Hang mê tình

1.9K 10 0
                                    

Hang mê tình

Vì thoát khỏi công tác áp lực, ta đột nhiên rời đi hết thảy, một mình một người đi vào Thailand lữ hành.

Đi một chút nhìn xem đường xá trung, có một ngày lữ hành đã đến thái bắc nơi nào đó, nghe dân bản xứ nói, phụ cận có một thần bí hang, bên trong tương đương xinh đẹp, là không thể bỏ qua cảnh điểm.

Ta tâm huyết dâng trào, hạ quyết tâm muốn đi xem, vì thế bắt đầu tìm thức lộ hướng dẫn du lịch, cũng bởi vì này nhân duyên, ta gặp gỡ a sâm.

Tuy rằng, hắn theo ta nói hắn là địa phương số một số hai dẫn đường, nhưng là, theo ý ta đến, cũng không quá chính là một cái mười bảy, tám tuổi thanh nộn thiếu niên mà thôi. Kỳ quái là, tại ngắn ngủi một lát ánh mắt lần lượt thay đổi trung, ta cũng không từ từ tự chủ mặt đỏ tim đập, đây là từ cùng a cường chia tay sau đệ nhất nhân, nhượng ta sinh ra như vậy rung động.

Chúng ta bao trùm tại quần áo dưới ấm áp thân thể, không nói gì nhắn dùm lấy một lớp lại một lớp khó nói lên lời ái muội ý nghĩa. Mà ta cũng bắt đầu trong lòng đều biết, lần này lữ hành, có thể sẽ có liêu không thể tưởng được tình sự phát sinh.

Ta vẫn như cũ như thường lui tới tự chế.

A sâm màu da ngăm đen, dáng người tinh tráng rắn chắc, cũng không nhiều ngôn.

Tại xâm nhập huyệt động trên đường, trừ bỏ vừa rồi cái động khẩu mới gặp, muốn nói lại thôi thoáng nhìn ở ngoài, về sau không nữa quay đầu, chính là chuyên chú ở phía trước mở ra lộ.

Trong động lộ hẹp hòi gập ghềnh, của ta ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào hắn dần dần bị mồ hôi tẩm ẩm ướt dày rộng lưng. Trong lòng cho dù chuyển qua trăm vạn cái hoang đường ý niệm trong đầu, nhưng là, ta một cái cũng không dám nói. Chỉ có không ngừng mà theo đuôi lấy hắn càng lúc càng mau cước bộ, đi vào này thâm thúy u ám bên trong, bị lạc tại bịt kín trong không gian.

Ta thấy không rõ lắm của hắn thân ảnh, cũng thấy không rõ hắn che giấu trong bóng đêm biểu tình, chỉ có thấy một loại cố tình tư thái trầm mặc mà thôi.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên, a sâm dừng lại cước bộ, nguyên lai chúng ta đã tới một chỗ đấu đại thạch thất.

A sâm khốc khốc ném một câu: "Đây là động tận cùng bên trong ."

Ta có điểm ảo não, ra vẻ trấn tĩnh nhìn nhìn chung quanh, lại chính là một ít hình thù kỳ quái tảng đá, đến nỗi ta có loại bị lừa cảm giác.

Đang muốn kêu a sâm trở về, thủ vừa trợt, tiếp xúc đến giống nhau cứng rắn sự việc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[H] Đam mỹWhere stories live. Discover now