Phần 5

1K 52 0
                                    

IU sau khi đã tắm sạch sẽ, cô thay quần áo ngồi trên giường. Con rồng bông vẫn ngồi trên đầu giường như thế, cô mỉm cười nhẹ khi nhìn thấy nó.

Cô mở các lá thư, trong đó có rất nhiều lá thư quảng cáo, cô không quan tâm lắm, nhưng lại có hai lá thư đến từ Kwon Ji Yong. Cô bất ngờ mở lá thư được gửi đến trước...

"Ji Eun à, anh là Ji Yong đây. Do ko liên lạc được với em nên anh viết lá thư này gửi đến đây, vì ko biết địa chỉ ở Seoul của em. Chuyện của anh với Jisoo, là do chủ tịch đã dựng nên. Anh ấy muốn chúng ta có thể yêu nhau thoải mái mà ko phải quan tâm đến báo chí. Jisoo đã tình nguyện làm lá chắn cho chúng ta mà, vậy nên đừng trách cứ gì em ấy. Có lẽ là do em quá bận nên anh đã ko thể liên lạc được, anh sẽ phải sang Úc trong 1 tháng nữa. Anh mong chúng ta sẽ hóa giải được hiểu lầm này, cảm ơn em đã đọc tới đây, và xin lỗi em vì chuyện đã xảy ra. Anh nhớ em rất nhiều!"

IU nghẹn lại khi đọc được lá thư ấy. Anh ấy đúng là đã giải thích, nhưng tiếc rằng cô ko biết... Bây giờ, khi đã hiểu ra mọi chuyện, cô sẵn sàng tha thứ cho anh...

IU mở lá thư thứ hai, đó lại là một bức thư với lời nhắn:

"Dành tặng em!"

Đó là album mới nhất của GD, nếu cô ko nhầm... Cô mở nó trên máy tính, bài hát vang lên với giọng hát tuyệt vời của GD...

"Anh biết rằng thật là khó cho em để có thể quay trở lại bên anh. Anh biết rất rõ rằng em đang sợ hãi và ghét bị tổn thương thêm một lần nữa. Ngày hôm đó khi anh rời bỏ em với những lời lẽ đầy đau đớn, làm em rơi lệ và bây giờ anh đang nhìn lại đầy hối tiếc. Anh xin lỗi. Làm ơn, chỉ một lần nữa thôi, chỉ cần nếu anh có thể nhìn thấy em một lần nữa, anh sẽ ổn dù cho anh đã mất tất cả. Thậm chí ngay cả những trong giấc mơ của mình, anh cũng chỉ hy vọng có thể nhìn thấy em và yêu em thêm lần nữa. Có thể cái chết đối với anh còn dễ dàng hơn việc được em tha thứ. Thậm chí ngay khi anh hát lên khúc ca này anh không biết liệu sự đau khổ của anh có thể chạm đến trái tim em. Anh không thể tự nói dối bản thân rằng anh mong em hạnh phúc... Anh không thể tin khi em nói "đây là kết thúc", rằng "đây là lần cuối". Anh không thể từ bỏ, bởi vì em không hề biết, một người như anh đối với em như thế nào và một người như em đối với anh ra sao. Sẽ không có thứ tình yêu như thế này lặp lại lần nữa... không ai biết, chỉ có mình đôi ta biết mà thôi. Giờ đây thời gian đã trôi qua giá như anh có thể quên em đi. Những ký ức ấy, những khoảnh khắc ấy khi chúng ta còn vui vẻ bên nhau. Không, anh chỉ có nguyện cầu rằng kiếp sau sẽ được gặp lại và yêu em giống như trước đây anh đã từng yêu em..."

Lời bài hát đã khiến IU rơi nước mắt, cô thật sự xúc động và cảm thấy có lỗi khi đã hiểu lầm GD, trách cứ và tức giận với anh. Cô không có quyền giận anh như vậy, anh không làm gì sai và đã cố giải thích.

Đảo Jeju cứ như là nơi lưu giữ kỉ niệm  tình yêu của GD và IU vậy. Cả đêm đó, IU cứ nhớ mãi về mọi chuyện sẽ xảy ra. Ngày mai, cô ko có lịch trình gì, cô định sẽ đi tham quan đảo Jeju nhưng IU đã quyết định sẽ đến nhà hàng của GD, để nói chuyện với anh...

GD, anh tin rằng chắc chắn IU sẽ đọc những lá thư và đến tìm anh.

- Nếu Ji Eun đến thì đưa em ấy lên phòng VIP nhé!

GD dặn dò nhân viên kĩ càng.

Đúng vậy, IU đã đến lúc sát giờ trưa.

- Chị tìm anh Ji Yong ư?
- Ừ!

Nhân viên đưa IU vào trong phòng VIP, GD đang ngồi thấy cô liền nở nụ cười dịu dàng mà IU từ lâu đã không nhìn thấy.

- Anh biết là em sẽ đến mà!

IU cũng mỉm cười lại. Cô ngồi xuống, đối diện với GD.

- Xin lỗi vì đã hiểu lầm anh!
- Ko sao!

Đã đến giờ trưa, GD mời IU ăn trưa.

- Bài hát đó rất hay. Cảm ơn anh...

GD cười rất tươi.

- Con rồng đó em vẫn còn giữ chứ?
- Dạ vâng.
- Chúng ta vẫn chưa nói lời chia tay nhau phải ko? Liệu bây giờ... chúng ta lại hẹn hò chứ? Có được không?

GD đưa ra câu hỏi khiến IU lúng túng. Cô khẽ nói vâng.

- Hôm nay em rảnh chứ? Anh muốn đưa em đến một nơi!
- Dạ vâng, chỉ ngày hôm nay thôi ạ!

IU lên xe của GD, họ đi đến một vườn hoa ở phía Bắc đảo Jeju. Nơi đó thật sự rất đẹp.

- Lâu lắm rồi em mới được đi chơi như thế này đúng chứ?
- Dạ vâng, cảm ơn anh!

Hai người cùng nhau chụp ảnh rồi ăn uống ở nơi đó cho đến chiều. Họ đăng những tấm ảnh đã chụp lên Instagram. Báo chí ngày hôm sau cũng rầm rộ tin nghi vẫn họ đang hẹn hò.

Chủ tịch Yang liền gọi ngay cho GD.

- Anh xác nhận với báo chí nhé Ji Yong!
- Dạ được thôi.

GD đồng ý sau khi đã hỏi ý kiến của IU. Họ đăng hai cái ảnh ở cùng một nơi lên mạng xã hội đã là công khai hẹn hò rồi mà!

IU × GD [Short fic]Where stories live. Discover now