Hồng Hoang Thì Thần 8 (end)

1.1K 9 0
                                    

Quyển 8: Ma đạo đại chiến Chương 503: Cửu U Huyền Hỏa Khổng Tuyên ra tay

Chương 503: Cửu U Huyền Hỏa Khổng Tuyên ra tay

Phát sinh ở thứ mười bảy trọng thiên, Nguyên Tái Khổng Thăng Thiên sự tình, sớm được Chư Thiên tất cả đại Thánh Nhân hiểu rõ. Lại để cho tất cả đại Thánh Nhân cảm thấy hứng thú chính là, Phục Hy, Thần Nông, Hiên Viên ba vị Thánh Hoàng liên khởi tay đến, rõ ràng ngăn chặn một vị Thánh Nhân cảnh giới Ma Chủ, loại hiện tượng này, lại để cho tất cả đại Thánh Nhân đối với cái này sự tình bắt đầu đặc biệt chú ý.

Lúc này, Nguyên Tái Khổng Thăng Thiên nội, Tam Hoàng cùng ngạo mạn Ma Chủ ở giữa đấu pháp còn chưa kết thúc.

Tam Hoàng nắm giữ nhân đạo thánh kiếm, Hiên Viên Kiếm cùng với Nhân Hoàng ấn tỉ, Không Động Ấn, tại tăng thêm vô lượng công đức cùng với Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên đạo hạnh tu vi, liên thủ, cùng một vị Thánh Nhân đạo hạnh người ngang hàng cũng không phải việc khó.

Oanh!

Một cỗ khí triều, bằng địa nhấc lên một cỗ cuồng nhiệt Phong Bạo, mang tất cả toàn bộ Nguyên Tái Khổng Thăng Thiên.

Rống!

Thú rống truyền đến, một cỗ ma uy lẫm lẫm, quét ngang Nguyên Tái Khổng Thăng Thiên.

Chỉ thấy cái kia ngạo mạn Ma Chủ giờ phút này dĩ nhiên phát hiện ra chính mình Ma Thần bổn tướng, vẻ mặt hung ác dữ tợn Ma Thần bản ta chi tướng, tượng trưng cho ngạo mạn Ma Chủ chỗ đại biểu quy tắc.

Thân hình lân phiến rõ ràng rành mạch, ngăm đen màu sắc, phản xạ kim loại nhan sắc.

Toàn bộ thân hình cao vạn trượng, sau lưng chiều dài bát tí, mỗi cánh tay đều nắm một kiện ma bảo.

Hung uy lẫm lẫm, thừa nắm Thiên Địa.

"Không nghĩ qua là, thiếu chút nữa tại lật thuyền trong mương. Không nghĩ tới các ngươi ba vị Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên liên thủ, vậy mà có thể cùng Thánh Nhân chống lại. Nhưng là gần kề cực hạn không sai, bản thân chưa từng đạt tới Thánh Nhân cảnh giới, thì không cách nào lý giải như thế nào Thánh Nhân !" Ngạo mạn Ma Chủ chậm rãi mà nói.

"Tuy nói biết rõ Thánh Nhân lợi hại, nhưng là không nghĩ tới ngươi ta huynh đệ ba người liên thủ, dùng Không Động Ấn cũng không làm gì được đối phương! Chẳng lẽ, Thánh Nhân thật sự vô địch khắp thiên hạ sao?" Phục Hy mê mang đạo.

"Đại ca không cần nhụt chí, ngươi ta huynh đệ thủ đoạn chưa từng dùng hết, ngươi xem cái này Ma Thần, bộ dáng cùng lúc trước có thể có chỗ bất đồng?" Hoàng Đế an ủi đạo.

Hồng Hoang Thì Thần (Full)Kde žijí příběhy. Začni objevovat