Chương 9 : Tan nát

91 10 4
                                    

~~~~~~ Tiếp tục ~~~~~~

Căn nhà bây giờ trông thật trống vắng khi mọi thức xung quanh đều thiếu tiếng cười đáng yêu của cậu, tiếng gọi chồng yêu mỗi sáng anh thức dậy,... Và bây giờ điều quan trọng nhất là... anh đã chính thức mất cậu.

Anh lặng lẽ đi lên phòng, vừa tới nơi, anh đóng rầm cửa lại, ngồi bệt xuống đất, lặng lẽ khóc một mình, anh khóc thật lớn. Anh vừa giận vừa cảm động. Cậu vì Min gia, Texas, vì anh mà mất mạng đổi lấy sự diệt vọng vô nghĩa của Ngô gia, anh còn chẳng biết chuyện Giang Minh muốn tấn công Ngô gia. Nếu anh biết, mọi chuyện đâu thành ra thế này, anh sẽ không mất cậu, sẽ không phải hối hận như bây giờ. Anh thật đúng là đáng chết mà, anh tự dằn vặt chính bản thân mình cho rằng vì anh mà cậu mới chết.

Tự dằn vặt một hồi lâu, anh ủ rũ lên giường, đi ngang qua tủ đầu giường, anh chợt thấy thứ gì đó trắng trắng. Phải chăng là bức thư cậu để lại cho anh? Nghĩ thế, anh liền vội đến lấy lá thư và mở ra đọc, dòng chữ quen thuộc nắn nót hiện lên.

Gửi anh,

Min YoonGi.

Em - Jeon JungKook, vợ của anh đây, em thực sự rất nhớ anh, em xin lỗi vì làm chuyện như vậy. Em chắc rằng khi anh đọc bức thư này, thì em cũng đã đi không từ biệt. Bức thư này em viết lúc bom nổ ở Giang gia, em đã tưởng tượng ra việc em bỏ mạng dưới tay người con trai nào đó hoặc thứ gì đó như súng... Nhưng em lại không ngờ rằng, em lại chết dưới tay một ả đàn bà mà còn là bom em không ngờ đến. Vợ anh đi đây, nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ đừng hung dữ trước mặt những người làm khi không có em nhé, và dù có cưới vợ mới đừng quên em nhé... Vợ anh đã làm hết sức rồi, em đi đây. Em đã dùng hết sức để viết bức thư ngay ngắn này cho anh và em đã cho một tên cận vệ còn sót một giọt máu đích thân đem cho anh đấy, nhưng hắn cũng chỉ còn 1% sự sống để làm việc cuối cùng này thôi. Em yêu anh nhiều lắm, tạm biệt anh.

Jeon JungKook.

Kết thúc bức thư, anh thờ thẫn như người vô hồn, nắm chặt bức thư trong tay, ôm đầu hét lớn. Anh đã mất đi thứ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Sau đó, anh lại trở nên vô cảm hơn trước, nhưng sâu trong đôi mắt ấy là nỗi buồn không thể nguôi ngoai, anh sẽ bắt Giang gia phải chịu tội. Giết người anh yêu quý nhất thì phải đền lại bằng cả sản nghiệp và cuộc sống.

——————8 năm sau——————

Tại trụ sở Angel & Devil, trong phòng tổng giám đốc, YoonGi đang vùi đầu vào một đống công việc cần phải xử lí. Hiện tại, công ty anh rất là lớn mạnh, trải rộng khắp thế giới, lớn hơn cả 8 năm trước và không có một công ty nào có thể đối đầu được. Về Giang Gia thì đã bị anh trị gần hết, ngày nào anh cũng đến hành hạ, đàn bà thì anh cho hãm hiếp, đàn ông thì đánh đập đến biến dạng... Nhưng điều đó cũng không thể làm vơi đi nỗi nhớ của anh về cậu.

Lúc này, có tiếng gõ cửa, người đi vào là Kim TaeHyung, bạn thân nhất của anh.

- Này, cậu đừng có như vậy mãi chứ, cậu cứ như vậy JungKook ở trển chắc sẽ rất buồn đấy._ TaeHyung nói với vẻ chán chản

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ GaKook ] - Vợ sát thủ của chồng tổng tài hắc đạo!!Where stories live. Discover now