#7 Trẩu và anti

2.2K 187 6
                                    

Trẩu và anti là 2 thành phần đáng ghét nhất ở trên watt. Bọn chúng rất loi nhoi và khó chịu, phải không?

VD như nhokdthw ấy, phải nói là nó trẩu hết sức. Viết truyện anti toàn dùng teencode và còn bảo rằng nó đã chặn hết thông báo nên mấy cái cmt chửi nó đều không quan tâm và mấy người rất ức chế về việc đó, đúng không?

Rồi rồi, tôi hiểu...chính tay các người viết ra những cmt chửi nó rồi kêu gọi người khác đừng fl nó nữa nhưng chính mình lại tự tay fl nó, giờ nó đã gắn mốc hơn 1K fl rồi, thật là ngược đời, phải không?

Yep, chắc mấy người cũng nghĩ là "tôi follow nó chỉ là để tag và chửi nó dễ dàng hơn thôi!!!"

Seriously? Các người follow nó chỉ để tag và chửi nó dễ dàng hơn mặc dù nó đã nói rằng sẽ KHÔNG QUAN TÂM đến những cmt chửi đó?!

Tôi còn nhớ ai đó đã viết trên bảng tin của nhokdthw là "những đứa fl nó là loại óc chó, súc vật, etc...". Tôi cũng khá đồng ý với ý kiến của người này nhưng cũng không có nghĩa tôi đang xúc phạm những người đang fl nhokdthw.

Chắc hẳn các người chỉ còn cách phớt lờ nó và để cho nó làm gì thì làm. Cứ đợi và thể nào cái danh tiếng của nó cũng bị phải mờ mà thôi.

Uhmm......thực ra thì ý kiến đó cũng được đấy! Trẩu cũng giống như mụn, nếu như bạn dùng ngón tay phốt mà nặn nó thì kiểu gì nó cũng sẽ bị lây lan ra thôi. Nếu như bạn kệ mẹ nó thì thể nào nó cũng bị phai mờ dần theo thời gian

Thế nên giải pháp tốt nhất để diệt trẩu đó là kệ nó và đéo quan tâm về nó nữa. Bạn cứ thử xem, biết đâu lại hiệu quả thì sao?

End #7


Creepypasta ngày nay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ