C11: Êm ấm suốt đời

1.5K 20 2
                                    


Cố Hứa Ảo chớp chớp mắt, cô không ngờ một bộ váy lại có thể mang đến cho người ta sự thay đổi lớn đến vậy. Cô ngây người nhìn bóng mình trong gương, cao quý và quyến rũ, gợi cảm và thanh nhã, thuần khiết và trí tuệ. Không hiểu vì sao tất cả những tính từ về cái đẹp đều hiện lên trong đầu, thì ra là kết hôn có thể sẽ như vậy, thì ra cô dâu có thể đẹp tới mức này.

1.

Sau khi làm náo loạn Mễ Thị Xong, nỗi phấp phỏng của Bùi Trung Khải cuối cùng đã được giải quyết. Chút trở ngại cuối cùng giữa anh và Cố Hứa Ảo đã được gạt bỏ hết, anh ngẩng đầu nhìn trời, bầu trời mùa thu trong xanh và cao vời vợi, khóe môi anh nở nụ cười dịu dàng.

Tình yêu là việc không thể nào hình dung nổi, một khi đã yêu, thì luôn muốn mang đến cho cô những gì tốt đẹp và yên bình nhất, nếu trời đất mà có hỗn độn thì cũng mong có một kẽ tươi sáng, nếu trần thế có rối ren thì anh nguyện đứng ra ngăn cản gươm đao, nếu có thể khiến cho cô yên lòng, vui vẻ, anh nguyện sẽ bảo vệ cho sự thuần khiết của cô.

Cố Hứa Ảo không mấy nhọc lòng vì chuyện ngoài ý muốn đó, dù sao thì khi trở về Bùi Trung Khải cũng đã yên tâm hơn hẳn, kỵ sĩ của cô đã ở đây rồi thì làm gì còn lo bọn xấu? Cố Hứa Ảo không hỏi, Bùi Trung Khải cũng không muốn nói. Tin mà Tề Huy đưa đến là Mễ Đại Dũng đã nhốt Mễ Tĩnh Văn trong nhà cấm không cho ra khỏi cửa, tuy không ra nước ngoài nhưng Bùi Trung Khải nghĩ Mễ Đại Dũng cũng sẽ không để mặc cho Mễ Tĩnh Văn làm những chuyện sai trái nữa.

Có thể là do bà Bùi đứng ra ngoại giao với Lỗ Hải Phong nên chuyện cưới xin bắt đầu được chuẩn bị rất rầm rộ. Lúc này Cố Hứa Ảo cũng đã cơ bản hồi phục sức khỏe.

Truyện được đăng tại dîεn⊹daη⊹lε⊹qµy⊹døn.

Dường như mỗi ngày đều mang đến những vị ngọt ngào, ngày cưới đang đến rất gần, dự định là vào tháng mười một. Bùi Trung Khải định sẽ tổ chức thật to, mặc dù Cố Hứa Ảo phản đối nhưng vẫn bị phản bác, Lỗ Hải Phong cũng tán thành nghi thức đó, ông có thể được coi như người bên họ nhà gái duy nhất của Cố Hứa Ảo, ông muốn cho Thẩm Hải Lam biết con gái của bà đã được cưới xin đàng hoàng, không hề bị coi thường. Huống chi, Lỗ Hành đang ở Phần Lan biết tin cũng gọi điện về bảo Bùi Trung Khải dù có phải khuynh gia bại sản thì cũng phải đón Cố Hứa Ảo tử tế. Cô nói: “Hứa Ảo, cậu lấy người mà mình yêu, còn Bùi Trung Khải cũng cưới người mà mình yêu, vì thế hôn lễ sẽ là sự tán thưởng to lớn nhất đối với hai người, hãy cưới bù cả đám cưới của mình nữa. Nếu chậm mấy năm nữa là con của mình nâng váy cho cô dâu được rồi”. Lỗ Hành đã có thai được mấy tháng.

Để những người quan tâm nhiều đến mình như vậy không thất vọng, để họ được nhìn thấy hạnh phúc của mình, Cố Hứa Ảo đồng ý một hôn lễ xa xỉ.

Phù dâu thì tự đề cử, Kiều Mẫn Chi chủ động gọi điện đến hỏi cô xem đã chọn được người làm phù dâu chưa.

Cố Hứa Ảo không nén được nước mắt, ý tốt của Kiều Mẫn Chi rất rõ, làm sao cô không cảm động cho được. Bây giờ, Triệu Thư Lập và Lỗ Hành đã như hai đường thẳng song song, mỗi người có hạnh phúc riêng, khoảng cách giữa họ cũng mỗi ngày một xa, có lẽ sẽ chẳng bao giờ có khả năng quay lại với nhau được nữa.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Feb 18, 2018 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[Hoàn] Hứa cho em một đời ấm áp  - Tùng TôDonde viven las historias. Descúbrelo ahora