Chương 28 - Chương 47

15.2K 247 65
                                    


28☆, Khúc nhạc đệm chặn ngang một cước.

* Khúc nhạc đệm: Sự việc, tiết mục, bài hát, nhạc đệm xen giữa (Trong phim hay trong các vở kịch)

Chu Mặc dụ dỗ nhóc con ngủ, lau đầu nhỏ của Lâm Đậu Bao phát hiện đã giảm sốt mới yên tâm đi ra. Vừa mở cửa, liền thấy Lâm Ngạn cầm khăn mặt đứng ở ngoài cửa đờ người ra, thuận lợi tiếp nhận khăn mặt, đem người dắt xuống lầu.

"Hôm nay bọn nhỏ chơi đùa cãi nhau, không cẩn thận ngã xuống bể phun nước, bây giờ thời tiết lạnh, Đậu Bao có chút lạnh, không cần lo lắng." Chu Mặc đem Lâm Ngạn an trí ở bên ghế salon, xoa xoa đầu cậu, "Công ty tôi còn có hội nghị, đợi một chút để cho vú Tào giúp pha trà gừng cho đứa nhỏ chút."

Lâm Ngạn ngăn chặn đáy lòng bi thương phiên giang đảo hải, gật đầu, chính là không có để cho Chu Mặc nhìn ra một chút dị dạng gì.

Chu Mặc đứng lên giúp cậu đặt những thứ cần dùng ở bên người, lúc này mới ra cửa. Lúc đang đứng ở thang lầu vừa vặn vú Tào chuẩn bị vào cửa gặp Chu Mặc thì ngây ra một lúc, "Cậu Chu, hôm nay không phải cậu không quay về dùng cơm sao?"

"Vú Tào, Lâm Đậu Bao có chút sốt, thế này phiền người chú ý một chút." Vú Tào làm người làm đã mấy chục năm rồi, có vị lớn tuổi này chăm sóc, trong lòng Chu Mặc mới yên tâm một chút. Trong nhà một lớn một nhỏ, một bị thương, một bị bệnh, Chu Mặc ấn ấn đầu của mình, vẫn là đạp chân ga đến công ty. Sắp cuối năm, chính là thời cơ thúc đẩy hoạt động của công ty bách hóa tốt nhất, cho dù là Chu Mặc cái người cuồng công việc cũng có chút ăn không tiêu.

Vú Tào đứng ở cửa nhìn xe rời đi, mới nhanh chóng lấy điện thoại ra, "Chu phu nhân, Tiểu Đậu Bao bị bệnh."

Cũng không biết bên kia điện thoại nói cái gì đó, vú Tào đứng ở đó có chút do dự, "Chu phu nhân, cái này không quá hợp đi?"

Chu phu nhân ở đầu bên kia điện thoại thế nhưng cảm thấy thật thích hợp, đơn giản là cơ hội tốt trời ban! Hiện tại chính là thời điểm Lâm Ngạn cần bà người mẹ chồng này, lúc này không lên còn đợi lúc nào!

Chu lão gia tử ngồi ở trong vườn hoa uống trà nhìn gương mặt kích động của lão bà nhà mình, tâm run lên một cái, nhanh chóng khuyên nhủ, "Kiềm chế, kiềm chế chút đi, đều đã lớn tuổi như vậy rồi còn dễ dàng kích động như thế!"

Tay ngọc Chu phu nhân vung lên, "Tôi muốn đi đến nương tựa chỗ con dâu của ông!"

"..."

Chu lão gia tử vẻ mặt cẩu huyết nhìn bà, cái gì?!

Lâm Ngạn đã được Chu phu nhân nhận định làm con dâu Chu gia tâm tình bây giờ cùng "mẹ chồng tương lai đến" thế nhưng ngược lại như hai cực đoan. Cậu ngồi ở trên ghế sa lon, lần đầu tiên cảm thấy gia đình đơn thân đối đứa nhỏ bất lợi lớn như thế, thế nhưng tình huống của mình muốn xây dựng một gia đình sao mà gian nan! Muốn tìm một người có thể tiếp nhận cậu và đôi tham ăn, đối với Lâm Ngạn mà nói quả thực là không thể tưởng tượng được. Năm đó vốn cho là Dương Thụ là người có thể giao phó, Dương Thụ hiểu tất cả về cậu, cũng rất yêu thương hai đứa con của cậu, thế nhưng sau cùng cũng không có chống chọi gia đình và tỏ ý lực hấp dẫn đối với cậu.

Mang thai ngoài ý muốn- Mộ Dĩ Thành TrúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ