Phần 2 (hoàn)

895 23 3
                                    

Đệ 41 chương mũi nhọn ( nhị )

Tiết mục tổ chuẩn bị kia mấy bộ cổ trang, màu trắng cao thượng, màu đen ngầu bá, màu xanh nho nhã, màu vàng tôn quý, màu xám thanh nhã, hồng nhạt manh tân, lam sắc thanh lãnh, màu đỏ yêu diễm. Mấy bộ quần áo mỗi bên mỗi ưu điểm, tốt nhất tự nhiên là màu trắng cùng màu đen, chỉ cần không phải bộ dạng đặc biệt xấu, như thế nào xuyên đều có thể làm rạng rỡ vài phần. Là lấy màu trắng cùng màu đen quần áo bị phân cho đương kim võ lâm tối có danh Lưu gia cùng Lý gia, phân biệt là Lưu Thiên vận mặc đồ trắng, lý thần dật xuyên hắc. Hồng nhạt cho duy nhất nữ hiệp sĩ hứa chỉ trân, màu xanh thì là nho phái Khổng Tử mặc. Tóm lại mặc kệ loại nào nhan sắc đều có người được chọn, duy độc màu đỏ bị người quên đi tại góc hẻo lánh.

Kỳ thật màu đỏ rất đẹp, nữ tử mặc vào đến đều sẽ có loại diễm lệ cảm giác. Nhưng là nếu là mặc màu đỏ quần áo là nam tử, liền phi thường khiêu chiến người diện mạo, phi một dạng nam tử có thể đem này quần áo ăn mặc hảo xem. Liền tính mặc nhìn, cũng sẽ có loại tà khí. Nếu là sinh đắc hảo xem nam ngôi sao mặc vào có lẽ sẽ dựa vào tà khí nhất cử thành danh, khả đến tham gia 《 võ lâm cao thủ 》 người đều là vì tạo dựng ngay mặt hình tượng đại hiệp, không có cái nào nguyện ý tại ngay từ đầu liền cho người ta một loại Ma Giáo giáo chủ cảm giác, vì thế màu đỏ liền lấy bắt mắt nguyên do bị người bài xích, cuối cùng phân cho không có hậu trường lại không có hoa tài trợ phí Yến Trường Qua.

Yến Trường Qua nhìn tới này màu đỏ quần áo, khó được thở dài nói: "Ta vốn là sát khí trọng nhượng người vừa thấy liền tâm lo sợ e ngại, lúc này lại mặc vào bậc này nhan sắc quần áo, chỉ sợ người xem nhìn ta, đều sẽ đem ta trở thành đại ma đầu."

"Sẽ không a !" Khúc Liễn tinh tinh mắt nhìn Yến Trường Qua nói, "Ta cảm thấy này thân quần áo quả thực hảo xem đến bạo ! Ngươi dáng người như thế nào như vậy hảo, rõ ràng loại này quần áo mặc vào đến không phải nương chính là hùng, nhưng ngươi xem xem ngươi, vượn cánh tay ong thắt lưng, tứ chi thon dài, mặc vào này thân quần áo thật là không thể càng hợp thân!"

Yến Trường Qua đội kịch tổ cho mình chuẩn bị tóc giả, là cao cao trát ở trên đầu phát ra, tán loạn thanh ti phi tại hồng y thượng, thêm kia một thân khí huyết sát, càng là có loại tà mị vô cùng cảm giác. Lúc này Yến Trường Qua chỉ cảm thấy trên thân chính mình kia khí huyết sát đều sắp cụ thể hóa dật tản ra đến đây, hắn đã không cần đặc hiệu liền có điện ảnh thượng loại này phía sau tràn đầy huyết sắc rung động cảm.

Hắn đối với gương lớn xem xem, lần nữa trường trường thở dài một hơi. Như vậy ấn tượng đầu tiên, cũng không biết chính mình muốn như thế nào biểu hiện tài năng cấp người xem một loại ôn hòa cảm giác.

"Không quan hệ không quan hệ !" Khúc Liễn ngược lại là không hề lo lắng nói, "Chưa từng nghe qua nhan tức chính nghĩa sao? Ngươi đừng lý này đó sĩ diện giả đứng đắn gia hỏa, kia đều là ngụy quân tử. Đầu năm nay lưu hành là thản thản đãng đãng nửa chính nửa tà tự do tự tại lại không thẹn với lòng hiệp sĩ, hơn nữa chỉ cần ngươi có nhan, liền cái gì đều không sợ !"

Tà binh tự thân tu dưỡng - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ