Phiên ngoại 2. [H-] Có thể bạn chưa biết .

7.7K 368 30
                                    

Warning : 

Nội dung mang tính chất ấu dâm , những người dị ứng hoặc không chấp nhận nổi một Điền Chính Quốc biến thái yêu cầu click back , không mất công lát nữa chửi tui năm mới tội nghiệp a~.


Đó là một kí ức rất sâu sắc trong tâm trí hắn , nhưng từ ngày Chí Mẫn đến , nó bỗng trở lên mờ nhạt , gần như là hắn đã quên mất nó . Nhưng đột nhiên sau nhiều lần hoan ái với bé con , kí ức đó lại ùa về một lần nữa .

Mùa hè năm hắn lên 18 tuổi .

Kì nghỉ hè đã bắt đầu . Điền Thụy cùng Dung An muốn đem hắn đi nghỉ ở hawaii với gia đình Từ gia và một đối tác nữa nhưng ba hắn không nói rõ là ai . Hắn vốn không có hứng thú với chuyện này nên đã từ chối thẳng dù cho họ có năn nỉ thế nào . Hắn không đi , chẳng phải họ càng vui vẻ bên nhau sao ? Vả lại hắn thích yên tĩnh , thế nên trả lương rồi cho gia nhân về quê tạm một thời gian .

Trước khi đi , ba hắn có dặn sẽ gửi một đứa nhỏ ở lại chung với hắn , vì gia đình cậu bé đó cũng đi nhưng cậu bé bị say máy bay nên không đi được . Hắn chẳng phản kháng . Một đứa nhóc cho vui cửa vui nhà cũng không tồi .

Một buổi trưa , sau khi mọi người đi khỏi , hắn ung dung ngồi trong phòng khách xem một chương trình truyền hình nhàm chán . Bỗng có tiếng xe , vào đến giữa sân thì dừng lại sau đó lại đi ra . Hắn không quan tâm mấy , chắc ăn trộm không đi xe vào đây đâu nhỉ ? Hắn tiếp tục vùi mắt vào màn hình ti vi , sau đó cánh cửa nhỏ bên cạnh cửa lớn phòng khách mở hé ra . Hắn quay ra nhìn , phát hiện một tiểu hài tử cao khoảng mét ba , mét bốn , trên người mặc một chiếc quần lửng và áo sơ mi cộc tay , vai đeo balo đứng nép ở cánh cửa , khuôn mặt không hiểu vì chuyện gì mà đẫm nước , hai mắt đỏ ửng .

Hắn tò mò đứng lên đi ra ngoài cửa , tiểu hài tử vẫn đứng đó không nhúc nhích , miệng phát ra những tiếng thút thít rất nhỏ .

- Em là cậu bé sẽ ở cùng anh có đúng không ?

Cậu bé vẫn không ngừng thút thít , khó khăn gật đầu . Hắn mỉm cười nhìn kĩ người đối diện một chút , cậu bé thật sự rất dễ thương nga . Hai má phúng phính , làn da trắng hồng , đối mắt không to quá cũng không nhỏ quá , kích cỡ vừa phải rất đẹp . Đôi môi chúm chím hồng hồng , khuôn mặt thiếu nên bỗng dưng có chút hồng lên . Hắn nắm lấy bàn tay be bé của cậu , kéo vào trong nhà , mặt quảnh lại nói chuyện .

- Đừng sợ , anh không phải người xấu nên em nín đi nhé . Anh sẽ chăm sóc tốt cho em .

Sau đó hắn sốc tay nhấc cậu ngồi lên ghế , thuận tiện tháo chiếc balo to đùng cậu đeo đằng sau lưng và tháo cái mũ ra đặt lên bàn .

Tiểu hài tử ngừng khóc , hắn đứng dậy đi lấy nước lại đưa cho cậu bé .

- Em khát lắm phải không , uống đi .

Cậu bé nhận lấy rồi tu một hơi hết sạch sành sanh . Hắn hài lòng , xách balo của cậu rồi kéo tay cậu lên lầu hai .

- Em ngủ ở phòng này nhé !

Hắn chỉ vào trong rồi đem balo vào trong , cậu bé nhanh chân bước theo . Sau đó hắn lại ôn nhu giúp cậu bé xếp gọn quần áo từ chiếc balo vào trong tủ . Xong xuôi , hắn ngồi đối diện với cậu bé hỏi .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum