Phần 2 HẾT

2.9K 30 12
                                    

Chương 122: Chọc phá

"Lại là xuân dược nha? Cái này đối Đào Ca không có dùng , ngươi cũng không phải không biết."

Mới vừa rồi còn ôm một tia hy vọng Lâm Thi Thi nghe được tên thuốc sau, hai mắt bên trong hào quang lập tức liền mờ đi. Xuân. Dược, này là nàng Lâm Thi Thi đối Cảnh Bách Đào dùng được sớm nhất dược vật, không hổ là binh vương, xuân. Dược đều đối hắn không có bất kỳ tác dụng.

Lâm Thi Thi nhưng là thoát Quang Quang , đứng ở Cảnh Bách Đào trước mặt, đều bị Cảnh Bách Đào cấp ném ra ngoài, hoàn toàn không có nửa điểm thương hương tiếc ngọc ý. Nếu như khi đó, không phải là có Mạc Vị Bình an bài lời nói, nàng nhất định sẽ bị Mạc Vị Bình bên ngoài nam nhân xem quang.

Nghĩ đến lần đó, Lâm Thi Thi lại nhịn không được uể oải, này phá chủ ý còn không bằng không ra đâu.

"Thi Thi, lần này không đồng nhất dạng, liền tính Đào Ca là binh vương cũng nhất định sẽ nhịn không được . Ta kia nước ngoài bằng hữu đều nói , chính là nhất con sư tử ăn này loại dược cũng phải sư tử cái ngoạn thượng vài ngày... Ta bảo đảm, lại cũng sẽ không xảy ra hiện hai lần trước loại tình huống đó ."

Lý Tuyết Nhi nhưng là biết rõ lang đến chuyện xưa, kia Mạc Vị Bình, có thể chịu đựng hai lần hỗ trợ đối với mình tốt huynh đệ ra tay chen vào đao, lần thứ ba còn hội thực hiện được?

Lý Tuyết Nhi có thể không tin nàng nam thần, hội như vậy ngốc.

Lại sẽ không tin tưởng, Mạc Vị Bình đối thèm thuồng đã lâu Lâm Thi Thi đưa tới cửa cũng không cần! ! !

Đương nhiên, Lý Tuyết Nhi tin tưởng Mạc Vị Bình đối Lâm Thi Thi si mê, tuyệt đối cùng Lâm Thi Thi nổi điên tựa như bướng bỉnh đối Cảnh Bách Đào yêu không phân cao thấp.

"Thi Thi, ngươi sẽ tin ta một lần cuối cùng đi. Ta cũng vậy đều vì ngươi cùng Đào Ca có thể sớm ngày thành phu thê nha?" Lý Tuyết Nhi đầy mặt ta cũng là vì tốt cho ngươi, vì ngươi có thể sớm ngày thành hôn, hảo khuê mật sắc mặt. Nhượng Lâm Thi Thi không đành lòng cự tuyệt, tiếp hạ độc.

"Vậy cũng tốt, chờ ta liên lạc với Bình ca , liền đem này sự kiện cấp xử lý . Tuyết Nhi, ngươi yên tâm về dược sự, ta hội giữ bí mật . Đối , lúc ta không có ở đây, cái kia họ Sở tiện nhân, có cái gì không động tác?"

Lâm Thi Thi đem dược thu vào, nàng cũng biết rõ Lý Tuyết Nhi là vì nàng hảo, cấp nàng chỗ cấp, nghĩ nàng suy nghĩ, dạng này hảo khuê mật, hảo tỷ muội hảo ý, nàng như thế nào lại cự tuyệt?

Đại không được, lại một lần nữa thất bại thôi, dù sao, Bình ca nói , chỉ cần có hắn ở đây, Đào Ca này cuộc đời nhất định, chỉ có thể là nàng Lâm Thi Thi nam nhân.

Ở bộ đội đoàn văn công bồi Lâm Thi Thi vài ngày Lý Tuyết Nhi, ra bộ đội ở trên đường đi dạo hơn nửa ngày, né tránh tất cả nhân, vụng trộm mua nhất trương Vân Thành vé xe lửa. Nàng đi đến Yến Thị mười năm sau, lần đầu tiên ngồi trên hồi Vân Thành xe lửa.

Lý Tuyết Nhi xem ngoài cửa xe, ngơ ngác hỏi mình: Cái kia đáng thương nữ nhân điên còn sống sao?

****

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở về hai mươi năm trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ