CHƯƠNG 6 - CHƯƠNG CỦA ẨN SĨ - The hermit - First show

307 7 8
                                    

Bức tranh ẩn chứa điều huyền bí

Hãy chịu đựng thử thách của nỗi cô đơn,

Lặng thầm với dự cảm tương lai,

Phải chăng ta dự đoán đúng về thế giới ngày mai.


Ừm...

Hỡi con người thần bí,

Hãy thực hiện lời nguyền từ ngàn năm trước vì họ.

Xin hãy dẫn dắt,

Lời tiên tri xa xưa cũng an ủi được tâm hồn cô đơn...


Tuy bây giờ đã bước sang đầu mùa xuân, nhưng nhiệt độ vẫn lạnh lẽo hệt như bộ mặt của tên Thánh Dạ, lạnh cóng đến nỗi người ta cứ run lập cập.

Ánh trăng sáng và lạnh chiếu trên những con phố tĩnh mịch, trong cơn gió lạnh căm căm xuất hiện năm cái bóng người dài dài.

Kính coong! Kính coong! Kính coong!...

Khi tháp chuông ở quảng trường trung tâm gióng lên mười hai tiếng, tôi đưa mắt ra hiệu cho bốn người bên mình. Trên bức tường bao của trường Phổ Tu, có bốn bóng người thấp nhỏ lướt qua. Thịt Viên vẫn bị dây thừng treo lửng trên bờ tường.

Ha ha ha... Khá lắm!

Bây giờ, Dịch đại hiệp ta cùng với bốn người anh em của mình đã lặng lẽ đột nhập được vào trường Phổ Tu rồi!

Mục đích của tối hôm nay chính là... kế hoạch "Ác ma hành động" do tôi vạch ra. Tôi ~ Dịch Lâm Hy, xin thề nhất định phải tìm ra ác ma D thực sự, trả lại sự trong sạch cho mình.

Tôi nép người sát tường bao, đưa hai tay che phía trên mắt, thận trọng ngó nghiêng xung quanh.

"Mục tiêu của hành động hôm nay là tìm bằng được văn phòng Hội học sinh, lấy lại tấm bản đồ bị ác ma D đánh cắp. Các anh em, thành bại hay không chính ở bước này, xuất phát thôi!" Tôi đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không, đội mũ có hai cái đuôi vểnh lên, khí thế bừng bừng, chiếc áo choàng tung bay phía sau lưng.

"Khoan đã!" Trịnh Trí Chiêu đeo mặt nạ Sa Tăng sơn đen ngắt lời tôi với vẻ hậm hực, "Cô có biết tòa nhà văn phòng ở đâu không?"

"Việc này..." Thấy mọi người đang nhìn mình với ánh mắt đầy kì vọng, tôi ngượng ngùng gãi đầu gãi tai, "Hỏi rõ vớ vẩn, đây cũng là lần đầu tiên tôi đến trường Phổ Tu, biết được mới lạ! Cứ đi tìm là xong... Oái, tên nào dẫm vào áo choàng của tôi thế?"

"Cô lại giống hệt lần trước, hỏi cái gì cũng ngơ ngơ như bò đội nón. Nếu không phải vụ mĩ nhân kế của cô thất bại ê chề thì chúng tôi đâu đến nỗi phải chịu lạnh cóng thế này!" Trịnh Trí Chiêu không chịu kém cạnh, giơ nắm đấm lên rồi rít qua kẽ răng, "Mà này, cô chuẩn bị cho chúng tôi quần áo hóa trang kiểu gì nhìn như tử tù thế, đưa mặt nạ của cô cho tôi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Hiệp Quái Chiêu Tập 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ