Chap 3.2: Marry Your Daughter

1.4K 21 0
                                    

Sáng thứ 6

Jessica đang lái xe trên đường, hôm nay có không đến IP trong hình dáng của Yuri mà cô sẽ tìm gặp Victoriatoria và đứa bé ấy. Sáng nay cô đã gọi cho số điện thoại tối qua và hỏi địa chỉ của họ, Victoriatoria là người nghe máy, cô ấy rất dịu dàng khi tưởng cô là Yuri, Jessica đã vô cùng khó khăn để điều chỉnh giọng nói của mình không trở nên kì cục, khi đầu dây bên kia vừa ngắt máy Jessica không thể ngăn những giọt nước mắt của mình lại được, cô bật khóc nức nở, trái tim cô như tan ra thành từng mảnh khi nghĩ về mái ấm hạnh phúc của Yuri nhưng lại không có sự tồn tại của cô, ý nghĩ chính cô là nguyên nhân chia cắt gia đình họ khiến cô không thể thở được.

Jessica rất muốn tin Yuri nhưng làm sao cô tin được khi Yuri chưa hề nói với cô về Victoria và đứa trẻ ấy, đứa trẻ ấy còn gọi Yuri là Yul appa nữa. Một lần thôi cho dù trái tim cô có đau đớn, nhưng cô sẽ đối diện với sự thật và kết thúc tất cả chuyện này để Yuri có được hạnh phúc thật sự của riêng mình. Jessica bây giờ không cần biết gì cả, là dối trá, sai lầm hay bất cứ điều gì khác, cô sẽ làm tất cả chỉ để mong Yuri được hạnh phúc vì cô biết trái tim mình từ lúc bắt đầu cho đến tận bây giờ vẫn chỉ yêu duy nhất một người.

-----------------------------

Yuri nhận thấy sáng nay Jessica có chút kì lạ, cô ấy ít nói hơn mỗi ngày, gương mặt cũng lộ vẻ u buồn rõ rệt, Yuri có hỏi nhưng cô ấy chỉ nói là do tối qua làm việc khuya quá. Yuri đã lục tung trí nhớ của mình lên để nhớ lại xem cô có làm gì để cô ấy buồn hay không, nhưng cô không nhớ mình đã làm gì có lỗi, tối qua Jessica vẫn rất bình thường chỉ có sáng nay là có thái độ kì lạ thôi. Yuri cứ ngồi chống cằm lẩm bẩm một mình:

-Sica à, đừng làm Yul lo như vậy chứ, vợ chồng với nhau có gì sao em lại không nói, chúng ta đã hứa sẽ chia sẻ và tin tưởng lẫn nhau mà, em phải tin Yul chứ.

Đang chán nản vò đầu bứt tai thì điện thoại của Jessica vang lên, Yuri lờ đờ nhìn vào màn hình thì ngay lập tức mắt sáng hẳn vì bắt gặp tên một người mà cô không muốn gặp nhất, nếu như oty và csw là 2 con lợn ngu ngốc thì ông già này đích thị là một con rùa già khó chịu. Một người đã từng luôn khiến Yuri cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé và bất lực trước những quy luật của cuộc đời, ông ta là bác ruột của Jessica, Jung Sang Chu. Yuri lấy hết can đảm để bắt máy nghe, cô sợ sau cuộc nói chuyện này cô sẽ tự trách bản thân mình ngu ngốc mất:

-Vâng, chào bác.

Đầu dây bên kia một giọng nói đầy nội lực và uy quyền vang lên, khiến Yuri lại liên tưởng đến nỗi tự tị mà cô đã từng khoác lên người mình mỗi khi đối diện với người đàn ông này.

-Cháu mất quá nhiều thời gian để bắt máy đó Jessica, bây giờ hãy đi đến biệt thự của ta ngay lập tức đi, tađã xin phép Viện trưởng cho cháu rồi.

Nói vừa hết câu ông ta đã cúp máy cái rụp, con người này lúc nào cũng hãnh tiến tự cho bản thân cái quyền áp đặt người khác, bộ ông ta nói tới thì người khác phải tới sao. Yuri tức giận trước cuộc trò chuyện vừa rồi với bác của Jessica, nói đúng hơn cô tức giận với mọi điều liên quan tới ông già ấy, người đã từng khiến tình yêu giữa cô và Jessica khó khăn đến dường nào, thậm chí cô đã từng chia tay Jessica một lần vì nghĩ bản thân mình không xứng đáng để có được cô ấy, đến khi nghe tin Jessica chuẩn bị lên kế hoạch đính hôn với oty thì cô mới biết mình ngu ngốc đến mức nào, cô cuống cuồng tìm mọi cách để xin lỗi Jessica và mong cô ấy tha thứ, thậm chí chịu ăn vài cú đấm của Soo Young chỉ để cậu ấy hẹn giúp Jessica ra ngoài, đến khi cô ốm tưởng chừng như chết đi vì đứng dầm mưa suốt 3 tiếng đồng hồ thì Jessica mới chịu tha thứ cho cô, mặc dù sau đó họ bất chấp tất cả những phản đối của Jung Sang Chu để kết hôn với nhau nhưng Yuri hiểu những lời nói của ông ta đã tác động đến con người luôn sợ bị tổn thương về xuất thân của mình trong cô, cô buộc lòng kiêu hãnh trong mình phải lớn dần theo năm tháng rồi nó trở thành kiêu ngạo và lạnh lùng từ khi nào đến cô cũng không hay.

[THREESHOT] In Her Shoes [Full], YulsicDonde viven las historias. Descúbrelo ahora