi lên đoán.

Như là chờ đợi bị tuyên án phạm nhân, nàng mà một lòng bắt đầu hậu tri hậu giác mà bất ổn, cố tình thi hàng cũng không có mở miệng mà ý tứ, sở điềm nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là hỏi cái rõ ràng.

Dù sao duỗi đầu một đao, súc đầu cũng một đao.

"Thi luật sư, ngươi thích ăn trứng gà sao?" Không khỏi tự mình đa tình, sở điềm uyển chuyển mà thiết nhập.

"Không thích." Thi hàng có chút không thể hiểu được.

"......" Sở điềm, "Kia thi luật sư, chúng ta hiện tại giả thiết ngươi thích ăn trứng gà ——"

Giả thiết? Giả thiết hắn cũng không thích.

Thi hàng nghĩ thầm, nhìn sở điềm nghiêm túc biểu tình lại vẫn là nghẹn lại. Vì thế sở điềm tiếp tục nói:

"Thi luật sư, giả thiết ngươi thực thích ăn trứng gà, nếu ngày nọ phát hiện mỗ chỉ gà mái hạ trứng đặc biệt ăn ngon, ngươi sẽ bởi vậy bao dưỡng kia chỉ gà mái sao?"

Bao dưỡng cái gì? Gà mái?! Này đều cái gì cùng cái gì?

Thi hàng nhíu mày nhìn mắt sở điềm, gian nàng do dự lại rối rắm, tức khắc có chút hiểu được —— hoá ra nàng đây là ở so sánh chính mình đâu.

Bất quá...... Gà gì đó, khó nghe không nói, liền nàng kia kỹ thuật, kém xa.

"Ngươi hiểu lầm." Rốt cuộc, thi hàng mở miệng nói.

Hiểu lầm? Là hiểu lầm liền hảo, sở điềm thở dài nhẹ nhõm một hơi; giây tiếp theo thi hàng lại bổ sung nói: "Ta không có bao dưỡng nữ nhân thói quen."

Sở điềm lại lần nữa tặng khẩu khí, chỉ cảm thấy trong lòng tảng đá lớn sắp rơi xuống đất, sau đó lại nghe thi hàng khụ khụ, hơi có chút mất tự nhiên mở miệng nói, "Ta tưởng chúng ta có thể nghiêm túc kết giao thử xem."

Thiên, thật là muốn kết giao a!

Làm sở điềm đệ nhất bộ cẩu huyết kịch nam xứng, ở đắp nặn thi hàng khi, vô luận ngoại hình vẫn là gia thế, sở điềm đều cấp đủ hắn huyễn khốc tư bản.

Nhưng kia đều là ngoại tại, đến nỗi nội bộ, thi hàng đối quan tâm tố như thế nào si tâm, cùng với hắn bản thân tính cách cỡ nào khó ở chung, sở điềm đối với này đó là lại rõ ràng bất quá.

Huống hồ, nàng lý tưởng bạn trai, là ôn nhu loại hình, mặc kệ nàng phạm sai lầm cũng hảo, uể oải cũng thế, đều có thể cho nàng bao dung cổ vũ cái loại này; đến nỗi thi hàng ——

Nam xứng nhiều nhiều (H, NP) ✅Where stories live. Discover now