Cưỡng gian

3.4K 20 0
                                    

Cưỡng gian

Ta cưỡng gian hắn

Trên thực tế ta thật là không thể nhẫn nại , giống a dân như thế đáng yêu tiểu hài tử, không có lúc nào là đều tại gợi lên ta cường bạo của hắn ý niệm trong đầu, ta không có đồng tính luyến ái, cũng có cố định kết giao bạn gái, nhưng là ta lại vẫn đang khắc chế không được trong lòng muốn giữ lấy a dân thân thể dục vọng.

Là, cảnh quan, ta nguyện ý nhận tâm lý hòa tinh thần trắc định, ta không có điên, ta cam đoan lúc ấy ta là thanh tỉnh .

Chỉnh chuyện muốn theo ba ngày tiền nói lên.

Là tám tháng lục ngày a, ngày đó ta tại trong phòng. . . , là thuê đến, ta là cái đại học trọng thí sinh, năm nay đã là lần thứ ba dự thi . Ta tại trong phòng đánh điện tử, bởi vì chờ yết bảng cho nên tương đương nhàm chán, mỗi ngày không phải ngủ, ước hội chính là đánh điện ngoạn, a dân là chủ cho thuê nhà con, năm nay bảy tuổi, vừa thượng tiểu học năm nhất muốn thăng lên hai năm cấp, hắn trưởng tương đương đáng yêu, nghe nói thường thường bị nhân gia thỉnh đi làm hoa đồng, làn da tương đương trắng nõn, thoạt nhìn có điểm văn nhược, thực thích theo ta cùng nhau đánh điện tử, ta cũng thường thường dẫn hắn đi chơi. Ta cũng không biết khi nào bắt đầu ta thích ôm a dân, ân, không phải cái loại này đại nhân đối tiểu hài tử ôm, mà là giống tình lữ gian nóng ủng, hắn tựa hồ cũng không biết là kỳ quái, tay của ta liền nhẹ nhàng vuốt ve của hắn thân thể, loại này tình hình hạ ta đều đã cương, a dân có thứ hỏi ta trong quần mặt là cái gì, thật lớn lại cứng quá, ta nói với ngươi giống nhau, hắn không tin, ta liền thoát quần cho hắn xem, hắn thực kinh ngạc nói đây là giả , ta sẽ hắn thân thủ vuốt ve, khi hắn tay nhỏ bé va chạm vào của ta dương vật khi, ta toàn thân tựa hồ thiêu đốt lên, quy đầu cũng ướt át không thôi, lúc ấy thật muốn đem dương vật nhét vào a dân trong miệng nhượng hắn giúp ta khẩu giao, sau này ta liền tạ cố làm bộ muốn nhìn a dân gà gà có hay không lớn lên muốn hắn đem quần cởi cho ta xem, thuận tiện liền ôn nhu âu yếm, thưởng thức hắn kia thật nhỏ bóng loáng tiểu dương vật cùng với tiểu tiểu thịt túi.

Sau này ta quy định muốn đánh điện tử tiến ta phòng khi không thể xuyên quần, hắn hỏi ta vì cái gì, ta nói ta phòng thực nóng, sợ ngươi chịu không nổi, đại ca ca cũng rất ít xuyên quần a, như vậy gà gà có vẻ dễ dàng lớn lên, a dân cư nhiên đáp ứng rồi, sau này hắn tiến ta phòng đánh điện tử, ta liền bừa bãi thưởng thức của hắn thân thể, hoặc là nhượng hắn ngồi ở ta trên đùi, tiểu mông ma lấy của ta lão Nhị. Có mấy lần ta nhịn không được tại hắn phía sau nhìn của hắn bóng dáng đả thủ thương, loại này lén lút kích thích khoái cảm thật sự là liên làm tình đều so ra kém.

Sau này ta cũng thường thường hòa a dân cùng nhau tắm rửa, như vậy ta liền có lý do có thể chính đại quang minh vuốt ve thân thể hắn, ta thường thường giúp hắn lau thân thể, tự tay vuốt ve hắn đáng yêu tiểu đầu vú, tiểu kê kê, cùng với bình thường khó có thể nhìn thấy tiểu cúc hoa, ta thường thường lấy tay chỉ đi đùa này hoa nhỏ, đáng yêu a dân toàn bộ thí mắt đều là mềm mại phấn hồng, nhăn nheo thật nhỏ, thường thường nhượng ta nghĩ thân lưỡi đi liếm, hoặc là hung hăng làm được hắn khóc rống lưu nước mắt, nhưng là ta đều nhẫn nại, đẳng chờ cơ hội đến lâm thời, có thể đem a dân thân thể hoàn toàn chiếm vì mình có.

[H] Đam mỹWhere stories live. Discover now