Yêu Thì Cứ Nói

64 29 0
                                    

Cô là Nhã Tú Vi, năm nay 16 tuổi, đúng như cái tên cô chăm chỉ, hiền dịu và xinh đẹp nhưng chả là vì quá hiền dịu nên cô luôn bị một đám con trai bắt nạt.

Mà cái tên đáng ghét chính là Phạm Gia Huy, lợn heo nhà hắn ta cứ phá cô quài, từ xe đạp đến sách vở thậm chí hắn ta còn tặng cho cô cái bảng hiệu "BỨC TƯỜNG". Cô căm, cô hận, cô có lép đâu, cũng nở như bưởi non mà.

Anh là Phạm Gia Huy, một trong những người luôn bắt nạt cô, nhưng cũng chỉ vì muốn cô chú ý thôi, còn nữa vì là mình phải thể hiện ta đây với lũ bạn, nên tình thế éo le bắt buộc phải vừa yêu vừa ghét.

Hai con người như nước với lửa này, đúng thật là chẳng hợp nhau một tẹo nào, mà đối với anh càng không hợp thì càng thích.

.....

Cô còn nhớ cái ngày lần đầu tiên dắt cái xe đạp tới trường thì bị cái lũ phân xanh đó phá đến mức lỏm tỏm còn cái yên với cái tay lái xe, 2 cái bánh xe đạp tiêu tan, giỏ xe cũng nát nốt.

Anh lần đầu tiên nhìn thấy cô hí hửng dắt cái xe đạp đi tới trường thì đùng một cái yêu luôn. Còn nhớ cô để tóc qua  vai một tẹo mà còn bồng bềnh mềm mượt nhìn là anh muốn sáp lại thơm mái tóc màu đen óng của cô rồi, cũng từ đó, anh quyết tâm bắt nạt cô để gây chú ý một cách đặc biệt.

Từ đấy câu chuyện Vi và Huy bắt đầu.

.....

-"Nè, Vi bức tường, hôm nay cô muốn bọn bổn thiếu gia phá xe đạp cô thế nào đây?"

Anh lên tiếng đe dọa kiêm thêm giọng điệu bởn cợt cô, lũ bạn còn sáp tới hùa theo haha cười cô.

-"Đúng đấy, đúng đấy, phá thứ nào đây?"

-"..."

Cô trừng mắt cau mày nhìn bọn vô lại kia đang đùa cợt cô, cô tự thề sẽ có ngày mấy tên phân xanh đó chết với cô.

-"Đồ điên."

Reeng Reeng

Tiếng vào lớp reo lên, lũ bạn của anh tỉu nghỉu đá xe cô một phát rồi chạy đi vào lớp. Anh ở lại nhìn cô gái kia giận dữ đến đỏ mặt phồng má.

-"Tụi c.h.ó điên, sẽ có ngày bổn cô nương trả thù các ngươi đến chán thì thôi."

Anh ngạc nhiên nhìn cô, hóa ra cũng sư tử đấy nhưng chỉ là dám chửi sau lưng thôi, anh nhếch môi cười, cô phát hiện anh đang nhìn cô, cô lườm liếc anh đến sắp đỏ mắt mới thôi mà đi thẳng vào nhà để xe.

-"Tên đáng ghét đó, ta sẽ thiến ngươi rồi nấu canh nấu cháo ăn, hừ."

Cô tức giận đạp đất vài lần rồi để xe sắp cặp lên lớp trong tâm trạng hơn núi lửa bùng cháy phun trào.

Anh nhìn theo hướng của cô rồi cứ mãi nhìn đến thẫn thờ ngẫn ngơ, anh thầm nghĩ trên thế gian ai đáng yêu bằng cô không cơ chứ.

.....

Một bận khác khi cô đang ăn hamburger thì tên phân xanh đó xuất hiện đuổi tất cả mọi người đang ăn đi, rất tự nhiên ngồi cạnh cô, còn nhìn bằng ánh mắt dịu dàng cưng chìu cô, cô muốn nôn ra nhưng thôi vì hamburger 100 xị của cô. Tên phân xanh đó còn cầm chai tương ớt xí muội cho vào bánh hộ một cách ân cần, cô có chút đỏ mặt e thẹn nha.

 [TRUYỆN NGẮN] Yêu Thì Cứ NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ