Phiên Ngoại: Two Heart

1.3K 22 1
                                    

Lần đầu Jung Yunho gặp Kim Jaejoong là vào năm 12 cuối cấp.

Thân là một học sinh xuất sắc, Jung Yunho  được phân vào lớp chọn như một lẽ dĩ nhiên, nhưng hắn vạn lần không ngờ cái người chẳng mấy khi đi học như Kim Jaejoong ấy thế mà lại được xếp vào cùng lớp với hắn, không những cùng lớp mà còn là bạn cùng bàn.

Tin tức về Kim Jaejoong hắn đã nghe nói ít nhiều, đơn giản vì cậu Kim trong trường là một hotboy rất được các nữ sinh yêu thích,  còn nguyên nhân tại sao hả? Tại vì cậu Kim có nghề tay trái là Người mẫu, thế nên việc được săn đón ở trường cũng dễ hiểu thôi mà.

Vốn dĩ Jung Yunho cho rằng Kim Jaejoong cũng chỉ là loại ái nam ái nữ giỏi lấy lòng người, vì trong ấn tượng của hắn, mấy tên người mẫu đều mang bộ mặt giả tạo, là loại mặt hoa da phấn,  luôn trang điểm thật dày, rất lố bịch.

Thế nhưng giờ phút này đây, khi Jung Yunho nhìn người họ Kim ngồi bên cạnh, hắn cảm thấy người này so với tưởng tượng của mình dù 1% cũng không hề giống.

Người ấy có mái tóc đen mềm mại ôm sát gương mặt thanh tú, đôi mắt đen láy to tròn sáng rực như chứa đựng những vì sao, người ấy có chiếc mũi thẳng gọn , cả cái miệng nhỏ nhắn duyên dáng. Hơn hết là màu da trắng nõn khiến biết bao nữ sinh phải âm thầm khóc hận. Jung Yunho chỉ có thể thầm cảm thán trong lòng: Đúng là một tuyệt tác của thượng đế!

Nếu như người ấy không mặc đồng phục nam sinh và cả bắp tay ẩn hiện qua lớp vải trắng tinh, có lẽ Jung Yunho sẽ cho là mình vừa nhìn thấy một mỹ nữ.

Thế nhưng bạn Jung mặt than vẫn ra vẻ điềm đạm thanh cao, ừm bề ngoài vậy thôi, bất quá nhìn đủ rồi lại lạnh lùng dời tầm mắt sang chỗ khác.

"Chào cậu, mình là Kim Jaejoong", bạn Kim rất lịch sự chào hỏi bạn cùng bàn.

"Chào cậu, tớ là Jung Yunho" , người được chào cũng máy móc đáp lại.

Trong lúc giải lao giữa giờ, các bạn nữ sinh sẽ tụ tập lại một chỗ, truyền tay nhau xem mấy quyển tạp chí mới phát hành, cứ xem rồi bàn luận rôm rả, coi như một cách giải trí để giảm bớt áp lực học tập thường ngày.

Vô tình một lần nọ, những lời xì xào khen ngợi của mấy cô bạn ngồi gần đã lọt vào tai Jung mặt than.

"ah.... trời ơi tấm này đẹp xỉu!"

"Chúa ơi hem ngờ có người đẹp vậy luôn á!"

"Ánh mắt kia... tao xỉu đây!"

Jung Yunho có chút tò mò bèn bước đến hỏi thăm:

"Bạn ơi, có thể cho mình mượn xem một chút không?"

"Á, là Yunho hả?" , bạn nữ nhất thời cảm thấy kinh ngạc vô cùng, cũng bởi  thường ngày Jung Yunho nổi tiếng lạnh lùng nghiêm nghị, chẳng mấy khi nói chuyện cùng ai.

Thật ra cũng có nhiều cô nàng ôm tim crush hắn, nhưng rồi các cô cũng nhận ra con người này lạnh lùng khó gần, tựa như băng sơn nghìn năm không cách nào tan chảy, cứ thế  ngậm ngùi vỡ mộng uncrush.

Ai bảo ngày thường lạnh lẽo cho lắm vào, chả trách bây giờ khi hắn chủ động nói chuyện, nữ sinh kia lại ngạc nhiên như thế.

YunJae - GV Lover (EDIT HOÀN Q1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ