Anh xe bus. Chị mê trai (Văn án)

23 0 0
                                    

Cô Diệp Tử Đồng là sinh viên năm hai trường đại học ngoại thương. Trong mắt mọi người cô là cô nàng thân thiện và vui tính. Nhưng trong mắt lũ bạn thân cô như một người điên (hay làm những trò điên loạn bạn sẽ không thể nào tin được) và vô cùng hám trai. Chỉ cần là trai đẹp cô không khỏi đánh dấu chủ quyền kêu bằng chồng. (chỉ với thần tượng thôi nhé) nếu tiếp xúc với cô mấy lần không thể thấy đươc con người thật của cô.. Cô hai năm đi học luôn đi bằng xe bus dù có phương tiện khác nhưng cô lại thích nó vì có thể ngắm ngắm được cảnh vật xung quanh cô ( ngấm trai thì có)

Anh Trần Thế Hiển là một anh chàng trẻ bán vé xe bus đẹp trai cao gáo và nhưng rất lạnh lùng.

Cô và anh lần đầu gặp nhau là có duyên lần hai gặp lại là và lần ba gặp à định mệnh.. Nếu không phải vì hiểu lầm kia thì có lẽ anh và cô chỉ là những con người dưng qua đường. Trên xe đông ngẹn.. cô đứng sau anh.. Nhưng chả hiểu sau anh lại bị người nào đó dê xòm.. cô thề có trời đất chứng dám cô không có.. Nhưng anh lại cứ khăng khăng là do cô... Cũng kể từ đó cô và anh gặp nhau là như nước với lửa... Nhưng khốn nạn thay từ sau lần đó... tầng xuất cô gặp anh ngày càng nhiều... Dù cô đi trễ hay đi sớm đều đi xe của anh... vì thế... mà hai người bị đồn thổi khắp chỗ anh làm. Nhưng thôi kệ tin đồn dẫu sau cũng sẽ qua nhanh.. cô - anh cũng chẳng quan tâm.. Nhưng một ngày trên đường đi thì xe anh và cô lệch tai lái và gặp tai nạn... Xui thay người bị thương có nặng có nhẹ.. Nhưng tử vong chỉ có anh và cô... Hiện trường tai nạn. mọi người thương xót cho đôi tình nhân dẫu chết cũng ở cùng nhau... Tay nắm khônh rời... Nhưng âu ai bit rằng ở dưới địa phủ... Đang có môt trận cải nhau xanh tử lữa..

- Anh anh anh đúng là cái đồ ma ám mà.. Tại sao chết còn dê xòm tôi chứ dám nắm tay bà..

- Nè cô coi lại đi ai đang đè trên người tôi chứ..

-Bộ tưởng tôi thích sao..

- Tại sao chứ.. Tại sao tui lại chết cùng anh cô chứ. Hai người họ đồng thanh.

- Tôi còn chưa có bạn trai mà giờ lại mang tiếng xấu.. Sau này ai cưới tôi..

Huhuhu cô khóc một trận long trời lỡ đất Âm phủ yên ấn chỉ vì hai người này mà náo động nhức cả tai... vì không thể chịu nổi chấp... Cô và anh được đưa về dương thế. Nhưng tình huống gì vậy... Cô đang đứng trước cô kìa... Nhìn xuống nơi đang ở giữa hai chân... Không phải chứ.. Sao cô lại nhập vào thân xác của hắn... A aaaaaa tiếng hét từ hai nơi khác nhau nhưng lại náo động khắp cả đất trời... Họ sẽ ra sau trong thân xác của đối phương. cùng đoán xem nhé..

Hoán Đổi Thú Vị: Anh Xe Bus Và Chị Mê Traiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें