extra: "sex"

15K 737 230
                                    

-Haha...hahaha...

Tiếng cười không ngừng phát ra trên chiếc giường lớn cụ thể là trong một cuộn chăn bông to đùng đang nổi cộm trên giường, một lát sau thì cái chăn bị hất văng lên, tiếng cười lại càng rõ ràng hơn, một cái đầu bù xù nhoài ra rồi tiếp đến một cánh tay to khỏe khác cũng với ra theo sau. 

-Đừng có sờ...haha...buồn...haha...

Taehyung vừa cười vừa cố né tránh bàn tay đang xoa loạn lên mấy điểm nhạy cảm trên người mình của Jungkook, cái chăn bông tuột dần cho đến khi Taehyung trần trụi với độc một chiếc quần lót màu đen có điểm nhấn là hai hình nộm màu vàng cân xứng ở hai bên hông được nối với nhau bằng một đường kẻ đỏ mỏng manh đã hoàn toàn chui ra ngoài, bàn chân trần còn cố tình đạp vài cái vào cái bả vai cường tráng của cậu út đang để lộ hoàn toàn cả tấm thân trên không mảnh vải che đậy ra ngoài. 

Sau một hồi cười đùa chán chê thì Jungkook mới thôi không trêu trọc người lớn hơn nữa, chống một tay lên đỡ lấy trọng lực toàn thân rồi nằm ngửa ra giường tự gối đầu lên tay mình, khuôn miệng vẫn còn nhếch cao khi đem ánh mắt nhìn đến cái người đã khỏa thân đến 97% (vì vẫn còn sót lại cái quần lót trên thân ấy mà) đang ngồi nghiêm túc tự săm soi mình ở đầu giường kia.

Tại sao nói là tự săm soi? Jeon Jungkook lại cảm thấy muốn cười, khóe miệng cứ thế mà cong lên một đường cao vút, hai mắt him híp vì cười nhìn người yêu lớn.

Taehyung bĩu môi, cái đầu cúi xuống đem ánh mắt đặt lên khuôn ngực trần bằng phẳng của mình, tiếp đến lại đưa bàn tay lên xoa xoa rồi bóp bóp, trong đầu lại nghĩ đến cái hình nền máy tính của anh Hoseok - hình cô người mẫu châu Âu nào đó mặc bộ đồ bó sát màu đỏ có bộ ngực vừa to vừa tròn mà Park Jimin gọi nó là hai cục mỡ thừa. Nghĩ rồi Taehyung lại ra sức sờ sờ cái chỗ phẳng lì của mình, Jungkook một tay kê dưới đầu một tay kia rảnh rỗi thì vươn đến mặt anh vừa cười vừa sờ sờ nắn nắn từ má cho đến cổ, rồi cuối cùng trượt tay xuống eo mà kéo sát lại người mình.

-Làm gì thế?

Jungkook lên tiếng hỏi, anh nhìn cái mặt vẫn đeo nụ cười không kìm lại được mà có điểm bất mãn.

-Anh chiều em lắm rồi Jeongguk, cái gì cũng nhường em, chơi trò chơi cũng nhường em mà em lúc nào cũng trêu anh, quá đáng lắm luôn á.

-Em nào có.

Cậu út cười bóp bóp cái eo mũm mĩm của anh người yêu mà miễn cưỡng bào chữa, ừ thì lời anh nói toàn đúng, cậu lúc nào chẳng được anh nhường nhịn, tuy anh có trẻ con thật mà suy cho cùng thì vẫn lớn hơn cậu hai tuổi chứ ít gì, cậu thì lắm lúc còn trẻ con lại có bản tính háo thắng nên là mỗi lần chơi trò chơi anh đều cố ý để cậu thắng, lại bóp bóp vào khối mỡ thừa thêm vài cái, coi cái mặt ngốc ngốc vậy chứ lắm lúc cậu buồn, cậu mệt cũng vẫn là ngả tay ra cho cậu nằm vào lòng mà an ủi ra dáng người lớn lắm chứ đùa.

-Thôi, anh Taehyung cho Jungkookie xin lỗi.

-Vậy bé Bánh sẽ phải nghiêm túc nói chuyện với anh nhé.

Nhìn anh người yêu của Jungkook phấn khích kìa, Jungkook biết mà, anh áp út rất thích được gọi là anh, vì anh là áp út rồi nên là chỉ có mỗi Jungkook là gọi anh là anh thôi nhưng Jungkook không bao giờ chịu ngoan ngoãn gọi hết nên là có lúc anh áp út cũng buồn buồn, anh lớn hơn mà cứ kêu anh ngang hàng vậy giống như là anh không đủ tư cách để cậu bày tỏ sự kính trọng vậy, nên là cứ hễ cậu út gọi anh một tiếng anh là anh vui lắm luôn. Cái vấn đề này cậu út cũng hơi hơi đau đầu vốn không thích gọi anh là anh đâu, mình bé thật, hồi yêu anh mới có 17 chứ chẳng có lớn lao gì, hồi ấy tỏ tình còn ngượng ngượng mà đỏ mặt, anh còn không tin, anh xoa đầu nói mình còn bé nên suy nghĩ chưa thấu đáo, rồi cả khi quen nhau có khi cãi nhau rồi anh buồn anh hay bảo sau này em lớn rồi em lại hiểu ra em ngộ nhận rồi em sẽ bỏ anh phải không? Lúc ấy còn cáu với anh nữa, anh cứ coi cậu là trẻ con là cậu không thích (mặc dù nó là sự thật). Jungkook muốn anh không coi cậu là bé con nữa, hoàn cảnh ép cậu trưởng thành sớm cậu không lấy làm bận tâm vì căn bản cậu cũng muốn mình trưởng thành thật sớm để làm được nhiều thứ hơn, khi yêu anh rồi thì lại càng muốn lớn nhanh để dễ ôm lấy để bao bọc anh khỏi mọi sóng gió của cuộc đời. Có nhiều khi cậu út cũng thấy mình yêu anh rồi khiến anh chịu thiệt nhiều lắm, vì Jungkook còn bé, người hay ta nói yêu con trai bằng tuổi là khổ lắm vì con trai còn trẻ con lâu lắm nên là sẽ không biết chiều chuộng người yêu đâu, đằng này yêu người nhỏ tuổi hơn thì càng thiệt, không được cưng chiều rồi còn phải chăm sóc người ta nữa; có lúc cậu út cũng thấy bất mãn, thậm chí còn gọi điện hỏi mẹ tại sao con lại sinh năm 1997 chứ không phải năm 1992 như anh Jin hay năm 1994 như anh Hoseok chứ để rồi khi anh NamJoon đi ngang qua nghe được liền tặc lưỡi, lắc đầu rồi buông ra một câu như này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[KookTae/KookV] Maknae & "Sex"Where stories live. Discover now