☆Chương 13

1.1K 138 22
                                    

Tốc độ Thiểm Điện vô cùng nhanh, nhất là hệ thống trò chơi Kiếm Tam khinh công đặc biệt, tốc độ tăng gấp đôi. Cùng sử dụng luân phiên khinh công Minh Giáo, thời gian Lục Quân Hi sử dụng bất quá mười ngày liền đến phụ cận Khoái Hoạt thành.

Thiểm Điện tự động bị hệ thống thu về, Lục Quân Hi nhìn Khoái Hoạt thành ở xa xa lâm vào suy tư.

Đương nhiên hắn không có khả năng trực tiếp vọt vào như thế, tuyệt đối sẽ bị một đám người Khoái Hoạt quần ẩu, thanh máu hết cũng sẽ chết, vạn nhất quay về doang địa sống lại nhỏ hơn  mười tuổi thì phải giải thích thế nào? Trừ phi não tàn mới làm như vậy, Lục Quân Hi tự nhận vẫn là người bình thường.

Cho nên hiện tại hắn lựa chọn quan sát bên ngoài một chút, tốt nhất có thể tìm được tổ đội của Ngọc La Sát và những người khác, như vậy đánh phó bản giết BOSS mới có tạ ơn. Trước đó vài ngày được xưng là thiên hạ thủ phủ chu phú quý chết, tài sản và nhà cửa của hắn bị triều đình nhà Nguyên kê biên tài sản đoạt lại, lúc vận chuyển trên đường, lại bị loạn quân cướp đi. Về phần "loạn quân".... Lục Quân Hi tỏ vẻ hắn hoàn toàn không biết. ╮(▔▽▔)╭

Một loạt nhân vật tương quan [ võ lầm ngoại sử ] đều bị vây trong sự kiện Khoái Hoạt vương, Lục Quân Hi cũng chỉ quan tâm đến đây thôi. Khoái Hoạt vương thế lực vẫn liên quan với bên ngoài, hơn nữa không có chen chân vào trong chiến sự Trung Nguyên. Như vậy thành thật bổn phận thế lực không nhiều, vì thế Lục Quân Hi cũng không có đi can thiệp, thẳng đến khi xuất hiện nhiệm vụ mới.

"Tây Môn?"

Đang trong lúc suy tư, phía sau truyền đến thanh âm quen thuộc, Lục Quân Hi quay đầu lại nhìn, là Ngọc La Sát.

Tốc độ của Ngọc La Sát so với vài năm trước hắn nhìn thấy càng nhanh hơn, cơ hồ là thân hình nhoáng lên một cái, giây tiếp theo liền xuất hiện trước mặt Lục Quân Hi, sau đó khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, ôn hòa lễ độ trong tươi cười còn mang theo vài tia xinh đẹp diễm lệ: "Vài năm không gặp, Tây Môn tựa hồ không có biến hóa."

Lục Quân Hi quang minh chính đại đánh giá Ngọc La Sát. So với vài năm trước, thân hình Ngọc La Sát càng thêm thon dài, khuôn mặt tuấn mỹ phi thường, khóe mắt tổng là mang điểm tình ý, giống như hắn thực thích ngươi. Nói tóm lại, Lục Quân Hi đối với Ngọc La Sát hiện tại ấn tượng càng thêm khắc sâu.

Ngọc La Sát giống như thực thích Lục Quân Hi nhìn hắn, chớp mắt, lại mang thêm vài tia câu nhân: "Tây Môn nhìn thấy thế nào?"

Lục Quân Hi nghĩ nghĩ, thành thực nói: "Rất giống Ngưu Lang."

Ngọc La Sát ngây ngẩn cả người: ".....Ngưu Lang?" Nơi nào giống thả trâu?

 Ngọc La Sát đương nhiên không có khả năng hiểu từ "Ngưu Lang" hàm nghĩa thâm tình, Lục Quân Hi cũng không tính toán giải thích cho hắn hiểu, không thì phó bản còn chưa đánh, hai người bọn họ liền muốn đánh nhau.

Vì thế Lục Quân Hi quyết đoán nói sang chuyện khác: "Lúc nào đi giết Khoái Hoạt vương?"

Ngọc La Sát hơi hơi nhướn mày, không tiếp tục truy vấn nữa, hắn kinh hỉ nói: "Tây Môn là đặc biệt đến giúp ta?"

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ