Chương 55

41.6K 984 45
                                    

  Phim điện ảnh chiếu buổi đầu tiên nhận được phản ứng rất tốt, những nhân vật thâm niên trong giới điện ảnh sau khi được mời đi xem đều viết ra cảm nhận trên weibo.

Cảnh chiến tranh trong "Thành nguy cơ" chấn động lòng người, chất lượng kỹ xảo chiến đấu tốt, tình tiết phim hợp lý, cả bộ phim không có gì để chê. Mọi người đều khen không hổ là tác phẩm của Trương Học Thành, chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Nam chính Hàn Văn Tân cũng rất được khen ngợi, diễn xuất và ngoại hình đều đỉnh, xử lý các biểu cảm tinh tế vô cùng tốt.

Ngoại trừ Hàn Văn Tân, người còn lại nhận được nhiều lời khen ngợi là Tô Căng Bắc, đây là bộ phim lấy phái nam làm chủ nên đất diễn của cô không nhiều nhưng diễn xuất của cô trong phim này thực sự xuất sắc. Nhân vật của cô trong phim được cô thể hiện vừa xinh đẹp vừa thê lương.

Nam chính sắp xếp cô sang nước địch làm gian tế, quyến rũ chủ tướng nước địch, cuối cùng chết dưới tường thành... từ cảnh này qua cảnh khác, Tô Căng Bắc đã thể hiện quyết tâm đoạn tuyệt vì tình yêu vô cùng sâu sắc, cảnh cô chết trở thành điểm nhấn lấy nước mắt trong phim. Khán giả xem xong thi nhau bày tỏ, nhân vật này quá phù hợp với cô, tuyệt vời hơn bất cứ nhân vật nào cô từng diễn trước đây.

Ngoài điện ảnh ra, tin tức lớn nhất mấy ngày nay là về thân phận bối cảnh của Tô Căng Bắc. Sau các tiêu đề quá mức như "quyến rũ đàn ông để trèo cao" "ngoại hình quá gợi cảm chắc chắn có nhiều điều khuất tất sau lưng", Triệu Tuyết Nhan đột nhiên công khai Tô Căng Bắc là con gái ở lễ ra mắt phim không thể nghi ngờ là một bạt tai vang dội cho tất cả những người công kích Tô Căng Bắc.

Cư dân mạng bày tỏ:

"Đệch, trước kia nói bối cảnh Cao Tử Đồng vững chắc nhưng bây giờ so sánh với Tô Căng Bắc thì hoàn toàn yếu ớt..."

"Che giấu quá tốt rồi, nói vậy là Tô Căng Bắc và anh chàng đại gia kia là môn đăng hộ đối???"

"Bắc của tôi uy vũ, mấy kẻ xem mặt mà bắt hình dong có thể xéo được rồi chứ?"

"Thời đại có ngoại hình có tiền có thực lực... che mặt, không biết sống tiếp thế nào đây."

"Còn nói leo vào hào môn, tôi thật lo cho trí thông minh của các người đấy!"

...

Buổi trưa cơm nước xong xuôi, Tô Căng Bắc nhận điện thoại của Hà Địch:

- Căng Bắc, hai ngày nay kịch bản đưa tới nhiều lắm, em muốn nhận loại thế nào?

Tô Căng Bắc:

- Đoàn phim tốt, đạo diễn tốt, kịch bản càng phải tốt, mấy thứ lung ta lung tung chỉ vì tin tức gần đây thì từ chối hết.

Hà Địch:

- Được, chị hiểu rồi. Mấy kịch bản này chị xem xét rồi tự xử lý. À phải, bộ phim điện ảnh của đạo diễn Thẩm Thanh Châu nhận hồi năm ngoái sắp khai máy đấy, tuần sau chúng ta xuất phát.

- A... dạo này bận quá, chị không nói em cũng suýt quên mất.

- Phục em luôn, có bác sĩ Chu bên cạnh, em có thể nhớ được gì mới lạ.

|Hiện đại, showbiz| Đẹp Trai Là Số 1 - Lục Manh TinhWhere stories live. Discover now