chương 81 - 90

3.8K 34 0
                                    

Chương 81 vô sỉ

Tựa như là sa vào một cái kỳ dị mà lại côi mỹ trong mơ, trong khoảng thời gian ngắn, Quý Phỉ Phỉ lại có chút ít nhổ không xuất thân.

Cho đến bên người kia đạo hơi lạnh nữ tiếng vang lên lúc, nàng mới bừng tỉnh bị giật mình tỉnh lại.

"- - điện hạ, thần phụ ngồi ở chỗ này, là Hoàng hậu nương nương chính mình gửi tới thiệp mời, lễ bộ phụ thuộc bảo lưu dấu gốc của ấn triện, dẫn dắt nữ quan mang tới , vì sao điện hạ hời hợt một câu nói, liền muốn thần phụ nhường lại đâu?"

"Cũng không phải là thần phụ nhiều chuyện, " thanh âm kia không kiêu không nịnh, tiếp tục nói: "Mà là không dám bỏ Hầu phủ thể diện, tất yếu phải hỏi cái rõ ràng."

Nguyên Thành trưởng công chúa vốn tưởng rằng chuyện hôm nay hội cực kỳ thuận lợi, vô ý ngay từ đầu liền bị nhân bẽ mặt, nhịn không được nhăn lại mày.

Cực lực đè nặng khí, nàng hướng bên cạnh phụ nhân đạo: "Cũng không phải là gọi phu nhân thoái vị, chỉ là bổn điện hạ dẫn theo nhân đến, vị trí lại thiếu , đành phải thỉnh phu nhân hướng sau chuyển một vị, gọi nàng được cái địa phương."

Nguyên Thành trưởng công chúa mang Quý Phỉ Phỉ đến đằng trước đi, có thể không chịu nổi chỗ ngồi sớm lúc trước liền an bài tốt, cũng không Quý Phỉ Phỉ vị trí ở đây, là lấy nhân vừa qua đi, liền có chút ít lúng túng.

Trước khi đi, Nguyên Thành trưởng công chúa hướng Tĩnh An hầu phu nhân bảo đảm như vậy hảo, tự nhiên cũng không thể lấy lệ đi qua, mọi nơi nhìn lên, liền muốn ra biện pháp, mở miệng gọi bên người phu nhân lui một vị, vì Quý Phỉ Phỉ đổ ra vị trí đến.

"Điện hạ này nói thú vị nhi, " bị yêu cầu thoái vị là Chương Vũ Hầu mẫu Hoàng thị, tính tình có chút lanh lẹ, được nghe lời ấy liền cười ra , không chút nào tránh lui đáp: "Thần phụ là bệ hạ thân phong chính nhị phẩm cáo mệnh phu nhân, Chương Vũ Hầu phủ quản gia chủ mẫu, là lấy lại vừa dự thính nơi đây, xin hỏi này vị ngài mang đến ... Nha, này là còn không có xuất giá cô nương đi?"

Trong giọng nói của nàng có rõ ràng kinh ngạc, rơi tại như vậy trường hợp trung, lại càng gọi Nguyên Thành trưởng công chúa cùng Quý Phỉ Phỉ quẫn bách: "- - xin hỏi vị cô nương này, có thể có cáo mệnh, hoặc là tước vị ở thân? Nếu là có thể lướt qua thần phụ đi, thần phụ tất nhiên là không lời nào để nói, lập tức liền nhượng."

Nguyên Thành trưởng công chúa bị Hoàng thị hỏi hơi chậm lại, lòng tràn đầy lời nói đều cấp nghẹn trở về , trong khoảng thời gian ngắn, cũng không biết như thế nào cho phải.

Quý Phỉ Phỉ lại là sắc mặt phiếm hồng, ngón tay co rúc ở trong tay áo, nha nha nửa ngày nói không ra lời.

Các nàng không nói, Hoàng thị liền cười càng vui vẻ , nhỏ giọng hỏi: "Đó chính là không có ?"

Nàng cười vui vẻ, tựa như là đang giễu cợt giống nhau, quanh mình quý phụ nhân nhóm ánh mắt cũng như có như không nhảy vào lại đây, dường như các nàng là việc vui, có thể cung các nàng trêu ghẹo tựa như .

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngWhere stories live. Discover now