Không Tên Phần 1

13 0 0
                                    



NGƯỜI ĐÀN BÀ BỊ SÉT ĐÁNH

(Tin nhắn trên Messenger)

8 Tháng 2 23:42 (các bạn đã được kết nối trên Messenger)

9 Tháng 2 10:49 (Enyi) Xin chào bạn. Tôi thực sự đánh giá cao sự lựa chọn của bạn khi trở thành bạn bè với tôi . Đó là niềm vui của tôi khi có được một người phụ nữ đẹp, với một nụ cười tuyệt vời trên gương mặt như bạn cùng kết giao. Tôi hy vọng bạn sẽ đối sử với tôi thân thiết như một người bạn? Tôi biết bạn là một phụ nữ Việt Nam, đó là lý do tại sao tôi sử dụng google dịch để thông báo với bạn. Nhờ đó, cả hai chúng ta có thể trao đổi tin tức rất tốt. Tôi cùng với bạn: bạn dạy cho tôi tiếng Việt và tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để nói tiếng Anh, tôi hy vọng bạn không từ chối?

12 Tháng 2 9:48 (Enyi) Chúc mừng năm mới của bạn. Năm mới mang lại không chỉ hạnh phúc, nó làm cho chúng ta mạnh mẽ với một hy vọng để hoàn thành ước mơ của chúng ta hoặc một khởi đầu mới trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, một năm mới là rất đặc biệt với tất cả mọi người... Có những điều lớn hơn có thể đạt được trong mỗi năm mới, mỗi chúng ta và tất cả mọi người phải chuẩn cho mình những điều tuyệt vời, không phải bằng lời nói suông, mà bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực. 

12 Tháng 2 11:09 (N.A.L) Xin chào Enyi F. V. Rất vui được gặp bạn. Tôi không biết tiếng Anh, nhưng tôi sẽ học để có thể nói chuyện với bạn. Cảm ơn bạn vì những bông hoa đẹp.

12 Tháng 2 11:09 (Enyi) Tôi là Enyi F. V. Đây là tên theo cách gọi của một người đàn ông Ba Lan. Tôi sinh ở Warsaw, Ba Lan, nhưng tôi sống ở London với 2 con nhỏ của tôi, bởi tôi là một kỹ sư chuyên nghiệp, tôi làm việc với Bolton vận chuyển Co Ltd.I, giống như một thủy thủ trên tàu. Tôi đã làm việc với công ty gần 12 năm, làm giám đốc hoạt động ở đây, tại Vương Quốc Anh. Hãy nói điều gì về bạn?

13 Tháng 2 17:30 (Enyi) (Gửi 4 ảnh)

17 Tháng 2 12:20 (Enyi) (Gửi 1 ảnh) Xin chào nữ hoàng của tôi. Tôi muốn chúc mừng Lễ kỷ niệm năm mới Việt Nam, chúc cho hạnh phúc, niềm vui, cuộc sống lâu dài và thịnh vượng đến với bạn từ ngày này cho đến suốt đời bạn... xin vui lòng trả lời thư tôi. Tôi đã buồn vì chờ đợi, sợ sự chưa sẵn sàng từ bạn. Và bây giờ tôi chờ đợi để đọc câu trả lời từ bạn. Cảm ơn.

17 Tháng 2 20:18 (N.A.L) Xin chào, tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn. Hôm nay tôi phải thăm một số họ hàng, chúc năm mới họ theo phong tục của người Việt Nam. Đây là hai chị gái của tôi và em gái tôi. Tôi là một giáo viên tiểu học, trường học của tôi dạy ở vùng núi cao, rất lạnh và có sương mù. (Gửi 3 ảnh) 

18 Tháng 2 11:53 (Enyi) Tôi là con duy nhất của cha mẹ tôi, một là giáo sư và một là tiến sĩ: Mr và Mrs J. V. Tôi may mắn có được trí tuệ của họ. Tôi có một con trai và một cô gái: Mario 11 tuổi và Jennifer bây giờ là 14 tuổi, nhưng vợ tôi đã mất sau các trận chiến dài với bệnh ung thư. Linh hồn của cô ấy đã nghỉ ngơi trong yên bình... Tôi đã là một người góa vợ kể từ đó... Hãy kể điều gì về bạn, bạn độc thân hay đã lập gia đình? Cảm ơn rất nhiều. Các con của tôi đang sống trong trường học bởi vì không ai chăm sóc cho họ ... Tôi luôn luôn ở đây làm việc trên biển, nhưng tôi về nhà 2 tháng một lần để xem họ vì hợp đồng của tôi luôn là 2 tháng.

NGƯỜI ĐÀN BÀ BỊ SÉT ĐÁNHWhere stories live. Discover now