Chương 401-410

1.2K 20 0
                                    

Chương 401



Ý Phong Vân muốn nói hồng y đại pháo đã khiến người ta kinh hãi nhưng có điều đối với những thế gia chân chính của Nam Viên thì điều này cũng không tạo được bất kỳ uy hiếp nào, hay có thể nói việc này chưa đủ để người ta tôn trọng nàng. Đã làm thì phải làm cho bọn họ thực sự kinh sợ, nếu không thì tuyệt đối không làm, lần này Phong Vân tới đây với khí thế ào ạt như thế.

"Tâm địa thật gian xảo!" Á Lê hiểu ra liền im lặng nhìn Phong Vân một cái.

"Đó là vì ngươi vốn không có đầu óc." Hỏa Phượng đứng một bên liền cười nói.

"Nhưng mà, việc này thì có liên quan gì đến bữa tiệc của Mộc Hoàng?" Nghĩ ngợi hồi lâu mà Á Lê vẫn không hiểu chuyện này có quan hệ gì với Mộc Hoàng.

Lời nói vừa dứt, Á Phi đang đi đằng trước liền quay đầu đưa mắt nhìn Á Lê một cái. Đôi mắt lộ vẻ trầm tư, hắn thản nhiên hỏi, "Vì lý do gì mà ngươi lại là đệ đệ của ta nhỉ?"

Một câu này nhất thời làm cho Phong Vân và các tinh linh khác đều nở nụ cười, còn Á Lê thì sắc mặt đen lại.

"Ha ha..." Phong Dương tốt bụng vừa cười vừa giải thích, "Theo ngươi, thứ gì là thứ tốt nhất?"

Á Lê nghe hỏi thế liền xòe tay ra đếm, "Heo quay, vịt nướng, ..." Hắn còn chưa nói xong những thứ mình thích nhất thì Hỏa Phượng đứng bên cạnh đã giơ chân đạp một cước. Á Lê lập tức bắn ra ngoài.

"Thực làm mất mặt người tinh linh chúng ta!" Diệp Lan là người có vẻ đẹp khỏe khoắn nhất trong đám tinh linh liền đen mặt lại rồi bỏ của chạy lấy người.

Lâm Quỳnh thấy thế thì nhất thời cười to, "Thứ không có được mới là thứ tốt nhất."

Phong Dương mỉm cười nhìn Á Lê rồi tiếp lời, "Hắn mời thì chúng ta phải đi luôn sao? Nếu vậy thì thực mất mặt, giống như chúng ta chỉ trông cậy được vào hắn vậy. Muốn câu được cá thì phải từ từ chậm rãi mà câu, hương vị phải từ từ thêm vào cho đủ, nếu không mọi chuyện sẽ trở thành trò cười mất. Muốn cho hắn biết Phong Vân của chúng ta có năng lực và có bản lĩnh thì càng phải làm cho hắn biết quyết định lần này của hắn thực sự đã khiến Phong Vân tức giận, nếu hắn không chịu khó nghiền ngẫm suy nghĩ mà một lòng một dạ đối tốt với Phong Vân thì Phong Vân của chúng ta đây sẽ có thể leo tường* bất cứ lúc nào, hơn nữa còn xơi cả nữ lẫn nam."

(*Leo tường: Ngoại tình.)

Một lời nói ra khiến đám người đồng loạt cười ha hả, ngay cả Phong Vân cũng phải nở nụ cười, Phong Dương này thực biết nói chuyện.

Á Lê đang từ xa bò lại đã hiểu được mọi chuyện, hắn kêu to giữa tiếng cười ồn ã, "Đây chính là lạt mềm buộc chặt."

Chương 402



Phong Vân đang đi phía trước nghe vậy liền cười nói, "Cũng có thể nói như vậy."

Đối với nam nhân, tình cảm và sự tin tưởng chính là điều quan trọng nhất, còn tài năng thì có hay không có lẽ cũng chỉ là nhất thời.

Nàng muốn cho hắn biết hắn làm thế khiến nàng thực sự tức giận, hậu quả thực sự nghiêm trọng, nếu không làm vậy thì hắn sẽ trưng ra vẻ mặt hợp lý hợp tình khiến người ta tức chết. Nếu đã vậy thì không bằng nàng xuống tay làm cho hắn tức chết trước.

Nhưng mà điều quan trọng hơn là lần tỷ thí thứ hai nàng phải làm gì, nếu không nắm được hắn trong lòng bàn tay thì nàng quả thực không thể cùng Mộc Hoàng tới Đế cung Nam Viên.

"Làm thế nào mà các ngươi tìm được tiểu trấn này? Rất hẻo lánh!" Phất tay bỏ qua vấn đề kia, Phong Vân nhìn quanh một lượt. Tiểu trấn này quả thực rất vắng vẻ đìu hiu, từ cổng đến sân đình đều chẳng có lấy một bóng người. Bọn Á Phi vốn không quen thuộc với địa hình nơi đây, không biết làm thế nào mà bọn họ tìm được chỗ này. Hơn nữa, tay nghề của bọn họ quả thực rất tốt, chỉ trong vòng một ngày mà cũng đủ để làm được hồng y đại pháo cho nàng, đám tinh linh này quả thực rất nhanh nhẹn nhạy bén.

"Chúng ta có cách của chúng ta." Á Phi thản nhiên ném lại một câu rồi không nói gì nữa.

Phong Vân thấy vậy cũng không hỏi nhiều, nàng cao giọng nói, "Ta phải làm một vài thứ cho cuộc so tài thứ hai, ta cần chỉnh sửa một chút, cần nửa ngày..."

"Được!" Á Phi không do dự khẳng định luôn.

Phong Vân thấy vậy thì hơi nhíu mày lại, Á Phi cứ thế mà khẳng định một câu, việc này...

"Tiểu tinh linh, các ngươi mau đến đây!"

Giữa sự kinh ngạc của Phong Vân, một âm thanh thanh thúy vang lên, từ giữa cánh cửa nho nhỏ trong tiểu trấn bỗng xuất hiện một người đang vẫy tay với Á Phi.

Nghe thấy tiếng động, Phong Vân nhanh chóng nhìn lại thì mắt lập tức trợn tròn. Nam nhân vừa xuất hiện trước mắt nàng nhìn qua thì hẳn là khoảng bốn mươi năm mươi tuổi, cả người béo tròn, chiều cao khoảng năm mươi thước, mà năm mươi thước thì mới đến đùi Phong Vân. Trong tay hắn lúc này đang vác một thanh đại thiết chùy, đại thiết chùy này phải dài hơn một thước, nhìn hắn vác đại thiết chùy trông rất quỷ dị.

Người này...


Hắc đạo vương hậu nữ nhân ngươi đừng quá kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ