Bị chồng ruồng bỏ xoay người ký_ 002

1.8K 15 1
                                    

Sở Diệc Cẩn lại không tốt học hắn như vậy, bổ nhào vào Y Nhi trong lòng đi khóc, chỉ có thể đứng ở một bên, cắn răng, banh khuôn mặt tuấn tú, khinh bỉ nhìn hắn.

"Tốt lắm tốt lắm, Tiểu Bạch không thương tâm ." Vân Mặc Y vỗ vỗ hắn lưng, "Như vậy tốt lắm, Tiểu Bạch hòa tỉnh ngủ một gian đi, Cẩn hòa phá kiếp ngủ. Tỉnh nhưng là hảo nam nhân nga, Tiểu Bạch sẽ không mất hứng đi?"

"Không." Lâm Bạch ngẩng đầu lên, con bướm bàn lông mi trong nháy mắt: "Ta muốn Đồng Y nhi ngủ."

"Tiểu Bạch lại nháo, Y Nhi muốn tức giận." Vân Mặc Y giận tái mặt đến, nếu không phải thân phận của hắn thực khả nghi, nàng mới không có lớn như vậy kiên nhẫn cùng hắn chu toàn.

"Được rồi." Lâm Bạch đô khởi môi đỏ mọng, không tình nguyện lên tiếng. Ở trong lòng ám thở dài một hơi: xem ra cấp không thể.

Sở Diệc Cẩn đang muốn nói chuyện, Vân Mặc Y hoành hắn liếc mắt một cái: "Ngươi cũng là!"

Hắn há miệng thở dốc, liền mặc không lên tiếng .

Sở Diệc Trần hòa Thủy Dạ Phong hai người, vẫn không nói gì, này hội thấy bọn họ nháo xong rồi, tiến lên từng bước, đang muốn nói chuyện, Vân Mặc Y thản nhiên quét bọn họ liếc mắt một cái: "Người khác, như lại có ý kiến, liền chính mình ngủ xe ngựa đi."

Hai người thần sắc biến đổi, ở miệng, yên lặng cúi đầu.

Cứ như vậy, một phen ép buộc, cuối cùng phân phòng thành công. Mọi người theo trên mã xa lấy đều tự tùy thân vật phẩm, phía sau theo đều tự tùy tùng gã sai vặt, mặc không lên tiếng hướng chính mình phòng mà đi.

Tối nay, nhất định có rất nhiều nhân mất ngủ, âu yếm thiên hạ, ngủ cách bọn họ như vậy gần, lại mong muốn mà không thể thành, bên người ngược lại ngủ một đại nam nhân, này đó sống an nhàn sung sướng hoàng tử bọn công tử, sao có thể ngủ an ổn?

Có một người tất nhiên là không này đó phiền não, rửa mặt xong, đãi Ngưng Hương phô giường, đại thứ thứ hướng giường lý lăn một vòng, vô tâm không phế hội Chu công đi cũng.

Ngưng Hương nhìn nàng ngủ say khuôn mặt, thở dài, tiểu thư thật đúng là phóng quyết tâm, bên ngoài này hoa đào, liên nàng đều nhịn không được thay tiểu thư phát sầu, xem bọn hắn một đám, tranh đấu gay gắt, lại đều thề không bỏ qua bộ dáng, tiểu thư, ngươi rốt cuộc thích người nào đâu?

...

Một mảnh vô tận phong rừng cây, Phong Diệp phiến phiến hồng như lửa, một vị tuyệt sắc giai nhân ở trong đó, nhanh nhẹn khởi vũ.

Kỳ quái , Đại Hạ trời ạ lý đến phong rừng cây? Có một thanh âm không biết ở nơi nào nói.

Nhưng mà giai nhân không có nghe được, vẫn say mê ở chính mình trong thế giới. Phong Diệp phiến phiến, theo phong phiêu rơi xuống, hình thành một bộ tuyệt mỹ phong cảnh, giai nhân ngẩng đầu lên, hai tay khép lại, nhận được một mảnh nhanh nhẹn mà đến Hồng Diệp, "Khanh khách" cười, quay đầu tới hỏi nói: "Hoàng huynh, được sao?"

Theo nàng ánh mắt nhìn lại, phong lâm cuối, thế nhưng đứng một vị mạo mỹ nam tử, sở dĩ nói hắn mạo mỹ, mà không phải nói hắn tuấn tú, chỉ vì, hắn trưởng so với nữ nhân hoàn hảo xem.

Bị chồng ruồng bỏ xoay người ký_ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now