Phần 2 HẾT

8.1K 100 6
                                    

Chương 73 nữ y

Lâm Thanh Gia cũng không biết nhất lâu đại sảnh có nhân đợi nàng chờ được cũng không có đi nghe thiệu quân khúc hát, nàng đợi đến Ngụy Tuần đi rồi, chậm chạp cấp chính mình bôi lên con cò tử cao, sau đó mở ra sang bên cửa sổ, nghe ( ngọc trâm ký ) bên trong yêu hận tình thù.

Tiểu ni cô khiếp sợ thẹn thùng, vốn không biết nhân gian tư vị, bị kia câu được động phàm tâm.

Tối tuyệt vời một đoạn là thu giang ly biệt thương thế, không có như vậy chết ngỗ nghịch rung chuyển, có rất nhiều yếu ớt rung chuyển lòng người.

Côn khúc không giống với kinh kịch, lê viên kinh kịch là náo nhiệt nhất , hát đến đặc sắc chỗ, mọi người ủng hộ, thậm chí còn có hô lên thanh, đợi đến chào cảm ơn thời điểm, có tính tình cấp , trực tiếp ném ném túi gấm, bên trong trang là thưởng ngân, ném đến trên đài lấy làm khen thưởng.

Nghe Côn khúc nhân là khắc chế , coi như là hát đến tối tuyệt vời chỗ, dưới đài nhân nghe được như si như say, cũng khắc chế chính mình trầm trồ khen ngợi dục vọng, nghẹn được mặt đỏ bừng, hai tay nắm quyền, hảo không kinh động đài thượng đào cùng tiểu sinh. Này lúc kết thúc , mới có liên tiếp kêu to thanh, hát là mỗi cái gia ra thưởng ngân, thưởng được phần lớn là vị kia sắm vai tiểu ni cô thiệu quân.

Lâm Thanh Gia cách cửa sổ nhượng gã sai vặt ghi nhớ khen thưởng tiền bạc, cuối cùng sửa sang xiêm y, đẩy cửa ra.

Từ trên xuống dưới, đi xuống ba năm bậc thang, liền gặp được Tần Điềm Hi, Lâm Thanh Gia trên mặt lộ ra thần sắc kinh ngạc, không có sẽ ở lê viên bên trong gặp gỡ Tần Điềm Hi.

Không có hướng Ngụy Tuần trên người suy nghĩ, Lâm Thanh Gia chỉ cho là Tần Điềm Hi muốn cùng bên cạnh vị cô nương kia lên lầu hai nhã gian.

Thấy Lâm Thanh Gia đại lượng thần sắc, Tần Điềm Hi bên cạnh vị cô nương kia cười nhẹ .

Tuổi tác nhìn qua so với Tần Điềm Hi yếu lược lớn hơn một chút, mặc là xanh thẳm sắc quần áo, kia nhan sắc trẻ tuổi tiểu cô nương không hảo ngăn chặn, nhưng vị cô nương này ngoài lồng nhất kiện mưa tạnh trời trong sắc lồng bàn quần áo, màu lam nhu hòa xuống, giống như là lưu động nước biển, nàng khí chất thanh nhã, cùng này một thân liền kết hợp lại .

Chải lấy đơn loa, sinh ra kẽ hở bên trong mơ hồ thấy rõ nhất cành như ý hàm trân châu trâm gài tóc, bên tai châu thượng mang trân châu tai keng tôn nhau lên rực rỡ. Cổ treo chuỗi ngọc, dung tăng thể diện mắt hạnh ôn nhu môi thường mỉm cười, xem có thể thân.

"Quận chúa." Lâm Thanh Gia chào.

"Lâm tỷ tỷ." Tần Điềm Hi đáp lễ, bên người cô nương cũng thân thể vi thân thể, hành vạn phúc lễ.

"Này vị là Chu gia tỷ tỷ." Tần Điềm Hi nói ra, "Lần trước ta cùng ngươi đã nói ."

Lâm Thanh Gia đáp ứng Tần Điềm Hi Họa Xã mời mọc, chính là vì này vị Chu gia cô nương, này lúc đối với nàng khẽ mỉm cười.

Trong nội tâm cũng có chút kỳ quái, xem Tần Điềm Hi bộ dáng, không giống như là muốn cùng Chu Bảo Như lên lầu hai nhã gian, giống như là kéo nàng nhất tự bộ dáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thề không làm thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ