end

449 7 1
                                    

Ở tại Franklin khách sạn cuối cùng một đêm, kia vài quấy rối hung linh rốt cuộc ở phía trước mấy vãn bị toàn bộ tiêu diệt thanh không, mọi người được ủng thanh tĩnh, bất quá thi đấu đêm trước, có bao nhiêu nhân khó có thể ngủ say, liền không được mà biết.

Đông Chí tại trước khi ngủ cầm lấy di động, mở ra cùng Long Thâm đối thoại cửa sổ, nhìn vài giây, lại đưa điện thoại di động tắt đi.

Như không ngoài ý muốn, đối phương hiện tại hẳn là đã tại Nhật Bản , liền không biết bọn họ hay không đã tìm đến Âm Vũ Cưu Ngạn hang ổ, giết lên môn đi, Long Thâm bọn họ khẳng định dùng ngụy trang thân phận, cho nên này dãy số cũng tạm thời trở thành phế thải, hắn phát tin tức cũng sẽ không có nhân hồi phục.

Nhưng Đông Chí như cũ phát điều tin tức quá khứ: Sư phụ, vạn sự thuận lợi, ta cũng sẽ cố gắng .

Phát hoàn tin tức, hắn mỉm cười, phảng phất trong lòng liền có lực lượng.

Cách thiên sáng sớm, bên chủ sự phái người tiếp đưa mọi người đi sân bay, đi lên đi trước Mĩ quốc phía đông chuyến bay, lại từ chỗ đó ngồi thuyền đi trước mục đích địa

Phụ trách tiếp đưa Đông Chí bọn họ , như trước là mấy ngày nay lão gương mặt Alvin, hắn tựa hồ lo lắng Đông Chí bọn họ vừa đi không còn trở lại, dọc theo đường đi không ngừng thúc giục Đông Chí thực hiện chính mình lời hứa, vì hắn viết đề cử tín cấp Carlos, Đông Chí bị hắn thôi được không biết nên khóc hay cười, chỉ phải ở trên xe phát một phong ngắn gọn điện bưu cấp Carlos.

"Nói thực ra, Alvin, ngươi có hay không là bình tĩnh chúng ta không về được?"

Alvin mặt mày hớn hở:"Sao lại như vậy? Tại trong cảm nhận của ta các ngươi mới là tối cường , đông, ngươi khả nhất định phải lấy đến kim táo trở về, nếu ta có thể bị Carlos phỏng vấn, liền thỉnh ngươi ăn cơm ăn mừng."

Đông Chí:"Ngươi thân là người Mĩ, cư nhiên chờ mong chúng ta thắng?"

Alvin đối với hắn tề mi lộng nhãn:"Kia đương nhiên, bọn họ lại chưa cho ta viết đề cử tín !"

Đông Chí không nói gì đáp lại, tâm nói bạn hữu, ngươi nhưng thật sự thành thật a.

Mọi người ngồi gần mười giờ phi cơ, từ Los Angeles đến Norfolk, lại từ Norfolk cưỡi tàu chở khách xuất phát, đi trước trong truyền thuyết sâm la quần đảo.

Các đoàn đội thiếu mấy ngày hôm trước đối chọi gay gắt hoặc là làm qua loa, vừa lên thuyền mọi người liền đều tự tìm đến chính mình chỗ, nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị không lâu sau thi đấu chi lữ.

Phảng phất muốn đem oan gia ngõ hẹp quán triệt đến cùng, Đông Chí bọn họ chỗ vừa lúc cùng người Nhật Bản liền nhau, lần này Nhật Bản đến đây bốn người, ba nam một nữ, là sở hữu đoàn đội bên trong nhân số ít nhất , cũng là nhất điệu thấp , cùng nhau trụ vài ngày, bọn họ thậm chí không có cùng Đông Chí bọn họ đánh đối mặt, thẳng đến giờ phút này.

Bộ dáng phổ thông trẻ tuổi nhân nghênh diện đi tới, tựa hồ cũng đối Đông Chí ở tại chính mình cách vách cảm thấy ngoài ý muốn, hai người lẫn nhau điểm đầu, xem như chào hỏi, lại không có nói thượng một câu.

Bộ Thiên Cương -by: Mộng khê thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ