Ta đồ đệ mỗi ngày nghĩ liêu ta -

4.2K 93 18
                                    

☆, dưỡng thành nhiệm vụ

"Người mù."

"Người quái dị."

"Ngươi như vậy xấu không cần cùng chúng ta ngoạn."

Diễm dương khuynh rải Tiểu Đào lâm, một đám bát cửu tuổi tiểu hài tử làm thành một vòng tròn, không ngừng triều bên trong ném hòn đá.

Mà ở quyển trung ương ngồi một cái tiểu khất nhi. Nàng mặc một thân áo xám, dáng người thon gầy mà vết thương luy luy, tràn đầy bụi đất gương mặt thượng tuy sinh hai hình dạng giảo hảo phượng mâu, nhưng làm gì được mình trong mắt không hề thần thái, tựa hồ là một cái người mù.

Tiểu khất cái bị đánh cho đau , đưa tay ngăn tảng đá. Không thành nghĩ, đá vụn bay loạn lại đạn đến một bên phấn y tiểu cô nương trên người.

"Ai nha." Tiểu cô nương kêu sợ hãi một tiếng, nhất thời bản trụ mặt: "Thối ăn xin, ai bảo ngươi đánh ta !"

Theo bên cạnh nhặt khối bén nhọn tảng đá, muốn tạp đến tiểu khất cái trên đầu, nhiên chưa tạp thực, liền bị một phen nhỏ hẹp trường kiếm chặn.

"Còn tuổi nhỏ, tâm tư sao nhẫm đắc ác độc, ngươi cũng biết, ngươi này nhất tảng đá đi xuống, nàng liền mất mạng." Mềm mại uyển chuyển thanh âm tự một đạo Thanh Tuyền rơi vào mọi người trong, tiểu cô nương theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy mười tám cửu tuổi thiếu nữ ỷ đào mà đứng.

Nàng mặc một thân đại hồng xiêm y, ánh đắc tuyết trắng da thịt tự trong suốt giống nhau, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân, tinh xảo đào hoa mắt nhìn quanh giữa hình như có ba quang lưu động.

Thực quyến rũ, cố tình quanh thân khí thế lại như vậy băng lãnh, gọi người không dám nhìn gần.

Tiểu cô nương trong lòng có chút phát lạnh, không tự chủ được mà sau lui lại mấy bước. Kia nhóm kém đồng gặp có người đi tới, nhất thời lập tức giải tán.

"Chúc mừng kí chủ, hoàn thành nhiệm vụ nhất —— ngăn cản Tổ Vu giết hại hài đồng, may mắn trị thêm nhất." Theo này thanh vô cơ chất điện tử âm vang lên, địch cửu phượng cũng hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Làm một cái ngũ hảo thanh niên, nàng không biết là đắc tội thần thánh phương nào, mới có thể đang ngủ xuyên đến trong sách, còn bị buộc trước gạt người phổ độ hệ thống.

Lại nói tiếp này quyển sách nàng xem qua.

—— nữ chủ là Tổ Vu Huyền Minh chuyển thế, nhân kiếp trước số mệnh rất thịnh, chuyển sinh sau liền nhận hết tha mài. Của nàng sinh hoạt đã vô pháp dùng khổ không nói nổi đến hình dung, vứt bỏ đánh đòn hiểm đều là việc nhỏ, hãm hại phản bội cũng thường có, càng có thậm chí, nàng một đời cũng chưa được đến một lần người bên ngoài ấm áp đối đãi.

Như vậy không có thiên lý sinh hoạt, vẫn liên tục đến nàng thức tỉnh.

Thiện ác đến cùng chung có báo, khi nàng trọng đoạt kiếp trước pháp lực, mở ra nghịch thiên số mệnh sau, liền bắt đầu báo thù chi lộ.

Ta đồ đệ mỗi ngày nghĩ liêu ta - Khương Như.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ