Chương 18, 19

6.2K 290 39
                                    

Chương 18

"Diệp Triêu, trái tim em là của anh. Đợi em vượt qua được kỳ tuyển chọn, cả cơ thể em cũng thuộc về anh."

*

Diệp Triêu không hứa hẹn bất kỳ điều gì với Lăng Yến. Lăng Yến trề môi ra, lanh lẹ ngó nghiêng xung quanh, không thấy có ai, nhanh như chớp hôn một cái lên cằm anh, rồi chạy béng đi.

Diệp Triêu nhìn hình ảnh Lăng Yến hòa dần vào trong bóng đêm, sờ sờ cằm, khẽ thở dài.

Anh muốn đánh Lăng Yến một trận nhưng lại chẳng thể đánh được. Lăng Yến chính là điểm yếu, là báu vật trong lòng anh. Chỉ cần nhìn thấy Lăng Yến bị thương một chút ở ngoài da thôi, anh đã đau lòng đến không chịu được thì làm sao mà đánh cậu được đây?

Nhoáng cái đã đến đợt tuyển chọn người của Liệp Ưng. Đầu tiên, sẽ tiến hành sơ tuyển trong 10 ngày. Sau đó là một tháng tập huấn vô cùng khắc khổ. Tất cả những chiến sĩ có thể chịu đựng, nỗ lực kiên trì tới ngày cuối cùng sẽ trở thành thành viên chính thức của Liệp Ưng.

Tiểu đoàn trinh sát có hơn 30 người đăng ký. Sau vòng sơ tuyển, hơn một nửa đã bị loại, cho đến khi trải qua một tháng huấn luyện điên cuồng vật vã, chỉ còn lại 2 người.

Sau tháng đó, hai người được chọn cũng chưa trở về đội ngay. Nghe nói họ bị đuối sức tới nỗi sau khi ra khỏi doanh trại tập huấn thì được đưa thẳng tới bệnh viện.

Năm nay số người Liệp Ưng chọn ra là 16 người tất cả. Lăng Yến chỉ vào danh sách đó nói: "Diệp Triêu, năm sau, chúng ta sẽ nằm trong danh sách 16 người đó!"

Nói xong, cậu giơ ngón trỏ và ngón giữa lên, tạo thành số "hai". Diệp Triêu không hiểu nổi cớ gì cậu tự tin vô biên như thế, lúc quay đầu lại nhìn, thấy Lăng Yến đang nở nụ cười rạng rỡ phấn khích thì đột nhiên cảm thấy xúc động, run rẩy trong chớp mắt, cười cười nắm lấy hai ngón tay đang giơ lên của cậu, dịu dàng mắng: "Đừng so với "hai", đó là ngu si đần độn".*

*"Nhị" () hay số 2, được dùng phổ biến ở nhiều vùng Trung Quốc, ý là khinh bỉ, chê bôi người khác ngu si đần độn.

"Vậy thì bắn tim!"* Lăng Yến rút ngón tay ra khỏi tay Diệp Triêu, tạo thành hành động bắn tim. Diệp Triêu còn chưa kịp bày tỏ thái độ khóc dở mếu dở vì hành động ngây ngốc khờ khạo của cậu, thì trái tim trên tay cậu đã chuyển đến ngực anh.

*Bắn tim: là một hành động được lan truyền trên Internet. Hành động là ngón trỏ với ngón cái bắt chéo nhau, tạo thành hình trái tim để bày tỏ tình yêu đối với fan hoặc bạn bè.

 Hành động là ngón trỏ với ngón cái bắt chéo nhau, tạo thành hình trái tim để bày tỏ tình yêu đối với fan hoặc bạn bè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DM - HOÀN] Mè xửng - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ