Bị chồng ruồng bỏ xoay người ký_ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]

6.7K 44 22
                                    

《 bị chồng ruồng bỏ xoay người ký 》 tác giả: thiên tuyết dĩ mạn

Đệ nhất cuốn cung đình phong vân đệ 01 chương trên đường kiểm cái Vương gia

Ngày mùa thu sáng sớm, hạ quá một đêm vũ không khí lý, còn hỗn hợp bùn đất tươi mát hương vị, tảng đá phô liền trên đường, người ở rất thưa thớt, "Đát đát... Tháp tháp..." Một chiếc bề ngoài thoạt nhìn bình thường không thể lại bình thường xe ngựa, từ vươn xa gần sử đến.

Ngồi ở xe ngựa phía trước giơ roi đánh xe nhân, tuổi còn trẻ, một thân áo xanh bao vây lấy hắn cân xứng dáng người, bộ mặt lạnh lùng, ngũ quan giống như đao khắc bàn thân thể cường tráng, nắm mã tiên xương tay tiết

 

rõ ràng, hô hấp lâu dài, người trong cuộc vừa thấy, lập biết người này võ công định không thể khinh thường. Như thế nhất vị cao thủ, cư nhiên cam làm một vị mã xa phu, đổ làm cho này không chớp mắt xe ngựa, tăng thêm một tia không tầm thường chỗ, làm cho người ta một lòng muốn xem xét này xe ngựa trung, đến tột cùng là người phương nào vật?

Đi tối nhất rừng cây chỗ, không khí thanh tân trung, đột nhiên hỗn hợp nhè nhẹ mùi máu tươi, đánh xe nhân nhíu mày liễm khí, tay trái lặng lẽ xoa bên hông bội kiếm, trắc mặt cung kính nhẹ giọng đối với xe ngựa nói: "Tiểu thư, phía trước trong rừng, khủng có không tầm thường chỗ."

"Không cần để ý tới, tiếp tục đi." Xe ngựa trung nhân tựa hồ mới tỉnh ngủ, thanh âm dày còn mang điểm mơ hồ, lại rất là dễ nghe, như ngày mùa hè thổi tới một trận gió lạnh, làm cho người ta toàn thân thoải mái.

Đi tối trong rừng, mùi máu tươi càng đậm, phóng nhãn nhìn lại, đầy đất hoành thất thụ bát thi thể, tựa hồ vừa rồi trải qua một hồi ác chiến. Người chết đại bộ phận xuyên xanh đậm sắc thống nhất quần áo, như là mỗ ta quyền thế người ta thị vệ nhất loại, một khác tiểu bộ phân hắc y che mặt, chỉ lộ ra đôi.

Một vị thân hắc y hoa phục công tử, quỳ một gối xuống vu thượng, kiếm trong tay sáp vu trong đất, hai tay chống đỡ kiếm, thân mình run nhè nhẹ, hắn cúi đầu, tóc dài che mặt, thấy không rõ sắc mặt, chính là ồ ồ thở dốc hòa run rẩy càng liệt thân mình, biểu hiện hắn đã ở nỏ mạnh hết đà. Hắn đối diện hoành sắp xếp đứng mười mấy cái hắc y người bịt mặt, cầm trong tay đao kiếm lóe thanh quang, rõ ràng là thối quá kịch độc. Này thống nhất xanh đậm phục sức người, xem ra là kia vị công tử thị vệ , bất quá đã muốn chết hết, chỉ dư hắn một người.

Lại là vừa ra giang hồ đuổi giết tiết mục, chuyện như vậy, ở trong chốn giang hồ nhìn mãi quen mắt, quả nhiên là xem mọi người bản sự cao thấp, kỹ không bằng nhân giả, sinh tử từ thiên.

Chỉ cần không phải hướng về phía chúng ta đến liền hảo, đánh xe lòng người tưởng, liền lược lược thả lỏng tâm tình, giục ngựa giơ roi, chuẩn bị tiếp tục chạy đi.

Hắc y nhân trung thoạt nhìn như là thủ lĩnh nhân nhìn xe ngựa liếc mắt một cái, cũng không tính ngăn lại bọn họ, hôm nay nhiệm vụ chính là giết chết trước mắt người này, kia đuổi xe ngựa người, vừa thấy sẽ không là hảo cùng hạng người, nếu hắn vô tâm nhúng tay, không bằng phóng hắn đi qua, để tránh nảy sinh sự tình.

Bị chồng ruồng bỏ xoay người ký_ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt