Phần 1 HẾT

2.3K 24 4
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Mạt Thế Trọng Sinh Chi Huyết Tế

Bao Tử Bất Tinh Phân

Convert: tieuquyen28

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149671

Khởi Điểm VIP2018-01-27 kết thúc.

Mạt thế tiến đến, Tô Nhược Lan chịu khổ sỉ nhục, đầu bị chém xuống vắt ngang thị chúng, trong bụng sáu tháng anh nhi bị mổ bụng lấy ra chặt thành thịt nát.

Mang ngập trời hận ý cùng không cam tâm, Tô Nhược Lan chuyển thế trọng sinh, hãy xem nàng như thế nào hồi đáp huyết cừu, tìm ấu nữ, thu hoạch tình duyên, trưởng thành vì mạt thế một thế hệ nữ vương.

☆, 001 mạt thế trọng sinh

Hắc ám, hỗn độn. Một chút lại một chút phá không mà đến sắc bén trường tiên, cuộn lên từng mãnh huyết nhục, nhỏ gầy thân thể không một hoàn hảo. Miệng vết thương nóng cháy, không chỉ là huyết nhục bị lợi khí cắt bỏ, dấu vết đau, còn có nước muối khói tí đau, thật cao hở ra bụng, phía dưới không ngừng có huyết lưu ra.

"Hiện tại đã là kỳ hạn chót, hắn vẫn không có đến." "Giết." Là ai đang nói chuyện, như vậy băng lãnh vô tình thanh âm. Rất quen thuộc.

Đột nhiên trước mắt sáng lên, Tô Nhược Lan nhìn đến bị đánh roi nữ tử, cả người máu đen không chịu nổi, một người cao lớn nam tử cầm trong tay một phen Nhật thức trường đao, đối với nữ tử thật cao hở ra bụng thụ phách xuống, cùng sử dụng dao đem bên trong thai nhi gây chuyện mà ra, sáu tháng thai nhi đã sơ cụ hình người, nhìn ra được là cái nam hài. Nằm trên mặt đất nữ tử nhìn nam tử cao lớn đem thai nhi chặt thành thịt nát, mắt thử muốn nứt, vẻ mặt bi phẫn đến cực điểm, trong miệng nôn ra đại lượng huyết khối, lại không cách nào thành ngôn, trương đại nói lộ ra nửa thanh không trọn vẹn đầu lưỡi.

"Trảm thủ đi dạo thành thị chúng 10 ngày, triệt để đả kích hắn uy vọng."

Thân đầu chia lìa thì ngập trời oán hận mãnh liệt mà đến, Tô Nhược Lan rốt cuộc phá tan tầng kia sương mù, thấy rõ cặp kia oán hận hai mắt, như vậy quen thuộc, đó không phải là chính mình. Nguyên lai chính mình đã chết, hiện có là linh hồn.

"Ngươi cam tâm sao?" Một đạo máy móc giọng nói vang lên.

Đương nhiên không! Làm sao có khả năng cam tâm, huyết hải thâm cừu khắc cốt minh tâm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Huyết TếWhere stories live. Discover now