Hồng Hoang Thì Thần 5

1.5K 9 0
                                    

Quyển thứ sáu Phong Thần cuộc chiến Chương 333: Giáo huấn Chuẩn Đề Nữ Oa ra tay

Chương 333: Giáo huấn Chuẩn Đề Nữ Oa ra tay

Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người sắc mặt cuồng biến, lần trước bị Thanh Thần giáo huấn một phen, đến nay mới thôi vẫn đang ký ức hãy còn mới mẻ, theo lý thuyết hai người bản không có lẽ lần nữa cùng Thanh Thần là địch.

Chỉ là hôm nay Hồng Mông Tử Khí xuất hiện, cái này Đại Đạo chi cơ có được có thể thành thánh câu đến nay vẫn đang khắc ở chư Thiên Thánh người cùng với vô số tu sĩ trong đầu, Hồng Mông Tử Khí chính là trong thiên địa đệ nhất Vô Thượng Côi Bảo.

Tu sĩ đạt được về sau, liền có thể tại tối tăm trong đạt được Thiên Địa số mệnh, cơ duyên gia thân, gặp nạn thành tường, biến nguy thành an, hơn nữa đối với tu vi mà nói càng là phát ra nổi rất quan trọng yếu tác dụng.

Cho nên lúc ban đầu Lục Đại Thánh Nhân liền là vì người mang Hồng Mông Tử Khí, đạt được một phần tối tăm bên trong Thiên Địa số mệnh, mới có thể có cơ duyên này đạt được vô lượng công đức, cuối cùng nhất thoát ly con sâu cái kiến phạm trù, trở thành đại cảm giác Bất Diệt chi Thánh Nhân.

Hôm nay Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người vì cái này Đại Đạo chi cơ Hồng Mông Tử Khí, nhưng lại không tiếc đắc tội Thanh Thần cũng muốn đạt được tay, bởi vì đạt được cái này một đầu tử khí không chỉ có đối với bản thân chi đạo có rất ít tham khảo tác dụng, càng là rất có thể tạo nên một vị Thánh Nhân xuất thế.

Cái này lại để cho Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người đã nhận ra Tây Phương rầm rộ cơ duyên, cho rằng là Thiên Đạo chỗ bày ra, cho nên không tiếc mạo hiểm làm tức giận Thanh Thần, cũng muốn liều chết đạt được cái này Hồng Mông Tử Khí.

Hồng Mông Tử Khí song phương chính giữa nổi lơ lửng, theo cái kia mênh mông thâm thúy tử khí trong thủy chung thỉnh thoảng lộ ra ảo diệu Đại Đạo khí tức.

Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người hai con ngươi tỏa ánh sáng, đôi mắt toát ra vẻ tham lam hung hăng chằm chằm vào cái kia phát ra cao quý Tử sắc Hồng Mông Tử Khí.

"Tốt, rất tốt."

Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người liếc nhau, Chuẩn Đề nói: "Không biết tiền bối chữ tốt tại gì?"

Thanh Thần cười lạnh nói: "Ta suy nghĩ ta có phải hay không thấp quay lại rồi, dựa vào hai người các ngươi tiểu bối rõ ràng dám ở ta xúc phạm người có quyền thế, cướp đoạt ta trong miệng chi thực." Lại như là ở tự nhủ: "Xem ra, ta muốn cho Hồng Hoang chúng sinh nhìn xem, ngày xưa tung hoành Hỗn Độn vô số năm Hỗn Độn Ma Thần tư thái."

Chuẩn Đề Tiếp Dẫn hai người liếc nhau, đồng thời quyết định chủ ý.

Hồng Hoang Thì Thần (Full)Where stories live. Discover now