Tà binh đích tự ngã tu dưỡng - Thanh Sắc Vũ Dực

3.4K 64 38
                                    

Tà binh tự thân tu dưỡng | 邪兵的自我修养

Tác giả: Thanh sắc vũ dực

Văn án

Yến quốc cổ kiếm Trường Qua bị trộm mộ nhiễu thanh mộng, hóa thành hình người, đi tới xã hội hiện đại, cất bước khó khăn.

Cái gì là chứng minh thư, cái gì là thẻ ngân hàng? Thế chấp chính mình kiếm tuệ còn trở thành lái buôn đầu cơ trục lợi văn vật mời đi đồn cảnh sát?

Cộng thêm thiên địa linh khí mỏng manh vô pháp tu luyện, Yến Trường Qua gặp phải nguy cơ linh khí không đủ sắp biến trở về tà binh bị đưa đến nhà bảo tàng đồng kiếm tuệ cùng nhau triển lãm. Không nguyện đại khai sát giới tu ma Yến Trường Qua, chỉ có thể tu công đức duy trì hình người.

Cho nên đây là một toàn thân sát khí tà binh tại xã hội hiện đại làm người tốt việc tốt cố sự.

Bị làm người tốt việc tốt người: má má người này hảo dọa người, hắn không phải muốn bắt cóc ta đi !

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung ngọt văn hiện đại giá không chủ công

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yến Trường Qua, Khúc Liễn

Đệ 1 chương Tàng Phong ( nhất )

Phượng thôn là cự ly Lâm thành ước hai trăm dặm thôn trang nhỏ, vài năm trước đánh nhau thời điểm, một đám bụng dạ khó lường người ngoại quốc liền tại phượng thôn xung quanh chuyển động, nghe nói là có đồng hương phát hiện một ít khai quật văn vật, rước lấy một đám sài lang vây quanh. Lâm thành là nhiều triều cố đô, rất nhiều đế vương lăng mộ liền tu ở nơi này, mấy năm trước đồng hương tại nhà mình ruộng phiên thổ đều có thể đào ra điểm bảo bối đến, ly Lâm thành không xa phượng thôn, tự nhiên là vô cùng có khả năng có đại mộ.

Nhưng mà vài thập niên trước, này đó người ngoại quốc cái gì đều không đào đến, ngược lại ném mấy trăm điều tính mạng tại bên trong. Này quần tiểu người lùn làm ra một đặc chủng tăng mạnh doanh, mấy trăm tỉ mỉ bồi dưỡng binh lính một đều không sống sót, tất cả đều tử trạng thảm thiết, từ đó về sau, phượng thôn ban đêm sẽ có đao kiếm đánh nhau thanh âm. Có người nói, này đó tiểu người lùn quấy nhiễu mộ huyệt chủ nhân, này phượng thôn a, chiêu tà.

Kỳ thật không vài người nghe được kia đao kiếm đua tiếng tiếng động, nhưng là ngươi truyền ta ta truyền ngươi, phượng thôn nháo quỷ thanh danh liền truyền ra ngoài. Sau này ngoại địch bị đánh ra ngoài, Hoa quốc thành lập, bài trừ phong kiến mê tín, phượng thôn nháo quỷ sự tình cũng liền không thành chi .

Bất quá nói đến cũng quái, Lâm thành mấy năm nay phát triển đứng lên, xung quanh sở hữu nông thôn đều phú đứng lên, cách vách dương thôn còn phát hiện ôn tuyền, trở thành an dưỡng thắng địa, các thôn dân mỗi cái đều phú đắc lưu dầu. Chỉ có phượng thôn còn là cái kia phượng thôn, còn là như vậy cùng, còn là như vậy hoang vắng.

Khảo cổ đội đến qua vài lần, nghĩ dò xét nơi này phải hay không có cổ mộ, nhưng cũng không biết bọn họ như thế nào dò xét , ép buộc vài năm cái gì đều không phát hiện, cuối cùng được cái gì đều không có kết luận, ly khai phượng thôn.

Tà binh tự thân tu dưỡng - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ