xii

6.1K 542 28
                                    

Người thích angel1004, seokminhong, boojeju, peachdanik và 390 người khác

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Người thích angel1004, seokminhong, boojeju, peachdanik 390 người khác

jihoonlee có hẹn

angel1004 bé bi của anh đáng yêu quá đi mất (づ ̄ 3 ̄)づ

peachdanik anh đang ở đâu ? em sẽ đến ngay ('ฅωฅ')

seokminhong hiong chẳng phải bảo em đến studio sao ? (⇀‸↼‶)

/🍑/

jihoonlee

cậu đã đến chưa young ssi ?

tui đang ở trong quán shinin' đợi cậu này

ଘ(੭ˊ꒳​ˋ)੭✧

kwontotheyoung

cậu đợi tui một lát, tôi đến ngay đây

jihoonlee

okie

乀(ˉεˉ乀)...

seen

/🍉/

jihoon bước vào quán caffe đã hẹn với kwontotheyoung ba ngày trước, trong lòng không hiểu sao thấy hồi hộp đến lạ, cảm giác này chưa bao giờ xảy ra trên người cậu lần nào, kể cả khi đứng trước soonyoung cậu cũng chẳng từng hồi hộp đến như vậy. đây là cảm giác khi gặp một người nổi tiếng ư ? hay là tận sâu trong tim cậu lúc này đang nhen nhóm một cảm xúc khác thường ? jihoon cũng chẳng thể nào lí giải nỗi bản thân bây giờ.

trong lúc jihoon còn đang đắm chìm trong tiềm thức của riêng mình thì phục vụ của quán đã đến đứng trước mặt cậu, nhỏ nhẹ vài câu 'quý khách muốn dùng gì ?', jihoon nhìn menu trên tay cô một cái, mở miệng trả lời :

"cho tôi một ly americano nhé !"

phục vụ gật đầu với cậu, cầm theo menu đi ngược vào trong, một lúc sau liền đem ra ly americano còn bốc hơi nóng nghi ngúc đặt trước mặt cậu, cô mỉm cười 'chúc quý khách ngon miệng' rồi lại lui về quầy. jihoon cho vài viên đường vào caffe, dùng muỗng khuấy đều rồi cầm tách lên nếm một ngụm, hương vị caffe theo động tác của cậu thấm đều vào đầu lưỡi, cả cơ thể như thể ấm lên một chút.

jihoon cứ ngồi yên đấy thưởng thức tách caffe trên tay, thời gian cũng đã tích tắc trôi qua 1 giờ nhưng vẫn chẳng thấy ai đến trước mặt cậu tự nhận là kwontotheyoung cả, dòng người cứ bước vào rồi lại trở ra, tiếng nói cười vui vẻ của họ như thể đang đùa cợt jihoon lúc này - một mình và chẳng có ai để ngồi cùng. rốt cuộc sau một hồi mất hết kiên nhẫn, tay khuyấy caffe của jihoon dần chậm lại rồi dừng hẳn, cậu vịn lấy mép bàn dự định đứng dậy thì ngay lúc ấy một bàn tay thon dài trắng nõn đoạt lấy tách caffe từ tay cậu, tay kia đặt một chiếc bánh red velvet lên bàn, giọng nói trầm thấp mang đầy ý cười vang lên :

"trẻ con không nên uống caffe mà chỉ nên ăn bánh ngọt thôi jihoonie."

"soonyoungie ?"

jihoon ngạc nhiên thốt lên khi nhìn thấy người trước mặt. không ai xa lạ chính là người bạn thanh mai trúc mã của cậu - soonyoungie, cũng là người ngang nhiên cướp lấy trái tim cậu mà không thèm đáp lại. nhưng tại sao cậu ấy lại ở đây ngay lúc này ? cậu ấy có hẹn với ai sao ?

soonyoung mỉm cười đưa tay đẩy cậu ngồi xuống ghế, bản thân cũng kéo ghế ngồi xuống. jihoon kéo chiếc bánh ngọt về phía mình, mở miệng thắc mắc :

"sao cậu lại ở đây ? có hẹn với bạn sao ?"

soonyoung cầm lấy chiếc menu mà người phục vụ đưa đến, miệng thì trả lời cậu :

"tớ đến đây tính mua bánh ngọt cho cậu nhưng lại không ngờ cậu lại ngồi ở đây rồi. cậu có hẹn với ai vậy ?"

jihoon nghĩ đến người bạn nổi tiếng của cậu trên instagram kia, ấp úng trả lời :

"ừm thì tớ có hẹn nhưng cậu ấy không đến."

"à, vậy đợi tớ mua xong caffe rồi chúng ta cùng về nhé ?"

"được."

jihoon khẽ gật đầu, lại cúi xuống từng chút một nếm chiếc bánh, hương vị ngọt ngào thấm vào đầu lưỡi, thấm vào trong cả trái tim jihoon bây giờ, không rõ vì sao chiếc bánh red velvet vẫn ăn thường ngày hôm nay lại ngọt đến như vậy.

hay là vì người mua là người cậu thương ?

/🐥/

kwontotheyoung

xin lỗi jihoon, tôi có việc đột xuất nên không đến gặp cậu được

cậu tha lỗi cho tôi nhé ?

jihoonlee

/🍗/

Americano : là một phong cách cà phê chuẩn bị bằng cách thêm nước nóng vào espresso, điều này làm cà phê có độ đậm tương tự, nhưng hương vị lại khác, giống cà phê phin.

Americano : là một phong cách cà phê chuẩn bị bằng cách thêm nước nóng vào espresso, điều này làm cà phê có độ đậm tương tự, nhưng hương vị lại khác, giống cà phê phin

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.


Red Velvet Cake : là món bánh được ưa chuộng và rất phổ biến ở Bắc Mỹ. Đây là món bánh không thể thiếu được trong danh sách những món bánh ngon của những tín đồ hảo ngọt trên khắp thế giới. Bánh mang sắc đỏ sặc sỡ siêu bắt mắt với hương vị quyến rũ làm mê mẩn bất cứ ai. Theo như tên gọi "red velvet", bánh có màu đỏ nhung nổi bật. Màu đỏ của bánh có thể thay đổi từ màu đỏ tươi đến đỏ sậm. Nguyên nhân của sự khác biệt này là do tương tác của bơ và axit trong giấm. Ngoài ra, màu của bột cacao cũng khiến cho màu đỏ của bánh trở nên hơi đậm, giống màu đổ bordeaux.

 Ngoài ra, màu của bột cacao cũng khiến cho màu đỏ của bánh trở nên hơi đậm, giống màu đổ bordeaux

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.
[SoonHoon] [Textfic] CrushstagramKde žijí příběhy. Začni objevovat